Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân loại bàn mixer Vai trò của bàn mixer đối với dàn âm thanh

0344252576
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:58 | 09/11/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

31619463

0344252576

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân loại Mixer

Mixer được phân chia phụ thuộc vào các tiêu chí phân loại. Nếu chia theo nhu cầu người dùng người ta có thể chia làm các loại:

  • Mixer dành riêng cho biểu diễn
  • Mixer thường tức dành cho karaoke hay thu nhạc

Nếu chia theo kỹ thuật vận hành mixer có 3 loại

  • Mixer vận hành theo kỹ thuật analog: bàn trộn rất cồng kềnh nhưng chất lượng đảm bảo thường được dùng trong các phòng thu âm chuyên nghiệp. Loại này việc cân chỉnh vẫn còn thủ công, không đi sâu vào từng chi tiết.
  • Mixer theo kỹ thuật digital: các đường tín hiệu đã được số hóa hoàn toàn, việc xử lý tín hiệu nhanh, đơn giản, bộ máy gọn gàng.
  • Mixer analog vận hành theo kỹ thuật số digital: loại này là sự pha trộn của 2 loại trên vì nó đã sử dụng tín hiệu số nhưng còn sử dụng nguyên tắc của kỹ thuật analog.

Mixer có vai trò như thế nào trong dàn âm thanh?

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật máy móc thiết bị hiện đại trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết trong mọi lĩnh vực trong đó có cả âm thanh. Khi bạn nghe một ca sĩ thể hiện  live hay không phải chỉ mỗi giọng hát của họ hay mà còn bởi sự can thiệp của các thiết bị xử lý âm thanh trong đó có mixer. Có thể trong dàn âm thanh gia đình không cần có mixer, nhưng với nhưng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp phục vụ cho những mục đích đặc biệt thì nó gần như là thiết bị bắt buộc phải có.

Nếu nói một cách khái quát thì mixer là thiết bị giúp tinh chỉnh âm thanh để nó trở nên hay hơn hoặc phù hợp hơn với mục đích của người dùng. Mixer sẽ đảm nhận chức năng nhận tín hiệu từ những nguồn thiết bị âm thanh khác, sau đó xử lý để âm thanh được hoàn hảo hơn.

Ví dụ mixer dùng cho karaoke sẽ có công dụng là trộn, chỉnh giữa lời bài hát và nhạc đảm bảo cho nó hài hòa để khi phát ra cho chất lượng cao nhất.

Các phòng thu âm chuyên nghiệp cũng thường thu riêng lời bài hát và nhạc sau đó trộn chúng lại với nhau và tinh chỉnh qua các mixer chất lượng cao.  Tuy sự thật hiệu quả của việc trộn, chỉnh âm thanh còn phụ thuộc vào người sử dụng bàn trộn nhưng sự thực các bàn trộn chuyên nghiệp có vai trò rất to lớn trong việc tinh chỉnh âm thanh.

Click tại đây xem chi tiết Bàn Mixer chất lượng giá tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG TRÍ VIỆT

Địa chỉ: Số 488 Xuân Đỉnh, Hà Nội

Địa chỉ Sài Gòn : Lầu 2 – Số 5 đường 11 (Miếu Nổi) – P.2 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM

Hotline: 0944 970 666 – 096 374 2828

Email: trivietsmart@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt