Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Nokia n86 chụp ảnh 8MP - Hàng Công Ty BH11 /2010, Nguyên hộp trùng imei máy hình thức rất đẹp 99% kh

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:58 | 11/11/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

273

Mã tin

8047664

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nokia N86 có thiết kế dạng trượt 2 chiều, máy dầy và nặng hơn chút so với N85 (16,5 mm, 149 gram so với 16 mm và 128 gram). Nếu đã sử dụng qua N85, cảm nhận đầu tiên với N86 là khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của N85 với khung trượt hoàn toàn bằng kim loại chứ không bằng vỏ nhựa plastic tạo cảm giác ọp ẹp sau một thời gian sử dụng.

Các phím menu, đa phương tiện, cuộc gọi và phím 5 chiều được thiết kế trên một diện tích rộng rãi dễ thao tác. Bàn phím số được làm "nổi" đơn giản, mỗi phím tách biệt nhau, rất dễ sử dụng và không bị "dính" phím khi thao tác. Khi trượt xuống, máy để lộ một bàn phím phụ với các phím chức năng chơi nhạc nhanh, chơi game hoặc hỗ trợ phóng to, nhỏ ảnh.

Máy được trang bị màn hình AMOLED 2,6 inch giống như phiên bản N85, hiển thị độ phân giải 240 x 320 pixel, 16 triệu màu. Màn hình này có độ phân giải cao 1:1.300 và thời gian đáp ứng 100 µs.

Ngoài ra, với bộ cảm biến ánh sáng nằm phía trên, độ sáng của đèn màn hình sẽ được tự động điều chỉnh tại những môi trường ánh sáng khác nhau (tăng hoặc giảm độ sáng trong môi trường sáng hoặc tối). Máy còn có bộ cảm biến gia tốc (điều hướng), tự động xoay màn hình theo phương đứng hoặc ngang.

Điểm nhấn chính của máy chính là camera sử dụng cảm biến CMOS có độ phân giải 8 Megapixel, với ống kính Carl Zeiss góc ngắm rộng, chỉnh khẩu độ tự động F2.4/3.2/4.8, màn trập tốc độ 1/1.000 giây, công nghệ bộ cảm biến 1,75 µm pixel. Máy có 2 đèn flash công nghệ mới, trợ sáng trong khoảng cách 3,5 mét. Khả năng tự động lấy nét trong khoảng 10 cm - 8 và 10 – 50 cm (chế độ chụp cận cảnh), zoom số 20x, hiệu chỉnh các chế độ cũng như hiệu ứng chụp ảnh (cân bằng trắng, ISO, chụp tự động, chụp liên tiếp...).

Thực tế, chất lượng ảnh chụp từ máy N86 cho chất lượng khá tốt, ảnh sáng, rộng nhờ ống kính góc rộng

Máy quay phim có chất lượng VGA, 30 khung hình/giây, độ dài một đoạn video lên đến 1 giờ 30 phút. Khi quay, bạn có thể kích hoạt đèn flash để trợ sáng với tầm sáng lên đến 2 mét. Ống kính camera đặt phía sau lưng máy có nắp trượt bảo vệ được thiết kế phù hợp và tiện lợi. N86 còn có thể thực hiện cuộc gọi video (một dịch vụ của mạng 3G) nhờ camera phụ bên cạnh màn hình của máy.

Trình nghe nhạc của máy hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc phổ biến hiện nay (aac, mp3, wma,…). Các định dạng video như 3gp, mp4, wmv, flv (flash video), máy ghi âm (hỗ trợ ghi âm lên đến 60 phút) và máy thu radio hỗ trợ sóng FM tích hợp visual radio cũng được tích hợp.

Qua thử nghiệm, 2 loa ngoài của máy cho chất lượng âm thanh stereo khá trong, không bị rè. Chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn khi sử dụng tai nghe đi kèm máy, hoặc xuất âm thanh từ giắc 3,5 mm qua dàn âm thanh. Chất lượng tai nghe đi kèm chỉ ở mức trung bình, chưa xứng với khả năng xử lý âm thanh của chip DAC-33.

Hệ thống định vị toàn cầu A-GPS với la bàn kỹ thuật số trên máy thu tín hiệu từ vệ tinh và xác định tọa độ khá nhanh (5 tới 10 phút tại thời điểm thời tiết tốt) – thử nghiệm trên phần mềm bản đồ Vietmap (phiên bản cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành symbian thế hệ thứ 3 có tích hợp GPS). Ưu điểm của Vietmap là có thể sử dụng tính năng định vị toàn cầu ở hầu hết các địa điểm tại Việt Nam nhờ có bản đồ của 64 tỉnh thành.

Một đặc tính khá hay, nhờ khả năng định vị những bức ảnh chụp, bạn sẽ có thêm thông tin về vị trí (tọa độ). Bạn có thể tải ảnh lên trang web bản đồ google hoặc Ovi để xác định chính xác vị trí của tấm ảnh.

Chiếc điện thoại này còn hỗ trợ khả năng chơi game N-gage, thưởng thức các trò chơi 3D đặc sắc toàn màn hình. Khi ở chế độ chơi game (nằm ngang) 2 phím chỉnh nhạc nhanh sẽ chuyển thành phím chơi game.

Nokia N86 hỗ trợ kết nối cáp truyền dữ liệu với máy vi tính, Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g, ngõ ra âm thanh 3,5 mm phổ biến và Bluetooth với khả năng kết nối với các tai nghe nhạc không dây chất lượng stereo nhờ công nghệ A2DP. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có khả năng xuất hình ảnh trực tiếp ra TV hoặc máy chiếu thông qua cáp TV-out (không tặng kèm). Bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác ( LCD, TV, máy chiếu) để trình diễn, xem video hoặc chơi game.

N86 chạy trên hệ điều hành Symbian phiên bản 9.3. Bộ xử lý ARM 11 434 Mhz, . Máy có bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 16 GB.

Cần bán Nokia N86 -Black, (Full box hộp trùng imei máy ) Hàng Công Ty BH siêu dài tháng 11-2010 , Nguyên bản 100%, hình thức rất đẹp 99,99% không xước chút nào cả . Tình trạng máy đang dùng rất ổn định, sóng khoẻ nghe gọi to rõ ràng. Pin BP-5K nghe gọi bình thường 2-3 ngày, Máy có bộ nhớ trong 8GB tích hợp Camera 8.0 (chụp ảnh đỉnh nhất trong các dòng nokia hiện nay) MP, video(VGA 22fps), Chức năng định vị GPS, Đài FM, Wifi cực nhanh, Blutooth và các ứng dụng văn phòng khác......Máy mua bán tại nhà và Bao test máy 3 tháng lỗi hồi nguyên tiền.
Phụ kiện: Máy, Pin BL-4U, Sạc, Tai nghe, Cáp PC, , ,thẻ Bh chính hãng đến 11-2010,hộp sách đĩa..... (các bạn mua mới ở siêu thị thế nào thì máy và phụ kiên mình đều như thế)

Giá: 6t9tr
liên hệ số HOT LINE O9.357.19999.

Nokia n86 chụp ảnh 8MP - Hàng Công Ty BH11 /2010, Nguyên hộp trùng imei máy hình thức rất đẹp 99% kh







Được buonbanuytin sửa chữa / chuyển vào 2:28 ngày 10/11/2009

Sign_Start

HoT LiNe:O9.357.19999.

Thành Viên Uy Tín NhẤt TT VNOL.

Mua Bán Tại Nhà Riêng Bảo Hành Dài Han.

ĐC: Lô 18 ngõ 1 đường Nuyễn Thị Định cắt với 27 Trần Duy Hưng

Lưu tin
Chia sẻ