Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Pha trà đá bằng chè gì

0906264029
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:55 | 28/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27706978

0906264029

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Có thể nói trà đá vỉa hè đã dần trở thành một nét văn hóa, một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống, nhất là các khu vực thành phố lớn. Riêng thủ đô Hà Nội, theo thống kê cho thấy đã có hàng chục ngàn quán trà đá khắp nơi. Từ những cổng trường học, bệnh viện, công trường hay các khu vực văn phòng, khu chung cư. Vậy chè dùng để pha trà đá là chè gì mà có thể đem lại lợi nhuận và có nhiều người mở quán đến thế.
Pha trà đá bằng chè gì
Pha trà đá bán vỉa hè
Đa phần chè của các quán trà đá hay dùng là loại chè tấm hay chè vụn từ những loại chè búp ra.
Nhiều người cứ hay gọi là chè bồm hay chè cám. Nhưng không phải
Chè bồm là chè lá giá xay ra và sao khô lên, chè này nếu làm cẩn thận thì vẫn có thể uống được nhưng không ngon nên đa phần dùng là chè ướp xác trong các nhà xác bệnh viện
Chè cám là loại chè vụn có cánh nhỏ và mịn, thường rơi xuống dưới cùng của chè búp. Chè này vẫn có thể pha được nhưng do ở dưới cùng nên thường có màu nước đục và vẩn. Hiện nay gần như rất ít quán trà đá còn sử dụng chè cám để pha trà đá.
Chỉ có chè tấm là loại chè gãy ra trong quá trình sao lấy hương chè và trong quá trình vận chuyển sàng sẩy, chè tấm pha nước có chất lượng không kém gì chè búp nên hiện nay được dùng nhiều nhất.

Vậy tại sao lại dùng chè tấm để pha trà đá?

- Chè tấm có giá thành rẻ chỉ từ 40.000-150.000/1kg 
- Chè tấm khi pha trà đá có thể pha được nhiều nước vì chè có cảnh nhỏ nên rất đậm
- Chè tấm cho chất lượng không thua kém gì các loại chè búp ( Thậm chí nếu chè tấm được sàng từ những dòng chè búp đặc sản còn ngon hơn cả những dòng chè búp bình dân)
- Tiết kiệm chi phí và cho lợi nhuận cao 
- Cách pha chè tấm cũng đơn giản và không cầu kì

Tham khảo: Bí quyết pha trà đá ngon mà không bị đỏ

Mua chè tấm ngon ở đâu Hà Nội?

Hầu hết những đơn vị kinh doanh hay cơ sở bán buôn bán lẻ chè khô đều có loại chè tấm này. Tuy nhiên chè tấm cũng như chè búp cũng được chia ra làm nhiều loại và nhiều chất lượng khác nhau, tùy thuộc vào giá thành sản phẩm.
Để mua được đúng loại chè tấm thơm ngon xanh nước, khách hàng phải thử cẩn thận để tránh hàng cũ kém chất lượng hay những loại chè lỗi bị cháy khét.
Hiện nay trên thị trường Hà Nội, Chè Thái Nguyên Cô Cúc đang là đơn vị chuyên cung cấp và bán buôn, bán lẻ các loại chè tấm nhiều nhất trên thị trường. Với số lượng hàng tấn mỗi tháng, chúng tôi luôn mong muốn và hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất để đưa ra thị trường.
Ngoài ra trên thị trường cũng có một số đơn vị bán loại chè tấm này và giá thành rất rẻ chỉ từ 30.000-50.000/1kg. Tuy nhiên những sản phẩm giá trị thấp thế này thì chất lượng khó có thể làm khách hàng hài lòng được.
Hiện tại giá thấp nhất của chúng tôi đưa ra là 60.000/1 kg cho đến 150.000/1kg. Có thể đối với nhiều người bán hàng vỉa hè thì giá đó quá đắt so với mức giá mà khách hàng mua.
Chúng tôi xin đưa ra 1 ví dụ như thế này:
Khách hàng mua 1kg chè tấm loại 50.000, còn loại của chúng tôi là 70.000/1kg
Ok. Hơn 20.000/1 kg, quả thật là đối với những quán vỉa hè, số tiền chênh lệch đó khá cao.
Nhưng nếu chia theo lạng thì 1 lạng chè của chúng tôi chỉ cao hơn có 2.000 so với chè của khách hàng đang lấy.
Tôi tin chắc rằng khách hàng bán trà đá 1 ngày không mấy người pha hết 3 lạng chè. Tức là số tiền chênh lệch giữa chè của chúng tôi và chè của khách hàng lấy là 6.000.
Chỉ với 6.000( Tương đương với giá thành bằng 2 cốc trà đá) mà khách hàng có thể nâng chất lượng hàng trà đá của mình lên gấp nhiều lần, khách hàng sẽ càng ngày càng đông, thậm chí khi khách hàng uống ngon có thể uống 2,3 cốc/1 lần vào quán.
Vậy tại sao khách hàng không lựa chọn những sản phẩm chất lượng để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình lên và cũng chính là tạo nên uy tín, thương hiệu của quán trà đá của mình lên.
Chính vì lý do đó nên chúng tôi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành tương ứng với sản phẩm để có thể đem lại giá trị cao hơn cho từng khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi xin cam kết chất lượng, đổi trả hàng nhanh chóng khi khách hàng không ưng ý. Phục vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng.
Pha trà đá bằng chè gì
Chè nguyên chất, giá trị thật
 

Thamkhảo: 3 bước để pha trà đá ngon tuyệt


Mọi chi tiết xin liên hệ
Đặng Tuấn Hà
Địa chỉ: Số 52 ngõ 66 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ( Gần trường ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải)
Điện Thoại: 090.62.64.029 & Pha trà đá bằng chè gì0971.378.349
Đỗ Thị Huệ
Điện Thoại: Pha trà đá bằng chè gì01643.496.309 
Website: checocuc.com
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt