Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước hoa cho người thành đạt!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 10/06/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

80

Mã tin

10562810

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


 


 

Bạn có biết:

- Sự tự tin trong giao tiếp quyết định tới 80% sự thành công trong kinh doanh!

-Hầu hết mọi người đều muốn thể hiện cái ''tôi'' của mình trong xã hội!

-Khi bạn cảm thấy tự tin,bạn sẽ giải quyết công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn 40%

...Và chính điề đó đã thúc đẩy tập đoàn forever cho ra đời 2 sản phẩm nước hoa cao cấp 25th Edition perfume spray( dành cho nữ) và 25th Edition cologne spay( dành cho nam)

Nước hoa cho người thành đạt!


Nước Hoa Dành Cho Nữ - 25th Edition Perfume Spray

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm sảng khoái từ sản phẩm nước hoa  25th Edition for Women Eua de Parfum dành cho nữ giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, có một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.

 

25th Edition for Women (208) là một hỗn hợp hương thơm tinh khiết từ các loài hoa, tạo nên một mùi hương đặc trưng nhẹ nhàng mà sâu sắc dành cho phái nữ. Hương thơm này là sự kết hợp các loại tinh dầu thơm được triết suất từ các loại hoa quả của loài hoa xương rồng, lan Nam Phi và lá thường xuân. Phần cốt lõi là hỗn hợp mùi hương từ hoa hồng, hoa nhài, ly ly trắng và hoa mộc lan. Và loại nước hoa dành cho nữ giới này được tạo thành hương thơm cuối cùng bằng mùi gỗ anh đào, cây xạ hương và hoắc hương.

giá của sản phẩm là: 650 000đ

Nước hoa cho người thành đạt!

Nước Hoa Dành Cho Nam - 25th Edition Cologne Spray

 

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm sảng khoái từ sản phẩm nước hoa 25th Edition for Men Cologne dành cho nam giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.

25th Edition for Men (209) là một loại nước hoa được hỗn hợp từ các loại hương trái cây, thảo mộc và cây rừng có hương thơm sảng khoái và lâu phai. Mùi hương chủ lực được hỗn hợp từ mùi cây húng quế và hoa oải hương vùng Địa Trung Hải, kết hợp với mùi dứa và mùi cam bergamot vùng Calabrian. Mùi hương trái cây nhẹ này tiếp tục lan tỏa vào bên trong và hòa lẫn với hương lá trà và phong lữ cùng với hương táo Granny Smith. Hòa trong mùi hương nam tính đó còn phảng phất mùi gỗ sồi, gỗ đàn hương vùng Mysore, gỗ xạ hương, cây tuyết tùng vùng Virginian.

 

Giá sản phẩm:650 000đ

Free ship trong toàn quốc! liên hệ qua số điện thoại 0973 391 451 để đặt hàng!

những ai có nhu cầu làm đẹp, quan tâm tới mĩ phẩm từ Mỹ có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng da có thể liên lạc với mình để được tư vấn miễn phí! thank đã đọc tin...

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan