Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nay

0500451599
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:22 | 09/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

32244178

0500451599

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất, sử dụng ngay không cần cài đặt. Công nghệ đám mây giúp dữ liệu đồng bộ liên tục trên tất cả các thiết bị. Cùng tìm hiểu thêm những tính tăng ưu việt nhất của một phần mềm quản lý cần có.

Công việc kinh doanh nhà hàng cafe, karaoke có khá nhiều nghiệp vụ phức tạp, vì vậy bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để quản lý tốt hoạt động kinh doanh của mình. Đôi khi bạn cần đến cả 5 nhân việc cho công việc thu ngân, hay phải để cả chục nhân viên chỉ để order món ăn đồ uống cho khách hàng. Với số lượng nhân viên đông đảo như vậy chắc bạn cũng đã giải quyết được phần nào áp lực công việc trong nhà hàng của mình. 

Nhưng có những thời điểm khách đông bất ngờ thì tất cả các nhân viên của bạn vẫn phải cuống cuồng lên mà vẫn không thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hay là lúc kiểm kê bạn nhận thấy doanh thu bị thâm hụt mà không thể biết được lý do tại sao.... Sẽ tuyệt vời biết mấy khi chỉ cần 1 nhân viên thu ngân có thể dễ dàng xử lý công việc thanh toán với thời gian chỉ 10 giây/khách hàng, chỉ với 1 nhân viên mà có thể đảm bảo được việc order phục vụ khách hàng tốt nhất, sẽ tuyệt vời hơn nữa khi mọi giao dịch bán hàng đều được trình bày 1 cách rõ ràng trong 1 bảng báo cáo thu chi chi tiết của phần mềm quản lý. Bạn sẽ tiết kiệm được biết bao chi phí cho hoạt động kinh doanh của mình.

Phần mềm hỗ trợ order

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nayVới phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke, bạn có thể order cho khách tại bàn bằng máy tính bảng hoặc điện thoại di động chạy androi. Chỉ cần 1 nhân viên cầm thiết bị này đến từng bàn thực hiện các thao tác chọn thực đơn hiển thị trên màn hình. Khi nhân viên này thực hiện chọn thực đơn xong, họ chỉ cầm bấm vào nút "Gửi thực đơn" thì các yêu cầu chế biến những món này ngay lập tức được gửi đến bộ phận pha chế, chế biến mà không cần phải mất thời gian di chuyển để thông báo thủ công. Chỉ mất khoảng 10-30 giây là bạn đã có thể hoàn thành chọn thực đơn và báo chế biến thành công. Thời gian bạn tiết kiệm được là vô cùng nhiều. Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke miễn phí tại đây

Thanh toán tính tiền nhanh chóng

Công việc của một thu ngân nhà hàng, quán cafe hay quán karaoke là tính tiền và in hóa đơn thanh toán cho khách hàng. Việc tính toán này rất dễ sảy ra nhầm lẫn, nhất là khi có nhiều khách hàng thanh toán cùng lúc. Không những thế, ở những nhà hàng kinh doanh đặc thù như quán karaoke, nhân viên thu ngân còn phải đợi bộ phận kiểm đếm đồ ăn đồ uống trong phòng hát xong mới nhập các thông tin đó vào máy tính để tính toán. Hay ở những nhà hàng ăn uống thì thu ngân cũng phải đợi nhân viên check số lượng đồ uống mà khách hàng gọi thêm sau đó mới thực hiện thanh toán được. Khi sử dụng quy trình bán hàng thông mình của phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke thì vấn đề này được xử lý nhanh gọn nhất có thể. Khi nhân viên order thực hiện việc chọn thực đơn ở thiết bị cầm tay thì mọi thông tin về các đồ ăn đồ uống đã order đều được đồng bộ với máy thu ngân. Bạn sẽ không cần phải check lại các thông tin order, bạn sẽ không cần phải tính toán bằng tay nữa. Mọi thông tin về số tiền khách phải trả, các món khách đã dùng đều được hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình thu ngân.

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nay

Công việc của bạn là bấm vào nút "Thanh toán", thực hiện thu tiền của khách hàng và trả lại tiền thừa (nếu có). Mọi việc tính toán đều được phần mềm tự động thực hiện, bạn sẽ biết chính xác số tiền khách cần thanh toán trên màn hình. Ở màn hình thu ngân này còn có nhiều chức năng tiện ích khác nữa như chuyển bàn, tách bàn, báo chế biến, in tạm tính ... Các chức năng in tạm tính và báo chế biến sẽ hữu ích nếu như các bạn không có thiết bị order bằng tay. Bạn vẫn hoàn toàn có thể order và báo chế biến bằng máy thu ngân mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke miễn phí tại đây

