Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phấn hoa mật ong nguyên chất phục vụ tận nơi

0985438292
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:39 | 11/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

49

Mã tin

16670869

0985438292

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nhà em ở Sơn La, có phấn hoa rừng và mật ong bán. Phấn hoa, mật ong đảm bảo chất lượng nguyên gốc. Gia đình nhà em sản xuất đã 20năm uy tín tại Thị trấn Nông trường Mộc Châu-SL. Bác nào tin tưởng dùng thử ủng hộ em:Em bán: 120K/1gói phấn hoa 500gr nguyên chất, và 170K/1 chai mật ong 750ml nguyên chất(Em sẽ miễn phí vận chuyển cho các bác). Các bác có nhu cầu liên lạc với em: 0985.438.292 hoặc 0974.012.120. P/S: Nếu phát hiện pha bất cứ thứ gì em trả lại tiền. Em làm ăn tại nhà, nên mong các bác yên tâm.

Dược dụng của phấn hoa

 
      Phấn hoa mật ong nguyên chất phục vụ tận nơi

Tags: chất dinh dưỡngcó lợi chophấn hoahạt phấntăng cườngsức khỏecó tài,tài liệuloạidụngngườitáccon


Phấn hoa mật ong nguyên chất phục vụ tận nơi

Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 375x500

 

Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 375x500

 

Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 375x500



Phấn hoa mật ong nguyên chất phục vụ tận nơi
Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 800x600
Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 800x600
Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 800x600

 


 


Phấn hoa mật ong nguyên chất phục vụ tận nơi
 

Phấn hoa còn có tên là phấn o­ng, phương o­ng... là hạt phấn do con o­ng lấy từ nhị hoa đưa về tổ, mỗi hạt phấn hoa có khoảng 3-5 triệu tế bào phấn hoa. Phấn hoa có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, có tài liệu nói phấn hoa có tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H...), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người.

Từ xa xưa, phấn hoa đã được sử dụng. Chuyện kể rằng, Võ Tắc Thiên sống thời nhà Đường (Trung Quốc) đã dùng phấn hoa. Không biết có phải do tác dụng của chất này hay còn công dụng của thuốc nào khác mà Võ Tắc Thiên giữ gìn được sức khỏe và nét trẻ trung, trải qua 3 đời vua, năm 68 tuổi, bà đã lên ngôi hoàng đế trị vì 15 năm, thọ 83 tuổi.

Bà cũng là người phụ nữ đặc biệt, có đời sống tình dục phong phú, năm 70 tuổi vẫn tràn đầy sinh lực, vẫn còn tuyển chọn những trai tráng khỏe, đẹp vào làm việc trong “Phụng thần phủ”, biến nơi này thành hậu cung chuyên phục vụ cho bà. Sau này, Từ Hy thái hậu (nhà Thanh, Trung Quốc) cũng dùng phấn hoa và là người đàn bà có đầu óc, quyền lực và tuổi thọ cao.

PNJ ƯU ĐÃI ĐẾN 15% CHO BST TRANG SỨC VALENTINE Phấn hoa mật ong nguyên chất phục vụ tận nơi

 

Có tài liệu nói cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan từng bị mưu sát gây trọng thương, lại bị u ác tính nhưng vẫn sống thọ là do đã ăn phấn hoa. Người dân ở một số nước cũng chuộng phấn hoa, riêng ở Pháp, những người mẫu là khách hàng thường xuyên của loại này.

Các nghiên cứu cho thấy phấn hoa kích thích quá trình tổng hợp protid trong cơ thể, tăng cường miễn dịch và khả năng chống đỡ bệnh tật, làm giảm lượng cholesterol trong huyết thanh máu, điều hòa chức năng của hệ thần kinh, bảo vệ gan, hạn chế tác hại của chất phóng xạ.

Có tác giả còn đặt tên cho phấn hoa là “cảnh sát đường ruột” vì phấn hoa có tác dụng làm ổn định đường tiêu hóa khi bị rối loạn. Ngoài ra, phấn hoa còn có tác dụng làm da dẻ mịn màng. Trong đông y thường dùng phấn hoa chữa các chứng bệnh suy nhược, mất ngủ, liệt dương, xuất tinh sớm, tiểu tiện đêm nhiều lần.

Phấn hoa muốn dùng phải qua phương pháp xử lý khoa học vì những hạt phấn hoa tuy bé xíu nhưng không dễ tiêu hóa. Vỏ của chúng được cấu tạo bằng chất esaine rất khó phân hủy, ngay cả trong môi trường acid cực mạnh, còn phần lõi của phấn hoa chứa đầy chất dinh dưỡng. Ngoài ra, phấn hoa phải được làm thoát mẫn, khử các dị nguyên và tiêu độc trước khi dùng.

Các dược phẩm có chứa phấn hoa có tác dụng:

- Chữa biếng ăn, gầy yếu suy nhược, các biểu hiện do thiếu protid ở người nghiện rượu.

- Bồi dưỡng cơ thể, nâng cao tình trạng thể chất, tăng cường sinh lực, trí lực cho người lao động chân tay và trí óc.

- Tăng cường miễn dịch ở bệnh nhân ung thư đã được điều trị bằng phẫu thuật, xạ trị, hóa trị liệu. Tăng lượng bạch cầu, tiểu cầu, hemoglobin, gammaglobin, tăng cường CD4, CD8 và đưa tỷ lệ CD4/CD8 trở lại giá trị bình thường.

- Tăng cường sức đề kháng và kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư.

Lưu tin
Chia sẻ