Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

PB - Studio chụp ảnh, quay phim, cưới hỏi, ảnh nghệ thuật...

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:54 | 27/05/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

240

Mã tin

14423519

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong xã hội hiện đại, khi mà đời sống ngày càng nâng cao và đầy đủ thì nhu cầu làm đẹp, nhu cầu về thời trang cũng ngày càng được coi trọng. Thời gian trôi đi, hình ảnh trong quá khứ sẽ không còn hoàn toàn giống với những gì bạn đã thấy ở hiện tại. Những ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc và những khoảnh khắc diệu kỳ trong cuộc sống đến rồi lại đi… Chắc hẳn sẽ có nhiều điều bị lẵng quên hay chỉ còn là trong ký ức mỗi người… Bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của cuộc sống, những kỷ niệm của bản thân một cách tự nhiên và ấn tượng? Xin đừng lo lắng, Pb-Studio sẽ tận tình giúp đỡ, tư vấn để bạn có được những bức hình vừa ý nhất!

Trên con đường dần khẳng định thương hiệu, Pb-Studio mong muốn cùng bạn ghi lại những dấu ấn đời thường hay những xúc cảm tuyệt vời trong ngày hạnh phúc lứa đôi. Thông qua các album ảnh cưới, album thời trang đầy tính nghệ thuật, chúng tôi sẽ giúp bạn tái hiện lại giây phút thăng hoa của cảm xúc, của tâm hồn. Khi đến với Pb-Studio, bạn sẽ tìm thấy cho mình những bức ảnh được đầu tư kỹ lưỡng về bố cục, góc độ, màu sắc, thiết kế... tất cả những yếu tố để tạo nên một tấm hình hoàn hảo!

Gửi đến bạn tất cả những giá trị trên là niềm tự hào của chúng tôi và cũng là cách Pb-Studio khẳng định chất lượng phục vụ, thương hiệu của mình!

Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối!

Những gói dịch vụ dưới đây mang tính chất tham khảo, tùy từng trường hợp và yêu cầu cụ thể mà phí dịch vụ có thể thay đổi. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất tại từng thời điểm!
Địa chỉ:
PB Studio: số 55, lô 5, Đền Lừ 2
Website: www.pb-studio.net
Yahoo: nguyenxuanbach2002
Facebook : http://www.lisp4.facebook.com/PB-Studio-That-Ao/
Phone: 098 332 8226 - 0988 08 48 32 - 0975 66 33 90

Bảo báo giá dịch vụ của chúng tôi ( hoặc tại đây)

PB - Studio chụp ảnh, quay phim, cưới hỏi, ảnh nghệ thuật...
PB - Studio chụp ảnh, quay phim, cưới hỏi, ảnh nghệ thuật...PB - Studio chụp ảnh, quay phim, cưới hỏi, ảnh nghệ thuật...

PB - Studio chụp ảnh, quay phim, cưới hỏi, ảnh nghệ thuật...

Lưu tin
Chia sẻ