Theo dõi tình trạng sử dụng Phòng/Bàn

  Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nayVới nhà hàng, quán cafe có nhiều bàn hay các quán karaoke thì việc kiểm soát tình hình số lượng phòng bàn đang sử dụng, phòng bàn nào chưa được sử dụng là rất quan trọng. Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe karaoke sẽ giúp bạn nắm được rõ nhất tình trạng phòng bàn trong nhà hàng của mình. Bạn sẽ biết được trong nhà hàng của bạn có bao nhiêu bàn đang sử dụng, có bao nhiêu bàn đang trống. Ở trong đó bạn còn biết được số lượng đồ ăn đồ uống của từng bàn, giúp bạn có thể nắm được tổng quan tình hình khách trong quán của mình Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke miễn phí tại đây

Báo cáo tình hình thu chi

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nayQuản lý thu chi có vẻ như là một vấn đề gây đau đầu nhất cho các chủ nhà hàng. Nhưng với phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe karaoke thì việc đó lại trở nên vô cùng đơn giản Chỉ với vài thao tác là bạn có thể xem được chi tiết nhất thu chi theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm. Theo dõi thu chi hàng ngày giúp bạn kiểm soát tốt nhất nguồn vốn của bạn. Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke miễn phí tại đây

Quản lý nhà hàng quán cafe từ xa trên điện thoại

Giờ đây bạn có thể kiểm soát tình hình kinh doanh của mình ngay trên chiếc iphone, ipad hoặc các điện thoại thông minh. Các thông báo về tình hình nhà hàng của bạn sẽ được gửi ngay lập tức trong thời gian thực. Sẽ không có thời gian trễ cho việc này, nếu là quán karaoke, sẽ có ngay 1 thông báo đến điện thoại của bạn khi có khách bắt đầu vào phòng hát. 

Hay nếu là nhà hàng, quán cafe thì cũng sẽ có thông báo gửi đến điện thoại của bạn khi có khách hàng thanh toán. Bạn sẽ liên tục nắm bắt được tình hình kinh doanh của nhà hàng mà không cần trực tiếp có mặt tại đó. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke, bạn còn có thể bán hàng trên điện thoại, iphone, ipad một cách dễ dàng. Vì phần mềm này được thiết kế có thể chạy đa nền tảng. Vì vậy nếu bạn có ý định sử dụng phần mềm quản lý trên điện thoại hoặc iphone, ipad thì sử dụng phần mềm quản lý cửa POS365 là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.      

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nay

Thanh toán, bán hàng offline khi mất mạng

  Với các phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe karaoke có sử dụng công nghệ điện toán đám mây thì việc kết nối mạng internet liên tục là vô cùng quan trọng. Vì các phần mềm này cần có kết nối mạng internet để đồng bộ dữ liệu từ nhiều máy bán hàng khác nhau lên server. 

Nhờ việc dữ liệu được đồng bộ liên tục như vậy mà các dữ liệu về nhà hàng của bạn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhưng kết nối mạng của nhà hàng, quán cafe hay quán karaoke của bạn không thể hoạt động ổn định liên tục được. Điều gì sẽ xảy ra nếu hệ thống internet của bạn bị trục trặc, mọi hoạt động bán hàng của nhà hàng quán cafe sẽ bị ngưng trệ? Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nayThật tuyệt vời là phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe karaoke của POS365 đã khắc phục triệt để được tình trạng này. Sử dụng phần mềm quản lý của POS365 các bạn vẫn có thể thanh toán, bán hàng ngay cả khi không có mạng. Mọi dữ liệu lúc này sẽ được lưu trực tiếp trên từng máy bán hàng, những thông tin này sẽ được đồng bộ lên máy chủ ngay khi có kết nối internet trở lại.

Quản lý đồng bộ nhiều nhà hàng, chi nhánh

Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe karaoke, tất cả các chi nhánh đều được đồng bộ vào 1 phần mềm duy nhất. Bạn có thể kiểm soát thu chi, tình hình bán hàng của từng chi nhánh ngay trong phần mềm mà không phải đi tới kiểm tra từng chi nhánh một. Nếu sử dụng một số phần mềm cài đặt thông thường, bạn chỉ có thể xem dữ liệu bán hàng ở trên máy tính thu ngân. Nhưng với phần mềm quản lý của POS365, bạn có thể xem các dữ liệu bán hàng, xuất báo cáo chi tiết của từng chi nhánh của mình ngay trên điện thoại di động, máy tính bảng hay bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng

Kết nối máy in hóa đơn

Một thành phần không thể thiếu khi thanh toán đó máy in hóa đơn. Hầu hết các phần mềm có hỗ trợ thanh toán đều có thể kết nối máy in nhiệt để có thể nhanh chóng in ra hóa đơn cho khách hàng. Nhưng việc hỗ trợ kết nối này của một số phần mềm còn rất nhiều hạn chế như chỉ kết nối được với máy in qua jack cắm trực tiếp, hay chỉ hỗ trợ một số loại máy in nhất định. 

