Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nước tinh khiết Power tìm nhà phân phối

0433506721
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:28 | 09/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

17082501

Khách vãng lai

0433506721

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vừa qua, website Nuoctinhkhietvn.com chính thức phân phối sản phẩm Nước tinh khiết POWER – Sản phẩm phù hợp nhất cho phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Nước tinh khiết POWER là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, được tính toán cân bằng về lượng sắt, canxi… đảm bảo tốt cho sức khỏe Bà Mẹ và Trẻ em, là đồ uống Tốt Nhất cho Phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm rất thích hợp cho việc pha sữa, nấu ăn, pha trà, ngũ cốc…

 

Thức uống phù hợp nhất với thận của bé là Nước tinh khiết

Nước tinh khiết POWER ra đời được lý giải là bù đắp sự thiếu hụt thị trường của dóng sản phẩm nước tinh khiết cao cấp. Theo lý giải của đại diện nhãn hiệu Nước tinh khiết POWER, ông Lê Huy Đông, các dòng sản phẩm chứa khoáng không phù hợp với thận trẻ em, phụ nữ có thai và người già do chức năng thận của họ lúc ấy không được tốt lắm, không nên bắt thận làm việc nhiều để thải chất khoáng ra ngoài. Chưa kể khác với trẻ em các nước phương Tây ít sử dụng muối trong bữa ăn, đồ ăn của người Việt thiên về món mặn và khá phong phú muối, ngoài ra trẻ còn được cha mẹ cho dùng các dòng bimbim, snack và nhiều sản phẩm ăn nhanh chứa muối khác.

Dòng chứa khoáng cũng không phù hợp với những người vận động ít như làm việc văn phòng cực ít vận động, ngồi điều hòa ít tiết mồ hôi.

Vì vậy, Nước tinh khiết POWER ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, bổ xung vào chỗ thiếu của thị trường sản phẩm nước tinh khiết cao cấp 19L mà những thương hiệu lớn như Aquafina không có.

Nước tinh khiết POWER chính thức ra mắt dòng sản phẩm 19L, giá khuyến mại tới 20/11/2011 là 25.000/bình. Được phân phối chính thức bởi website Nuoctinhkhietvn.com, bán lẻ khắp khu vực Nội thành Hà Nội. Mọi cá nhân, đơn vị có nhu cầu đặt hàng nhiều có thể liên hệ theo số điện thoại: (04) 33 50 67 21 để được hưởng những chính sách ưu đãi dành riêng cho đơn vị tiêu thụ số lượng nhiều.

Lưu tin
Chia sẻ