Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

O2 Jet - 950.000 VND

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:46 | 22/08/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

54

Mã tin

3317484

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
O2 Jet - 950.000 VND


Thiết kế
Vỏ máy là một sự thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế với dạng kéo đẩy, tạo nên những ấn tượng đầu tiên về “chú dế” bí ẩn này.


O2 Jet - 950.000 VND
Giá bán: 950.000 VNDO2 Jet - 950.000 VND


O2 Jet sẽ không đem lại ấn tượng gì nhiều về kiểu dáng với những đối tượng sử dụng sành điệu, cầu kỳ tính hình thức nhưng nếu để một doanh nhân cho điểm thì ắt hẳn, O2 Jet sẽ nhận được một mức đánh giá rất cao. Đầu tiên là kể đến thiết kế cầm chắc tay và rất gọn, khỏe đủ để có thể sử dụng, thao tác máy dễ dàng mà không sợ rơi, rớt máy do độ dày được tính toán rất vừa. Lớp sơn tĩnh điện màu ghi xám ánh nhũ toát lên một phong thái lịch lãm đến chuyên nghiệp. Các phím bấm cơ bản và phím 5 chiều được bố trí với khoảng cách hợp lý, tiện cho các thao tác. Ngoài ra, còn phải kể đến nút chỉnh âm mạ bạc bên hông máy và nút gạt chuyển đổi chế độ rung/chuông/ vừa rung vừa chuông cực kỳ tiện dụng, dễ dàng tác động chỉ với một lần thao tác. Loa ngoài của máy trông rất “ngầu” với màng loa màu bạc đặt bên hông phải của máy và tất nhiên, phía dưới là chân sạc/cáp và một chân cắm tai nghe chuẩn 2,5 mm. Đừng mỏi mắt tìm một khe cắm thẻ nhớ, một máy ảnh “triệu phú” với gương cầu, flash vì O2 Jet không hề được tích hợp những “đồ chơi” thời thượng này. Phải chăng đó là một điểm trừ nặng?
Tính năng
Màn trình diễn của O2 Jet bắt đầu với âm thanh khởi động máy đặc trưng của O2 với những nốt nhạc đơn rất lạ tai. Màn hình của máy đem đến một độ sâu, nét với 65k màu công nghệ màn LCD TFT. Đáng ghi nhận là phần mềm của máy y hệt các dòng máy Nokia Serie 40 và nếu che cái mác O2 đi thì chắc chắn không ít người sẽ ngộ nhận bởi giống nhau nhất ở những ưu điểm đặc trưng. Đầu tiên phải kể đến hệ thống soạn tin nhắn SMS rất dễ dàng cùng với độ lật chữ nhanh, nút tắt * để kích hoạt chèn symbol, 0 để cách chữ, và # dành cho việc viết chữ in/chuyển chế độ gõ. Chưa dừng ở đó, nút 5 chiều của máy được thiết lập thành các nút tắt giúp việc truy xuất danh bạ, kích hoạt các tính năng như báo thức, xem lịch, máy tính nhanh hơn bao giờ hết. Hệ thống tìm kiếm trong danh bạ cũng tối ưu bởi việc tìm kiếm rất nhanh với việc nhập những ký tự, chữ cái máy sẽ rà soát, đối chiếu ngay lập tức trong danh bạ và kết quả có ngay trên màn hình. Những con số hiển thị khi bấm gọi đi rất to và rõ nét hệt như những ưu điểm mà ta từng thấy ở Samsung. Trong Menu của máy cũng có mục cấu hình (Profile) dành cho việc thiết lập các chế độ báo âm dành cho máy với 5 kiểu khác nhau (Normal/Outdoor/Silent/Vibrate Only/Handset) tuy nhiên