Để khắc phục vấn đề trên thì POS365 đã phát triển phần mềm quản lý một cách tối ưu nhất, với phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke của POS365, bạn có thể kết nối với máy in qua mạng LAN, kết nối qua bluetooth, kết nối bằng jack cắm trực tiếp... điều này giúp bạn tận dụng được tối đa những phần cứng có sẵn, giảm chi phí khi thay đổi phần mềm quản lý của mình.

Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe karaoke phù hợp mô hình kinh doanh nào

Quản lý quán cafe

Với mô hình quán cafe lớn, tối ưu nhất sẽ là sử dụng một máy POS bán hàng cảm ứng ở tại quầy thu ngân để phục vụ cho việc thanh toán nhanh nhất. Tiếp đó là một máy order cầm tay để phục vụ cho công việc order. Thiết bị này có thể là máy order cầm tay chuyên dụng hoặc bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, ipad để thực hiện điều này.

 Máy bán hàng cầm tay sẽ tiện lợi hơi trong tình huống này, vì chiếc máy này đã được tích hợp sẵn máy in nhiệt bên trong nên bạn có thể in hóa đơn tạm tính cho khách ngay tại chỗ mà không cần đến khu vực thu ngân. Trong khi với quán cafe nhỏ bạn chỉ cần 1 trong 2 chiếc máy trên là đủ để có thể thực hiện công việc bán hàng của mình một cách thuận lợi. Vì với quán cafe nhỏ không gian quán sẽ không quá lớn, việc kiểm soát khách hàng cũng như order sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể order cho khách bằng máy thu ngân và thanh toán cho khách bằng chính máy đó vô cùng thuận tiện

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, karaoke tốt nhất hiện nay

Quản lý nhà hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng POS365 có thể đáp ứng được mọi nghiệp vụ quản lý của các mô hình nhà hàng hiện nay. Cho dù là nhà hàng ăn uống, nhà hàng buffet hay nhà hàng tiệc cưới, phần mềm POS365 đều có các cơ chế xử lý riêng tối ưu nhất cho từng mô hình. Việc order, thanh toán đều được xử lý một cách nhanh gọn nhất. 

Đặc biệt với quy trình thông minh từ việc order, báo chế biến đến việc thanh toán được xử lý đồng bộ qua các thiết bị cầm tay, điều này giúp các ông chủ nhà hàng hay những người quản lý tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân sự của mình. Ngoài ra tính năng kiểm soát giá vốn, giá bán chính xác giúp bạn có thể nắm được lỗ lãi ngay trong ngày. Tính năng kiểm soát nguyên liệu sản xuất giúp các bạn cân bằng kho tốt hơn. Khi mà mỗi món ăn sau khi chế biến thì phần mềm sẽ tự động trừ đi các thành phần nguyên liệu trong kho của bạn.

Quản lý quán karaoke

Phần mềm quản lý dành cho quán karaoke sẽ có thêm 1 tính năng đặc biệt hơn đó là tính tiền giờ hát tự động. Tính tiền giờ hát cho phòng karaoke khá là phức tạp, nhất là khi khách hát lẻ giờ, lúc này việc tính toán sai rất dễ bị xảy ra. Nhưng với phần mềm thì điều này được khắc phục triệt để. Khi khách vào phòng hát, các bạn chỉ cần chọn bắt đầu tính giờ cho phòng hát đó. Khi thanh toán phần mềm sẽ tự động tính ra chi phí theo đúng giờ mà khách hàng đã sử dụng. Phần mềm có thể tính toán chính xác theo từng block số phút mà các bạn cài đặt trong phần mềm.   

Với thiết bị order cầm tay, nhân viên có thể kiểm đồ ngay trong phòng hát và dữ liệu đó được chuyển ngay đến màn hình của thu ngân, lúc này thu ngân có thể thanh toán ngay cho khách mà  không cần phải chờ đợi bộ phận kiểm đồ đem kết quả đến, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke miễn phí tại đây

Lời kết

Thời buổi công nghệ phát triển nhanh như vũ bão và những lợi ích của công nghệ cho đời sống của chúng ta là vô cùng lớn. Các phần mềm quản lý được tạo ra dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất sẽ khiến công việc quản lý và bán hàng của các bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa. Giảm thiểu được chi phí, giảm thiểu áp lực công việc, quản lý tình hình kinh doanh tốt hơn đó là những điều mà khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng cafe karaoke đem lại cho các bạn. 

Vậy ngay bây giờ bạn hãy thử áp dụng ngay cho nhà hàng của mình để cảm nhận được điều đó. Phần mềm quản lý của POS365 cho phép bạn sử dụng miễn phí đầy đủ tính năng trong 7 ngày. Dùng thử ngay bằng cách đăng ký tài khoản miễn phí tại: https://taikhoan.pos365.vn. Sau khi đăng ký bạn có thể sử dụng ngay trên trình duyệt web mà không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào khác.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt