Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Ổ khóa 6 cạnh liệu có an toàn

0973367437
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 10/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29228402

Khách vãng lai

0973367437

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay tình trạng trộm cướp ngày càng lộng hành, xe để trong nhà vẫn mất như chơi. Vì vậy việc tìm mọi cách để đảm bảo an toàn cho xế yêu của mình là điều tất yếu.


Câu hỏi: “ Ổ khóa 6 cạnh có an toàn và chống trộm hay không?” đang là vấn đề nhức nhối cần được giải đáp của rất nhiều người.


Ổ khóa 6 cạnh liệu có an toàn


Ổ khóa 6 cạnh liệu có an toàn


Có rất nhiều những ý kiến chia sẻ về vấn đề này, đơn giản vì gần như ở bất cứ hộ gia đình nào cũng có ít nhất một chiếc xe máy để phục vụ cho việc sinh hoat, đi lại. Chính vì thế, việc đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là chống trộm với khóa 6 cạnh luôn là điều được quan tâm ở bất cứ thời điểm nào.


ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA xin chia sẻ một vài ý kiến của người được hỏi khi trả lời về vấn đề này.


KHÓA 6 CẠNH XE MÁY CÓ AN TOÀN KHÔNG ? CHỐNG TRỘM TỐT KHÔNG ?


Ổ khóa 6 cạnh liệu có an toàn


Băn khoăn về ổ khóa 6 cạnh


Anh Phúc ở Đống Đa có chia sẻ: Loại khóa 6 cạnh chỉ làm khó những tên trộm có tay nghề thấp, gặp phải cáo có kinh nghiệm thì khóa 6 cạnh hay 12 cạnh cũng bị phá hết mà thôi.


Anh Bằng ở Hoàng Mai nói: Tôi cũng thay ổ khóa 6 cạnh cho SH của tôi, không biết có thật sự đảm bảo an toàn hay không, nhưng tôi luôn đề cao cảnh giác khi để xe ở ngoài. Tôi luôn để xe ở những chỗ có nhiều người qua lại, có đèn nếu là ban đêm và luôn khóa cổ, khóa càng cẩn thận. Nếu muốn trộm xe của tôi thì tay trộm cũng phải phá vài cái khóa thì mới lấy xe được, hì hì.


Chị Như Hoa ở Hà Đông chia sẻ: Tôi lên mạng tìm hiểu thông tin thì thấy loại khóa này cũng khá an toàn. Mình là con gái cũng không am hiểu về khóa xe nên có gì không biết tôi lại lên mạng tìm kiếm thông tin và xem đánh giá. Thấy cũng có rất nhiều ý kiến tích cực về loại khóa 6 cạnh nên tôi mua để thử dùng.


Trên đây là một vài ý kiến của những người được chúng tôi đặt vấn đề: “Liệu ổ khóa 6 cạnh có chống được trộm hay không?” Hy vọng sẽ giúp ích và giải đáp được những vướng mắc của bạn.


Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chống trộm với 100% ý kiến phản hồi tốt thì thiết bị định vị chống trộm tốt nhất BK88M tại ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA là điểm tựa lâu nay mà khách hàng không nên bỏ qua.


Ổ khóa 6 cạnh liệu có an toànXem chi tiết sản phẩm: Thiết bị chống trộm hữu hiệu nhất hiện nay


Để được tư vấn thêm các bạn vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: 0775 225 222
Website: http://dinhvibachkhoa.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