Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Ốp lưng samsung, bao da Samsung, vỏ Samsung chính hãng cực đẹp

0936213231
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:06 | 02/11/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

84

Mã tin

19188949

Khách vãng lai

0936213231

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Ốp lưng samsung, bao da Samsung, vỏ Samsung chính hãng cực đẹp

Bạn đã nghĩ tới việc sắm cho mình một chiếc bao da hay ốp lưng tuyệt đẹp để bảo vệ màn hình và tạo phong cách độc đáo riêng cho chiếc điện thoại của mình chưa?

Oncase luôn tự hào là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Oncase tự hào mang đến cho các bạn những mẫu bao da iphone 5, ốp lưng iphone 5 chính hãng tốt nhất, kiểu dáng độc đáo và sang trọng.

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng bởi:


 TẤT CẢ LÀ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CHẤTLƯỢNG TỐT NHẤT.

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ, DÁN MÀN HÌNH MIỄN PHÍ,ĐỔI MIỄN PHÍ.

NHỮNG MẪU CỰC ĐỘC, NHỮNG MẪU SIÊU CAO CẤP DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.

 MẪU MÃ CHO TỪNG CHỦNG LOẠI LUÔN RẤT ĐA DẠNG

 

LIÊN HỆ: SHOW ROOM 1:

 ONCASE - CẦU GIẤY

Đ/c: 307 NGUYỄN KHANG - Q.CẦU GIẤY - HÀ NỘI

SĐT 04.668.04.832 - 0936.213.231

 

2 ONCASE- HOÀNG MAI

Đ/c: 144 HOÀNG MAI - Q.HOÀNG MAI - HÀ NỘI

SĐT: 04.22.606.144 - 0934.432.423

 

Hàng Mới về, Do topic có giới hạn nên ko up hết được sảnphẩm lên. Mời cả nàh vào thăm web: oncase.vn để lựa chọn các siêu phẩm cao cấp,chính hãng cho dế yêu của mình nhé!

BAO DA, ỐP LƯNG SAMSUNG GALAXY CHO TẤT CẢ CÁC MÁY S2, S3, GALAXY NOTE, NOTE 2 ĐẾN CÁC DÒNG MÁY IPHONE 4, 4E, 5. BAO DA IPAD, TÚI ĐỰNG IPAD CAO CAO CAAPS HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

                         

 Bạn đang tìm kiếm 1 chiếcbao da cho chiếc điện thoại yêu quý của mình?

                           Những chiếc bao da hàng ngoài với chất lượngkém làm bạn chán nản, và giờ đây bạn cần 1 chiếc bao sa thực sự cao cấp, kháclạ và sang trọng.

 

Bao da Galaxy s3 Zenus Letter Hàn Quốc

Giá bán: 890,000 VNĐ

                           Baoda samsung Galaxy s3 Zenus Letter dạng ví thời trang đến từ Hàn Quốc vớida thật và phong cách thiết kế sang trọng, độc đáo có thể là mẫu sản phẩm bạnđang tìm kiếm.

                           Một sản phẩm từ nhà sản xuất hàng đầu thế giớitại Hàn quốc: Zenus, chất lượng và độ sang trọng của sản phẩm là điều không cầnbàn cãi, 1 chiếc baoda galaxy s3 được làm từ da thật 100% với chất lượng da tốt nhất được chếbiến kỹ mang lại 1 bền mặt da săn chắc với những đường gợn nhỏ khác biệt mà bạnkhó có thể tìm thấy ở những mẫu bao da khác.

                           Phong cách thiết kế Letter Series đã từng xuấthiện cho mẫu bao da ipad 3, bao da galaxy s3 Zenus Letter mang  trên mình những đường nét chữ mô phỏng nhữnglá thư tay trước đây, sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phong cách quá khứmang lại sản phẩm khá độc đáo.

                           Được thiết kế dạng ví tiện lợi cho nhữn mẫyđiện thoại lớn, bao da samsung galaxy s3 của zenus mặt trong còn có thêm nhữngngăn ví nhỏ tiện lợi giúp bạn bỏ thêm nhiều đồ nhỏ như card, thẻ atm hay tiềnlẻ.

                           Mặt trước và mặt sau được cố định bằng quài càicó gắn nam châm, quai cài được cách điệu khá lạ mắt.

                           Sản phẩm chính hãng Zenus Korea có 2 màu:nâu và trắng sữa

                          Hãy gọingay cho nhân viên oncase: 04 668 04 832 để sở hữu sane phẩm này!

                          [IMG]http://oncase.vn/uploads/29102012/op-lung-samsung-galaxy-s3-zenus-1.jpg[/IMG]

                                                           

                                     

  Ốp lưng Galaxy S3 Capdase metal cao cấp

Giá bán: 550,000 VNĐ

            Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu ốp có thể bảo vệ toàn diện dế yêu của mình

            Ốp lưng Galaxy S3 Capdase metal hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu của bạn: Lưng kim loại sang trọng, độc đáo, viền cao su bảo vệ máy cực tốt và khi lắp vào máy của bạn cầm sẽ chắc chắn hơn nhiều.

             Sản phẩm được cấu tạo bởi 2 phần: Mặt lưng là khung kim loại chắc chắn, với các màu sắc đẹp, giúp máy hạn chế tác động từ bên ngoài.

             Mặt trong là 1 lớp cao su non ôm sát thâm máy giúp bạn bảo vệ mọi góc cạnh của máy một cách tuyệt vời, mọi vị trí hầu hết được được che chở: viền máy, lưng máy, phím bấm, gờ màn hình.... với độ đàn hồi của cao su những tác động từ bên ngoài sẽ được hạn chế tối thiểu. Nắp lưng kim loại không chạm trực tiếp vào máy nên bạn hoàn toàn yên tâm. Bề mặt kim loại và lớp cao su này sẽ được dính cố định vào nhau.

              Khi lắp váo máy, ốp lưng samsung galaxy s3 của Capdase cho bạn cảm giác rất chắc chắn, nhưng không hề thô kệch, bề mặt kim loại sang trọng và thiết kế khá mỏng, trông máy của bạn vẫn rất gọn gàng và được bảo vệ cực tốt.

              Sản phẩm chính hãng Capdase Hongkong, có 6 màu: đen, xám, xanh, tím, đỏ, trắng

             Tặng kèm miếng dán màn hình Galaxy s3 chính hãng Capdase

            Lưu ý: Đợt hàng sau ốp lưng galaxy s3 Capdase có thêm bản có thêm ăngten cho máy hàn quốc và lưng chỗ kết nối NFC có thêm 1 mảnh cao su.

            Lưu ý: Các sản phẩm của Nillkin đã có hàng giả xuất hiện. Vì vậy ONCASE luôn có sứ mệnh đưa đến tay bạn những sản phẩm chính hãng và có giá trị lâu bền. Bạn goi cho số 0936 213 231 để nhận được hàng nhanh nhất nhé.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/29102012/op-lung-samsung-galaxy-s3-cadase-3.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/29102012/op-lung-samsung-galaxy-s3-cadase.jpg[/IMG]

 

Bao da Galaxy S3 chính hãng Zenus Heretage

Gía bán 890k

             Điện thoại của bạn vừa bị rớt ư?

             Và hậu quả là vết xước làm mất đi vẻ đẹp của máy. Bạn đang tìm kiếm một mẫu bảo vệ máy hoàn toàn cả mặt trước và mặt sau cho máy.

             Bao da Galaxy S3 chính hãng Zenus, 1 sản phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới.

              Khi bạn chọn Zenus có nghĩa là bạn đang chọn những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho chiếc điện thoại của bạn, sản phẩm được người dung trên toàn thế giới ưa chuộng và cũng là sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng.

             Với chất liệu da thật chất lượng cao đặc trưng của Zenus có vẻ sang trọng đẳng cấp của những sản phẩm chất lượng cao. Bao da galaxy S3 Zenus Heretage hoàn toàn vượt trội với những sản phẩm bằng da và giả da khác bởi thiết kế tuyệt đẹp, các đường nét may chắc chắc, các chi tiết chính xác và chất liệu tuyệt vời.

             Bao da Galaxy S3 Zenus có bề mặt da khá mịn, đồng đều cho cảm giác cầm khá êm và thật tay, những đường gân da nhỏ trông khá mạnh và chắc chắn, các vết cắt gọn gàng không có những ba via thừa như những sản phẩm kém chất lượng.

             Mặt trong của sản phẩm tiện lợi với những ngăn ví đựng card, thẻ tiện rất tiện lợi cho bạn, khung cố định máy chắc chắn còn được phủ da để tránh tác động đến điện thoại của bạn. Giữa mặt trước và mặt sau được cố định bằng khóa cài có nam châm.

             Sản phẩm chính hãng Zenus Korea 100%, được làm hoàn toàn thủ công.

            Bao da Samsung Galaxy S3 Có 3 màu: nâu và đen

            Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhận được sản phẩm này nhanh nhất: 04.668.04.832

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/29102012/op-lung-samsung-galaxy-s3-zenus-heritage.jpg[/IMG]

Ốp lưng Galaxy S3 Seepoo siêu mềm

Giá bán: 350,000 VNĐ

            Ốp lưng Samsung Galaxy S3 siêu mềm chính hãng Seepoo.

            Điện thoại của bạn vừa có sát hay vô tình bị rơi xuống sàn nhà. Bị trầy xước vỏ, cả màn hình cũng vậy ?

            Dế yêu sẽ bị xước cả vỏ và màn hình trông rất khó chịu và các vết xước ngày càng nhiều lên, máy bị cũ rất nhanh.

             Là 1 thương hiệu mạnh họat động ở nhiều quốc gia: Mỹ, Nhật Bản, Australia, Châu Âu... cùng hệ thống phân phối rộng rãi, các sản phẩm của Seepoo mang 1 thông điệp thiết kế thật đơn giản và tinh tế: "Đơn Giản Là Đẹp"

             Ốp lưng Galaxy s3 của Seepoo cũng thế, thiết kế rất đơn giản không cầu kỳ với nhiều màu sắc. Với nguyên liệu sản xuất từ cao su non, sản phẩm cho bạn cảm giác cầm cực kỳ êm ái, rất mềm mại và tất nhiên là độ đàn hổi rất tốt.

             Bạn không cần lo rằng cao su không được bám tay, với sản phẩm của Seepoo sẽ khắc phục được điều này nhờ các vân sần trên bề mặt ốp lưng vừa giúp bạn giữ máy chắc chắn hơn, đỡ bán vân tay hơn. Bạn cũng có thể tháo ra vệ sinh lại ốp rất dễ dàng, thậm chỉ là giặt sản phẩm.

             Ốp lưng Sam sung Galaxy s3 của Seepoo với các chi tiết được cắt gọt chính xác, ốp lưng cho galaxy s3 bảo vệ toàn diện chiếc máy của bạn từ mặt lưng, các phím bấm được che kín, phía màn hình hơi gồ lên đảm bảo khi bạn vô tình úp mãy xuống cũng không thể xước màn hình được.

             Ốp lưng có nhiều màu cá tính: đen, nâu, trắng, xanh, tím, đỏ, hồng, cam....

             Tặng kèm miếng dán màn hình.

            Hãy gọi cho chúng tôi theo số :04.668.04.832để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất cho máy điện thoại của bạn, và được giao hàng miễn phí tận nơi.

            Hoặc hày Click vào yahoo để được hỗ trợ trực tuyến.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-2.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-5.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-9.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-10.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-11.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-4.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-8.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo-3.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-seepoo.jpg[/IMG]

                         

      Ốp lưng Galaxy S3- Benks Magic Chocolate

Giá bán: 350,000 VNĐ

                        Ốp lưng Samsung Galaxy S3 Magic Chocolate

             Ốp lưng galaxy S3 Benks với họa tiết trang trí cực kỳ độc đáo như những quân bài ma thuật phong cách.

            Cùng với sự phát vượt bậc của công nghệ thì sự ra đời của smartphone với nhiều tính năng vượt trội thực sự đó là những sản phẩm trên cả tuyệt vời mà bạn đang sở hữu. Tuy nhiên trong sinh hoạt hàng ngày không thể tránh khỏi những va chạm không mong muốn làm trầy, xước…giảm đi tính thẫm mỹ cũng như giá trị sản phẩm..và ốp lưng điện thoại là một giải pháp tuyệt vời không thể thiếu.

            Ốp lưng galaxy S3  là sản phẩm tuyệt vời siêu mỏng chỉ 0.8 mm hiện là 1 trong những ốp lưng mỏng nhất cho s3.

            Vì vậy vẫn giữ được thiết kế của máy , được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, độ đàn hồi cao bạn có thể dễ dàng bóp ốp mà không sợ bị gẫy như một số mẫu bằng nhựa thông thường.

            Ốp lưng Galaxy S3 của Benks có cái tên khá dài Benks Magic Chocolate như những họa tiết ma thuật in mặt sau ốp lưng vậy. Vỏ nhựa Polycacbonat bền bỉ hạn chế tốt những trầy xước và va chạm không mong muốn. Mặt sau nhựa trong mờ và bên trong được sơn bóng sang trọng

             Sản phẩm có 4 màu: trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương

             Tặng kèm miếng dán màn hình chính hãng.

            Để giúp dế yêu của mình không còn bị xước, đẹp hơn. Gọi cho nhân viên Oncase.vn để lựa chọn với Benks Magic Chocolate cực kì thời trang.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-benk-mg-1-2.jpg[/IMG]

                         

      Ốp lưng Galaxy S3- Benks Magic Cookie

Giá bán: 300,000 VNĐ

             Ốp lưng Samsung Galaxy S3 dạng nhựa trong mờ

            Hẳn bạn đã từng làm rớt điện thoại và rồi những vết xước xuất hiện, bạn rất xót xa.

              Nếu trước đó bạn có 1 chiếc ốp lưng thì điện thoại của bạn đã được bảo vệ tốt hơn.

             Bạn không thích dùng ốp lưng vì nó có thể làm cho chiếc điện thoại của bạn dầy hơn.

            Vậy 1 chiếc ốp lưng thật mỏng sẽ giúp bạn bảo vệ tốt điện thoại và giữ nguyên vẻ đẹp điện thoại của bạn.

            Ốp lưng Galaxy s3 Benks Cookies được làm bằng nhựa trong mờ giữ nguyên vẻ đẹp thiết kế của máy, thêm vào đó là kiểu dáng cực kỳ mỏng của ốp lưng bạn có thể dễ dàng nhận thấy máy của mình rất mỏng và gọn.

             Mặt nhựa cao cấp vô cùng dẻo dai, rất khó bị vỡ khi va chạm để bảo vệ tốt hơn. Mặt lưng của ốp được tráng thêm lớp chống xước hơi mờ chống xước tốt và hạn chế để lại dấu vân tay.

            Ốp lưng galaxy S3 chính hãng Benks có 3 màu: xám, trắng và xanh

             Tặng kèm miếng dán màn hình

             Lưu ý: 3 màu đều là màu trong

            Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giao hàng miễn phí trong bán kính 5km trong thời gian nhanh nhất. HOTLINE: 04.668.04.832

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-s3-benk-ck.jpg[/IMG]

           

                          [IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-s3-benks-magic-cookie-270x270.jpg[/IMG]               

                       

                          [LIST]

[*][IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-s3-benks-magic-cookie-90x90.jpg[/IMG][/LIST]            

              

 

      Bao da Galaxy s3 Melkco Limited Edition

Giá bán: 750,000 VNĐ

Ốp lưng Galaxy Note 2 N7100 Rock Color

Giá bán: 250,000 VNĐ

             Ốp lưng Galaxy Note 2 N7100 chính hãng ROCK kiểu dáng siêu mỏng

            Bạn là người dùng những sản phẩm cao cấp và chính hãng, đang muốn một sản phẩm giúp bảo vệ dế của mình không những vậy một phong cách thời trang độc đáo, Oncase.vn mang đến cho bạn một sản phẩm thú vị:

             Mẫu ốp lưng đơn giản, gọn nhẹ để bạn bảo vệ chiếc điện thoại của mình mà không làm chiếc máy dầy lên nhiều, giữ nguyên thiết kế ban đầu điện thoại của bạn.

             Thiết kế với độ mỏng khoảng 0.8mm, mỏng, gọn và nhẹ, ốp lưng Galaxy Note 2 Rock Color là 1 trong những mẫu mỏng nhất cho Note 2. Mẫu mã mới của rock với màu sơn được cải thiện, các đường nét được làm tinh tế hơn, vật liêu nhựa Plycarbonat được ử lý tia UV tăng khả năng chống trầy xước, hạn chế được lưu dấu vân tay....

