Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Phân phối bàn phím, chuột, cáp mạng, data switch, cáp các loại cho máy tính, Flash disk, MP3, webcam

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:48 | 04/03/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

13915631

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ TƯỜNG AN - TAKO

Phân phối bàn phím, chuột, cáp mạng, data switch, cáp các loại cho máy tính, Flash disk, MP3, webcam Thành lập từ năm 2000, Tường An là một công ty kinh doanh chuyên về thiết bị mạng và các thiết bị ngoại vi. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về ngành hàng và phong phú về chủng loại cho các bạn lựa chọn như: 
Phân phối bàn phím, chuột, cáp mạng, data switch, cáp các loại cho máy tính, Flash disk, MP3, webcam

(cạc đọc thẻ nhớ), thiết bị cài đặt mạng... do các hãng nổi tiếng sản xuất như: TP-LINK, SSK, HYTECH, Mitsumi, Boxker...

Phân phối bàn phím, chuột, cáp mạng, data switch, cáp các loại cho máy tính, Flash disk, MP3, webcam Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao bởi nguồn hàng dồi dào (hàng luôn có sẵn), giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, phương pháp bán hàng mềm dẻo, linh hoạt và dịch vụ bảo hành hỗ trợ khách hàng rất tốt. Hơn nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật công nghệ mới để giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, có công nghệ tiên tiến nhất, đó là:

CHUYÊN SÂU ĐỂ ĐÁP ỨNG NHỮNG NHU CẦU ĐA DẠNG NHẤT

Phân phối bàn phím, chuột, cáp mạng, data switch, cáp các loại cho máy tính, Flash disk, MP3, webcam Chúng tôi cam kết uy tín của mình vào chất lượng của sản phẩm với việc đưa ra thương hiệu riêngTAKOTM và AMTAKOTM cho các sản phẩm của mình. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn hãy ủng hộ cho sản phẩm mang thương hiệu TAKO, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn
Phân phối bàn phím, chuột, cáp mạng, data switch, cáp các loại cho máy tính, Flash disk, MP3, webcam Tường An có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao. Để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi thực hiện Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà nội ngay cả với đơn hàng nhỏ. Đặc biệt, chúng tôi có chế độ ưu đãi đặc biệt về giá cả và bảo hành cho các bạn hàng DEARLER.

Chất lượng hàng hoá cao, dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt với giá cả cạnh tranh

là phương châm và mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài với quý bạn hàng vì sự tin tưởng và lợi ích của cả hai bên.

097 3456 386

Lưu tin
Chia sẻ