Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Park 12 Tòa căn hộ dịch vụ cho thuê đẳng cấp 5 sao

Thời gian: 25/06/2013-Lượt xem: 35-Mã tin: 25774823

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0934657000

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Park 12 – Tòa căn hộ dịch vụ cho thuê đẳng cấp 5 sao

Park 12 là tòa được đánh giá là đẹp nhất dự án Park Hill PREMIUM bởi thiết kế căn hộ với diện tích đa dạng, giá bán hợp lý được bàn giao đầy đủ nội thất.

Park 12 gồm các căn hộ có 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích 56,1m2 - 122,3 m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ nhà. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình căn hộ có thể ở hoặc cho thuê cao cấp, toàn bộ các căn hộ tại Park 12 đều được trang bị sẵn nội thất đồ rời như tivi, ghế sofa, gối tựa, bàn trà hoặc café, đèn trần, bàn ghế ăn, tủ lạnh, lò vi sóng, giường ngủ, bàn và ghế trang điểm…từ nhà cung cấp nổi tiếng Index Living. Với sự trang bị đầy đủ và tối tân,quý khách hàng chỉ việc “xách vali đến ở”. Ngoài ra,chỉ có tại tòa Park 12,cư dân có thể sử dụng business center,nhà hàng buffet và phòng gym miễn phí.

Các căn hộ tại Park 12 được tích hợp tính năng cảm ứng và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh qua kết nối bluetooth, bằng smartphone hay máy tính bảng tiện dụng của gia chủ theo chuẩn “căn hộ thông minh” ưu việt. Nhiều tiện ích khác như hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động...đảm bảo mang đến cuộc sống an toàn tuyệt đối cho chủ căn hộ.

Ngoài ra, Park 12 cũng được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích, hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế của KĐT Times City như bể bơi ngoài trời dài gần 80m, diện tích cảnh quan phong phú, hệ thống shophouse sang trọng cũng như tiện ích toàn khu đô thị Times City gồm hệ thống trường học chất lượng cao, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng nhiều dịch vụ tại nhà khác.

 
 

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ đăng ký cho thuê

- CĐT cam kết lợi nhuận dành cho khách hàng đăng ký mua căn hộ cho thuê với lãi suất “siêu khủng” 8%/năm trong 24 tháng

- Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, Lãi suất 0% trong vòng 20 tháng và ân hạn nợ gốc, phí trả nợ trước

Thiết kế căn hộ: Tòa nhà cao 34 tầng, gồm 22 căn/sàn

Mọi thông tin chi tiết về dự án,quý khách vui lòng liên hệ :

Nguyễn Thu Hằng 0934 657 000 – 0936 391-019

 

Vị trí và tiện ích xung quanh