             Sản phẩm chính hãng Rock, có 4 màu: xám, trắng, vàng và hồng.

            Với mức giá tốt - Liên hệ ngay với Oncase: 0936 213 231 để đặt mua sản phẩm Ốp lưng galaxy s3 ROCK Quicksand trước khi hết hàng.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/23102012/op-lung-galaxy-note-2-rock-clor-13.jpg[/IMG]

                                       

Bao da Samsung Galaxy note zenus Edge Diary

Giá bán: 890,000 VNĐ

             Bao da Samsung Galaxy Note Zenus Edge Diary da thật với chân chống tiện lợi

             Nếu bạn đang tìm 1 chiếc bao da cho chiếc galaxy note thực sự chất lượng. Tiện lợi khi sử dụng, 1 sản phẩm cao cấp khác biệt hoàn toàn với những mẫu bao da kém chất lượng đang bán tràn lan trên thị trường.

            Mẫu bao da Samsung Galaxy Note dạng ví với da thật, thiết kế đẳng cấp, tiện lợi với chân chống xứng đáng với chiếc máy của bạn.

            Với 1 chiếc máy có màn hình lớn như Galaxy Note thì 1 chiếc bao da dạng ví sẽ gọn gàng hơn, và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm của Zenus đã được khách hàng trên toàn thế gới chứng nhận.

             Bao da galaxy Note Zenus Edge Diary được làm từ da thật với chất lượng da cực tốt của Zenus, những gân da nhỏ trên bề mặt sản phẩm tạo cho sản phẩm bề ngoài khá chắc chắn với phong cách sang trọng khó thể bị trộn lẫn. Thêm vào đó các vền xung quốc được cố định bằng các đường chỉ may chắc chắn giúp chống bong mép như các mẫu dán bằng keo.

            Mặt trong của sản phẩm được gia cố chắc chắn để bảo vệ chiếc máy của bạn hữu hiệu nhất, với bao da galaxy Note của Zenus bạn hoàn toàn yên tâm máy của bạn được bảo vệ kỹ lượng nhất, kể cả khung cố định máy cũng được lót da giúp máy chống trầy xước tốt nhất. Bên cạnh còn còn thêm những ngăn ví nhỏ giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.

             Mặt trước của bao da có khoét lỗ, điều này khá thuận tiện khi đàm thoại, bạn chỉ cần vuốt trả lời và đóng bao da lại đàm thoại bình thường. Mặt trước và mặt sau được cố định bằng quai cài bằng khuy bấm chắc chắn.

             Điểm đặc biệt của bao da Samsung galaxy Note Zenus là có thêm 1 chân chống sau lưng rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng điện thoại.

            Sản phẩm có 3 màu: đỏ, đen và xanh

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/21102012/bao-da-galaxy-note-zenus-2.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/21102012/bao-da-galaxy-note-zenus-4.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/21102012/bao-da-galaxy-note-zenus-8.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/21102012/bao-da-galaxy-note-zenus-5.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/21102012/bao-da-galaxy-note-zenus.jpg[/IMG]

             

       Ốp lưng Galaxy Note- Benks Magic Chocolate

Giá bán: 350,000 VNĐ

               Mô tả sản phẩm        

            Ốp lưng Samsung Galaxy Note Magic Chocolate

             Ốp lưng galaxy Note chính hãng Benks với họa tiết trang trí cực kỳ độc đáo.

            Bạn không thích dùng ốp lưng vì nó có thể làm cho chiếc smarphone của bạn dầy hơn.

            Vậy 1 chiếc ốp lưng thật mỏng sẽ giúp bạn bảo vệ tốt điện thoại và giữ nguyên vẻ đẹp điện thoại của bạn

             Kiểu dáng siêu mỏng để máy của bạn vẫn đẹp, vẫn mỏng và có thêm sự khác biệt. Với độ mỏng chỉ có 0.8mm ốp lưng Benks hiện là 1 trong những ốp lưng mỏng nhất cho Note.

