Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Phân phối hệ thống cửa từ an ninh trên hà nội

0936611372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 15/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28030503

0936611372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

phân phối hệ thống cửa từ an ninh trên hà nội


 


Ngày nay thiết bị khóa cửa vân tayan ninh càng dần chở lên là nhu cầu thiết thực cho công ty,doanh nghiệp,nhà máy,xưởng sản suất,phòng ban,tòa nhà chung cư cao tầng,...thiết bị khóa vân tay,vân tay hay thẻ từ mang lại cho người dùng một hệ thống hiện đại.toàn diện,mà quan trọng nhất là mức độ an ninh được nâng lên rõ rệt.


 


Tuy nhiên, sau khi kết nối được hệ thống kiểm soát vào radành cho cửa tự động thì hệ thống lại trở nên chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn.Nếu các bạn muốn ra vào cửa thì người sử dụng chỉ cần xác minh quyền đăng nhập của mình tại đầu đọc chính, nếu đầu đọc xác minh quyền truy cập của bạn là giống như thông tin đăng ký thì sẽ truyền tín hiệu cho khóa điện mở cửa.Để người sử dụng kiểm soát vào ra không phải tự tay mở cửa thì với hệ thống cửa tự động, cửa sẽ tự động mở ra cho người dùng đi vào, người dùng sẽ không cần phải làm bất kì việc gì nữa. Thật thông minh, chuyên nghiệp phải không nào.


 


Chắc hẳn bạn đã từng nghe ở đâu đó cái tên virdi này rồi, đây là thương hiệu thiết bị kiểm soát khá nổi tiếng. Thiết bị kiểm soát ra vàocủa thương hiệu này sử dụng thẻ cảm ứng, vân tay để mở cửa. Với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, cùng những tính năng vượt trội. Sản phẩmhệ thống kiểm soát ra vàocủa Virdi khá thân thiện với người dùng với chế độ hoạt động ổn định chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm phù hợp với các dự án lớn.


 




  • ngoài ra thiết bị kiểm soát ra vào hay hệ thống khóa vân tay còn rất để doanh nghiệp công ty có thể lựa chọn như;




 



khóa cửa điện tử ở các doanh nghiệp không phải là vấn đề dễ dàng, bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều muốn xây dựng được một môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp cho nhân viên, khách hàng của mình. Biết được điều đó,vietnamsmart chuyên cung cấp các khóa cửa điện tửcủa các tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi của các doanh nghiệp...


 



 


khóa từ cho cửa thủy lực Thiết bị khóa cửa sử dụng bằng thẻ từ hay vân tay được đăng ký trong phần cài đặt thiết bị máy, sử dụng sửa cửa từ thay thế chìa khóa mở cửa đồng thời kiểm soát hoạt động lịch trình ra vào từng cá nhân trong công ty. Thiết lập bộ điều khiển theo dõi quan sát chế độ làm việc kết hợp với chế độ chấm công cho nhân viên.


 


khóa cửa từ có vai trò quan trọng với mô hình làm việc công ty, doanh nghiệp, cần có một thiết bị an toàn, bảo mật, kiểm soát chế độ ra vào của con người, đảm bảo khu vực làm việc lành mạnh, tránh sự thất thoát ngoài ý muốn cho công ty, an ninh phòng bị, giảm thiểu giấy tờ bút mực cho việc quản lý nhân sự, với công nghệ quản lý thì tính chính xác, nghiêm nghị không thể nghi ngờ được, chặt chẽ, tạo ra một không khí làm việc trong lành, lành mạnh,lịch thiệp trong môi trường làm việc, góp phần tiết kiệm chi phí thuê nhân công quản lý nhân viên giảm tải rất nhiều tiền hỗ trợ, công ty làm việc theo một quỹ đạo tuần hoàn nhất định.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa thẻ từvà kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 15/11/2017

Tải xuống
Lưu tin