qua sử dụng cho thấy sử dụng nút gạt nóng ngay phía trên máy là tiện dụng nhất. Máy hỗ trợ ghi âm không giới hạn (tùy thuộc bộ nhớ máy) với chất lượng cao nhất là chuẩn WAV và với 55 MB bộ nhớ trống của máy sẽ có thể ghi liên tục 40 phút. Có khả năng chơi nhạc MP3, nhưng máy lại thiếu mất một chương trình chơi nhạc chuyên nghiệp và bắt buộc người sử dụng phải tự lật bài mỗi khi muốn chuyển tiếp. Chất lượng, âm lượng nhạc số chơi trên máy rất yếu nên dường như việc thưởng thức âm nhạc trên O2 Jet không phải là một ý kiến hay. Thêm vào đó máy không hỗ trợ Java, và như vậy dường như không có chỗ cho các yếu tố giải trí trên O2 Jet. Bộ nhớ vỏn vẹn 55 MB của máy có lẽ chỉ phát huy được trong việc lưu trữ dữ liệu, ghi âm hay tải nhạc chuông, hình nền thay vì nghĩ tới việc tải vài ngàn bài hát là một điều bất khả thi. Hỗ trợ giải trí quá yếu, lại thêm một điểm trừ nữa chăng?
Giao tiếp
O2 Jet rất “thân thiện” với PC hệt như những người anh em của nó đã từng. Máy dễ dàng đồng bộ hóa với MS Outlook cho cơ sở dữ liệu về danh bạ, e-mail mà không cần bất kỳ phần mềm kết nối trung gian nào. Thêm vào đó là khả năng kết nối bluetooth khá nhanh với tốc độ trung chuyển file xấp xỉ 35 KB/s. Chuẩn kết nối miniUSB là một chuẩn thông dụng và khi kết nối với PC, hoặc O2 Jet biến thành một modem kết nối internet thông qua GPRS, hoặc biến thành một ổ cứng lưu động với dung lượng tối đa 55 MB và tốc độ của USB 1.1. Cũng vẫn là những giao thức bình thường, chưa thật sự nổi trội.
Sử dụng
Sẽ thật thất vọng với O2 Jet bởi qua cả 3 phần thử nghiệm đều thấy máy chưa toát lên được một sự ưu việt như mong đợi, vậy chúng ta sẽ tìm thấy ở O2 Jet điểm gì? Một viên pin Li-ion hiệu năng lên tới 1.600 mAh là một sự mong đợi xứng đáng. Thật khó tin là chú dế nhỏ nhắn này lại sở hữu một nguồn năng lượng vượt quá cả những PDA, PPC chuyên dụng. Sức mạnh khủng khiếp này đem lại một hiệu suất hoạt động hết sức “kinh hoàng” với trên 7 ngày sử dụng ở mức đàm thoại nhiều cùng với khả năng chờ vượt quá con số 20 ngày. Chưa dừng ở đó, khả năng thu sóng mạng (hỗ trợ tới 4 băng tần) của O2 Jet rất mạnh với việc giữ kết nối liên tục từ lúc vào thang máy cho tới khi ra khỏi cửa với chất lượng âm thanh ấm và không có dội âm, nhiễu âm
Nhận xét
Rõ ràng là O2 Jet hoàn toàn chiếm ưu thế so với Nokia 6310i. Quả thực, đã đến lúc cài vị trí độc tôn trong túi áo các doanh nhân của “lão làng” Nokia 6310i với chất lượng kém cỏi đã khiến sự xuất hiện của O2 Jet càng thêm vững vàng, khẳng định một bước tiến thành công trong lịch sử điện thoại di động chuyên dụng cho doanh nhân.

O2 Jet - 950.000 VND
CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG THỦ ĐÔ
Ðịa chỉ I: 63 Nguyễn Khuyến - Ðống Ða - Hà Nội. Tel: 04.843.7276
Ðịa chỉ II: 40A đường Giải Phóng - Hà Nội Tel: 04.292.3232

www.thudoitc.com
/ message edit note
Lưu tin
Chia sẻ