            Ốp lưng Galaxy Note của Benks có cái tên khá dài Benks Magic Chocolate như những họa tiết ma thuật in mặt sau ốp lưng vậy. Vỏ nhựa Polycacbonat bền bỉ hạn chế tốt những trầy xước và va chạm không mong muốn. Mặt sau nhựa trong mờ và bên trong được sơn bóng sang trọng

             Sản phẩm có 4 màu: trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương

             Tặng kèm miếng dán màn hình chính hãng.

            Hãy gọi ngày cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tiện ích, qua số 04.668.04.832 và được giao hàng miễn phí.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-5.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-4.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-2.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-1.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-7.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-9.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-10.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-12.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-6.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-8.jpg[/IMG]

             

      Ốp lưng Galaxy Note- SGP Capsule

Giá bán: 690,000 VNĐ

Mô tả sản phẩm             

            Ốp lưng Galaxy Note cao cấp chính hãng SGP, nhập khẩu Hàn Quốc, 100% full box.

             Chất lượng của dòng sản phẩm ốp lưng SGP đã được khẳng định trong lòng người tiêu dùng, vấn đề là tìm đúng được sản phẩm chính hãng của SGP trong vô số các sản phẩm fake tràn lan thị trường.

             Chúng tôi tự hào giới thiệu đến các bạn sản phẩm ốp lưng samsung galaxy Note SGP Capsule chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Bảo vệ máy của bạn toàn diện nhất.

             Thiết kế của SGP luôn mang nét sáng tạo, có những điểm khác biệt để nhận ra với các sản phẩm khác

             Sản phẩm ốp lưng galaxy note SGP Capsule được làm bằng nhựa nhiệt dẻo cao cấp TPU, với những vết cắt gọn gàng, sắc sảo mà chỉ có ở những sản phẩm chất lượng. Ốp lưng ôm sát thân máy tạo thành 1 lớp bảo vệ chắc chắn từ viền, góc, đỉnh máy hay lưng máy.... 1 đường kẻ ở lưng tạo nên sự khác biệt về thiết kế của sản phẩm.

             Có nhiều màu lựa chọn: đen, trắng, hồng, vàng, xanh........

             Sản phẩm chính hãng SGP, tặng kèm miếng dán màn hình.

            Bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến số 04.668.04.832 đặt hàng ngay nhé!

            Trên thị trường đang tràn lan hàng fake và ONCASE luôn tự tin là sự lựa chọn tốt nhất, đưa đến tay bạn những sản phẩm chính hãng và có giá trị lâu bền.

    [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/op-lung-samsung-galaxy-note-sgp-capsule-22.jpg[/IMG]

 Bao da Galaxy Note- Zenus Premium Case

Giá bán: 890,000 VNĐ

            Bao da Galaxy Note với thương hiệu đẳng cấp, sản phẩm cao cấp ZENUS từ Korea

             Zenus là 1 trong 3 hãng sản xuất bao da, ốp lưng cao cấp nhất Hàn Quốc, đạt các tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu sang Châu Âu và Mỹ, chất lượng đã được khách hàng chứng nhận.

             Sản phẩm Bao da Galaxy Note Zenus mang kiểu dáng sang trọng vượt bậc so với những mẫu bao da cùng loại khác, không chỉ ở nguyên liệu được làm bằng da cao cấp, các đường gân nhỏ cho cảm giác chắc khỏe mà còn ở thiết kế sang trọng không thể bị hòa lẫn với các sp cùng loại.

            Bao da Zenus với quai đai được giữ chặt bằng nam châm, các đường may chắc chắn với 1 đường sọc ngang trông sản phẩm như 1 cuốn sổ tay sang trọng.

             Ngăn ví giúp bạn có thể bỏ card, thẻ AMT ... và nhiều đồ rất tiện lợi.

            Bao da Galaxy Note cao cấp ZENUS cho cảm giác cầm rất chắc chắn, không hề bị ọp ẹp như những loại bao da thông thường, những đường may đều tay cho ra 1 sản phẩm đẳng cấp.

             Thật tự hào bao da Galaxy Note Zenus được sản xuất tại Việt Nam, Made in VietNam, Designed by Zenus

             Sản phẩm có 2 màu: nâu và xanh rêu chocolate

             Tặng kèm dây đeo ZENUS sang trọng

             Bạn hhãy nhanh tay gọi ngay đến số 04.668.04.832

            Trên thị trường đang tràn lan hàng fake và ONCASE luôn tự tin là sự lựa chọn tốt nhất, đưa đến tay bạn những sản phẩm chính hãng và có giá trị lâu bền.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-zenus-1.jpg[/IMG]

                         

  Bao da galaxy Note Nillkin dạng ví da thật

Giá bán: 450,000 VNĐ

            Bao da Samsung Galaxy Note dạng ví gọn nhẹ và tiện dụng từ Nillkin.

            Trên thị trường tràn lan hàng fake, hàng kém chất lượng? Bạn mua hàng nhưng không biết đâu là hàng chính hãng hay đâu là hàng fake?

            Thậm chí hàng vừa dùng được vài ngày đã hỏng, bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng chính hãng. ON CASE luôn mang đến những sản phẩm thông minh và hữu ích nhất.

             Bao da Galaxy Note được làm từ da thật với 3 màu sắc đen, đỏ và trắng, lớp da ngoài có bề mặt đồng đều và mịn cho  bạn cảm giác bền chắc khi sử dụng. Thiết kế mỏng gọn dạng ví, hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng, với những chiếc máy lớn như Galaxy Note

             Bao da Galaxy Note Nillkin là 1 lựa chọn tốt để bảo vệ hoàn hảo chiếc máy của bạn, mặt trước giúp bạn bảo vệ màn hình tốt hơn nhất là với 1 màn hình lớn, mặt lưng bảo vệ thân máy hạn chế rất nhiều va chạm, bảo vệ toàn bộ lưng và hai bên sườn máy, mặt lưng hơi nhô cao hơn mặt kính camera để bảo vệ ống kính khỏi trấy xước tốt hơn

             Bao da nillkin cho Galaxy Note có 4 màu: đen, đỏ, trắng và nâu

            Tặng kèm miếng dán màn hình chính hãng Nillkin

            Và còn đợi gì nữa bạn hãy nhanh tay ấn số 04.668.04.832 để sở hữu sp này.

            [IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-6-2.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-9.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-14-2.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-8-2.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-7.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-5.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-2-1.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-1.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-13.jpg[/IMG][IMG]http://oncase.vn/uploads/24082012/bao-da-galaxy-note-nillkin-15.jpg[/IMG]

 

Các sản phẩm khác:

 

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-benk-mg-160x160.jpg[/IMG]

               

 

350,000₫

 

                Ốp lưng Galaxy Note- Benks Magic Chocolate                            

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-mecury-160x160.jpg[/IMG]

               

 

950,000₫

 

                Ốp lưng galaxy Note - Mecury case                                   

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/25082012/bao-deo-lung-note-160x160.jpg[/IMG]

               

 

400,000₫

 

                Bao da đeo lưng Galaxy Note da thật                               

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-samsung-galaxy-note-rock-qs-13-160x160.jpg[/IMG]

               

 

250,000₫

 

                Ốp lưng Samsung Galaxy Note- ROCK CASE                           

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-rock-cl-160x160.jpg[/IMG]

               

 

250,000₫

 

                Ốp lưng Samsung Galaxy Note- ROCK                           

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-zenus-160x160.jpg[/IMG]

               

 

650,000₫

 

                Ốp lưng Galaxy Note - Zenus Stand Slide                                    

             

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-mecury-160x160.jpg[/IMG]

               

 

950,000₫

 

                Ốp lưng galaxy Note - Mecury case                                   

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/25082012/bao-deo-lung-note-160x160.jpg[/IMG]

               

 

400,000₫

 

                Bao da đeo lưng Galaxy Note da thật                               

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-samsung-galaxy-note-rock-qs-13-160x160.jpg[/IMG]

               

 

250,000₫

 

                Ốp lưng Samsung Galaxy Note- ROCK CASE                           

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-rock-cl-160x160.jpg[/IMG]

               

 

250,000₫

 

                Ốp lưng Samsung Galaxy Note- ROCK                           

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/24082012/op-lung-galaxy-note-zenus-160x160.jpg[/IMG]

               

 

650,000₫

 

                Ốp lưng Galaxy Note - Zenus Stand Slide                                    

              

                       

[IMG]http://oncase.vn/thumb/03082012/op-lung-samsung-galax

Lưu tin
Chia sẻ