Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước uống thể thao Sport water

01647162782
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:33 | 01/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

55

Mã tin

21603101

01647162782

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mất nước và tiêu hao nặng lượng do đổ mồ hôi khi chơi thể thao là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc luyện tập, thi đấu kém hiệu quả, thậm chí gây ra những chấn thương không đáng có. Chính vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng một loại nước thể thao chuyên dụng có khả năng bổ sung nước  và muối khoáng tức thì, giúp cơ thể tái tạo nguồn năng lượng một cách nhanh chóng là điều hết sức quan trọng và cần thiết đối với bất kỳ vận động viên chuyên nghiệp hoặc người chơi thể thao nào. Do đó, “Chơi thể thao, uống nước thể thao” là nguyên tắc đầu tiên và bắt buộc đối với bất kỳ người chơi thể thao thông minh nào

Với ba hương vị thơm ngon: vị chanh đầy sảng khoái, vị nhân sâm, vị dâu thanh khiết, Sport water mang lại cho người dùng những trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới lạ và khác biệt về nước uống thể thao chuyên dụng.

 Không những thế với ba đặc tính nổi trội: hấp thụ nhanh, cung cấp đầy đủ vitamin, muối khoáng và tiện dụng của sản phẩm mọi lúc, mọi nơi, Sport Water sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho một ngày tràn đầy hứng khởi và năng động. 

 Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng (500 ml và 350 ml), Sport Water đáp ứng toàn diện nhu cầu giải khát và bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng, mạnh mẽ. Kiểu dáng năng động, hiện đại, Sport Water sẽ là “phụ kiện” sành điệu không thể thiếu trong hành trang của những người chơi thể thao đẳng cấp.

Lưu tin
Chia sẻ