Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất SH, nội thất đẹp giá rẻ chất lượng showrom

0904929329
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 30/09/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.257

Mã tin

18266671

0904929329

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với những phòng ngủ nhỏ hẹp khi lựa chọn màu sắc cho tường, trần và cửa bạn nên lựa chọn gam màu sáng có tác dụng làm tăng diện tích không gian. Nên tránh nên sử dụng giam màu tối như xanh sậm, đen, tím sậm… bởi nó sẽ khiến căn phòng càng trở nên chật hơn.

Các chuyên gia thiết kế cho rằng việc sử dụng gam màu trắng và kem trong phòng ngủ luôn giúp chủ nhân có được cảm giác dễ chịu và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Cũng xin nói thêm, bạn không nên sử dụng nhiều hơn một gam màu trên tường đối với những căn phòng ngủ chật hẹp. Việc phối hợp càng nhiều màu sắc sẽ càng làm rối mắt và không có hiệu quả cải thiện diện tích phòng.

Lời khuyên của kiến trúc sư: với trần nhà nên sử dụng gam màu trắng sẽ giúp cải thiện độ cao, với sàn nhà nên dùng gam màu sáng. Nên chọn màu sơn cửa giống màu sơn của tường.

Trong phòng ngủ không nên lạm dụng ánh sáng quá nhiều vì sẽ khiến giấc ngủ bị chập chờn hoặc khó ngủ. Với ánh sáng tự nhiên, nên điều chỉnh lượng ánh sáng vừa đủ bằng các loại rèm.

Nên lắp đặt hệ thống ánh sáng gần giường ngủ để khi cần sẽ bật tắt dễ dàng. Gần giường ngủ cũng có thể đặt một chiếc đèn chiếu sáng tạo sự tiện ích khi đọc sách báo. Ngoài ra cũng nên thiết kế một hệ thống ánh sáng trên tường, nhưng những bóng đèn này không nên sáng chói mà chỉ nên có độ sáng vừa phải hoặc nếu sử dụng nhiều đèn thì nên chọn bóng có độ sáng yếu.

Chiều rộng, cao và dài của chiếc giường nên được thiết kế phụ thuộc tỉ lệ thuận của diện tích căn phòng. Ngoài ra, dưới gầm giường thay vì để trống hãy thiết kế một kiểu tủ kéo tiện ích để tiết kiệm không gian và tăng tính tiện ích khi sử dụng.

Chỉ với một chút sáng tạo, bạn vừa có một chiếc giường ngủ ưng ý, vừa có một nơi cất giữ đồ đạc, quần áo tiết kiệm diện tích.

Màu sắc của drap trải giường và rèm cửa nên có sự phối hợp và ăn nhập với màu sắc chung trong phòng.

Với rèm cửa bạn nên chọn loại có hoa văn nhỏ, màu sáng, chất liệu nhẹ nhàng sẽ thích hợp hơn là những chiếc rèm được thiết kế bằng chất liệu nặng, gam màu tối và hoa văn lớn.

Với không ít gia đình, tivi là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ và cũng chiếm không ít diện tích.

Muốn tiết kiệm không gian dành cho tủ kệ, tốt nhất bạn nên sử dụng tivi treo tường để dành diện tích cho các vật dụng khác.

Gương luôn có tác dụng cải thiện diện tích không gian sống, vậy nên với căn phòng ngủ nhỏ hẹp bạn có thể thiết kế thêm một chiếc gương. Tuy nhiên, lưu ý bạn không nên để gương chiếu thẳng vào giường ngủ vì điều này vi phạm thuyết phong thủy.

Nếu mắc phải sai lầm này, giấc ngủ sẽ bị gián đoạn, khiến bạn khó có giấc ngủ ngon như mong muốn.

Mời Quí khách tham quan Website: http://noithatdogo.info

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ e-mail : Email: stylisthouse@gmail.com

Địa chỉ văn phòng Nội thất SH

Nhà 56 ngõ 192/173 Lê Trọng Tấn – Hà Nội

Điện thoại :0904929329

Thời gian làm việc : 8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần

 Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi


Nội thất SH, nội thất đẹp giá rẻ chất lượng showrom

Nội thất SH, nội thất đẹp giá rẻ chất lượng showrom

Nội thất SH, nội thất đẹp giá rẻ chất lượng showrom

Nội thất SH, nội thất đẹp giá rẻ chất lượng showrom


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt