Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

0918196000
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 03/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

20673677

Khách vãng lai

0918196000

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ những tổ yến thiên nhiên nguyên chất của Yến Việt, bằng quy trình chế biến hiện đại hòa quyện với nước dùng được nấu từ củ gừng tươi nhằm bảo toàn những dưỡng chất tự nhiên và tinh túy nhất. Tất cả đem lại cho bạn sản phẩm Tổ Yến Thiên Nhiên Chưng sẵn Yến Việt, hương gừng và hương sen hài hòa tinh tế đến khó quên.


Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

Tổ yến thiên nhiên – thiên phẩm của sức đẹp và sức khỏe

"Các ngự y thời xưa tin rằng: Yến sào là món ăn giúp bồi bổ trí lực, cải thiện vóc dáng và có khả năng cải lão hoàn đồng, giữ mãi nét thanh xuân..."

Người xưa quan sát đời sống của loài chim Yến và nhận định đây là một loài chim có khả năng hấp thụ tinh hoa của đất trời. Chim Yến tìm thức ăn của mình ở giữa thinh không, rồi mang về kết tinh lại thành từng sợi đan dệt với nhau tạo ra tổ Yến. Tổ Yến nằm trên cao, bám chặt vào đá, hài hoà cả âm và dương, cả biển và trời trong sự tách biệt khỏi bụi trần thế gian.

Sự kết tinh diệu kì của thiên nhiên biến tổ Yến trở thành quý phẩm. Theo Đông y, Yến Sào vị ngọt, tính bình, vào kinh phế, vị, có tác dụng dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm, trừ ho, định suyễn. Những thành phần quý giá này của tổ yến giúp tạo ra tế bào mới và duy trì chức năng hoạt động của tế bào, giúp cơ thể phát triển thể chất và tinh thần khoẻ mạnh cũng như sự bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Một điều khám phá thú vị khác cho phái đẹp là tổ Yến có tác dụng điều hoà âm dương, tăng cường vẻ đẹp và sắc vóc, là một thứ "thiên mỹ phẩm" để duy trì sự trẻ trung và rạng rỡ.

Thưởng thức tổ Yến trong sự chậm rãi, tinh tế là một cách làm đẹp quý phái và cực kì hiệu nghiệm. Cái thăng hoa của nhan sắc chỉ đạt được khi mà nội tại người phụ nữ được thăng bằng và viên mãn. Do đó, ngoài việc giữ một đời sống tinh thần thanh thản, người xưa luôn chú trọng đến việc tìm kiếm những thực phẩm mang lại sự điều hòa, bổ dưỡng mà tinh túy như Yến Sào. Trào lưu ngày ấy đến bây giờ vẫn được những người theo trường phái thực dưỡng ưu chuộng.

Với 20 loại amino acid được tìm thấy chiếm đến hơn 50% thành phần của tổ Yến, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng Yến sào có khả năng tái tạo các tế bào mô cơ và da mặt, giúp làm giảm quá trình lão hoá và hồi phục sức xuân trong các tế bào này. Threonine có trong yến sào cũng hỗ trợ hình thành collagen và elastin, hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Ngoài ra, Yến Sào chứa đường galactose cùng 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể mà lại không mang chất béo nên hoàn toàn phù hợp với việc dùng thường nhật cho những người muốn ăn kiêng vì vóc dáng.

Thưởng thức tổ Yến trong sự chậm rãi, tinh tế là một cách làm đẹp quý phái và cực kỳ hiệu nghiệm. Cái thăng hoa của  nhan sắc chỉ đạt được khi mà nội tại người phụ nữ được thăng bằng và viên mãn. Do đó, ngoài việc giữ một đời sống tinh thần thanh thản, người xưa luôn chú trọng đến việc tìm kiếm những thực phẩm mang lại sự điều hòa, bổ dưỡng mà tinh túy  như Yến Sào.

 


Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội

Nước Yến ,tổ Yến bổ dưỡng phân phối tại Hà Nội




 


Chuyên cung cấp tổ Yến,nước Yến và các sản phẩm chế biến từ Yến của công ty Yến Việt.Đảm bảo hàng chuẩn,giá tốt nhất.Tổ Yến Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 098.225.1077

Giá bán: 250.000đ/hộp 6 lọ

Sản phẩm Yến Việt được phân phối tại Hà Nội bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAM SƠN HÀ NỘI

Đ/c: Số 16 Ngõ 122 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện Thoại : 098.225.1077 - 04.38531901

Lưu tin
Chia sẻ