Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất gia đình hoàn hảo

0974806286
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:25 | 06/12/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

21987542

0974806286

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc lựa chọn không gian nội thất gia đình sang trong thì Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà bạn, một ngôi nhà đẹp thường được đánh giá qua phòng khách của bạn ngoài ra một phòng khách đẹp còn đánh giá được chủ nhân của ngôi nhà là người như thế nào. Như vậy ta đã biết được tầm quan trọng của phòng khách, vậy làm thế nào để chọn được đồ là một điều khó khăn đối với chủ nhà và đặc biệt khi bạn chưa biết nhiều về đồ nội thất. Vậy để hiểu kỹ hơn DAFUCO giới thiệu đến bạn một số cách để chọn đồ nội thất cho gia đình bạn.
Nội thất gia đình hoàn hảo

Phòng khách trong gia đình bạn thường bao gồm:

Bộ bàn ghế : Có thể là một bộ salon bằng ghỗ hoặc bộ sofa ấm áp kết hợp với bàn trà tùy theo sở thích của gia chủ. Gia chủ thích không gian phòng khách theo phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại nên chọn cho mình một bộ Salon gỗ màu cánh dán, làm bằng gỗ tự nhiên như Xoan Đào, Sồi, Óc chó… Nhưng bộ Salon gỗ sẽ làm cho phòng khách của bạn vừa cổ kính vừa sang trọng.  Nếu gia chủ là người thích hướng ngoại, thích  phong cách Châu Âu thì nên chọn bộ Sofa bằng vải hoặc bằng da cao cấp kết hợp với bộ bàn trà.

Kệ ti vi: Trong phòng khách không thể thiếu 1 chiếc Ti Vi, và một chiếc kệ đặt ti vi kết hợp với việc trưng bày các lọ hoa trang trí, hoặc các bình, đồ trang trí theo phong thủy sẽ làm cho phòng khách nhà bạn vừa trừ được tà khí xấu vừa đẹp mắt. Chọn lựa kệ tivi cũng nên theo bộ bàn ghế trong nhà bạn. Nếu bạn chọn bộ bàn ghế bằng gỗ thì kệ đựng ti vi bạn cũng nên chọn bằng gỗ để hợp với phong cách cổ kính. Nếu bạn chọn bộ sofa cộng với bàn trà thì nên chọn cho phòng khách của mình chiếc kệ tivi có bề mặt làm bằng kính chân mạ inox, tạo phong cách sang trọng cho phòng khách.

Tủ rượu: Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích hơi nhỏ thì bạn nên chọn kệ ti vi kết hợp với tủ đựng rượu, nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn bạn nên chọn tủ rượu riêng. Nếu bạn thích sự kín đáo thì có thể chọn những chiếc tủ rượu kín, tất cả đều làm bằng gỗ. Nếu bạn thích trưng bày làm cho phòng khách của mình nổi bật thì bạn nên chọn những chiếc tủ rượu có các mặt bằng kính, như vậy bạn sẽ nhanh chóng chọn được loại rượu mình thích và khách thích.

Vậy để phòng khách đẹp :

Bạn nên kết hợp hài hòa giữa những bộ bàn ghế, kệ ti vi và tủ rượu ngoài ra để phòng khách nhà bạn đẹp bạn nên xem xét cả yếu tố thiết kế nhà theo hình dạng nào, màu sơn, ánh sáng.

Mua nội thất thất ở đâu  ? 

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn mời bạn liên hệ trực tiếp với DAFUCO. Nhân dịp  tri ân tháng 11 đến khách hàng. Nội thất DAFUCO giảm giá đặc biệt từ 10-< 30 % cho tất cả các mặt hàng, khi quý khách đặt mua online hoặc đến tại Showrom. Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng: bàn cho giám đốc, ghế lãnh đạo, ghế nâng hạ, bàn làm việc bằng melamin, cabin...

Nội thất gia đình hoàn hảo

Địa chỉ liên hệ :

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên cùng nhiều sản phẩm khác tại:
Website: http://noithatdafuco.vn
Hoặc trực tiếp tại địa chỉ: Nội thất Dafuco Hà Nội
Showroom:199 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83 HOTLINE: 0913 560 211( Mrs. Huyền)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt