Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work

01648770941
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:49 | 08/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

129

Mã tin

18034250

Khách vãng lai

01648770941

Mua quyền ưu tiên cho tin

Shop Thu Hà chuyên phân phối sỉ và lẻ mỹ phẩm trên toàn quốc

Liên hệ: 0164.877.0941

Thông tin sản phẩm gel rửa tay khô của hàng Body Works - Mỹ

Giữ vệ sinh tay là một trong những bài học vỡ lòng đầu tiên mà chúng ta được dạy. Tuy nhiên, trong cuộc sống bộn bề, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể giữ cho đôi tay mình luôn sạch sẽ. Một đôi tay bẩn không chỉ liên quan đến vấn đề vệ sinh, làm vấy bẩn quần áo mà còn khiến ta cảm thấy bối rối trong giao tiếp hằng ngày.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work

 


Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Gel rửa tay Bath & Body Works.
Xuất xứ: Mỹ.
Hạn sử dụng: 09/2014.
Thể tích: 29ml.
Mùi hương: Sweet Pea Petals, Watery Pear, Freesia, Fresh Raspberry, Soft Musk…
Cách dùng: Lấy một lượng nhỏ xoa đều lên tay, không cần rửa lại với nước.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work


Bath & Body Works là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ da. Luôn hướng tới múc tiêu mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, cùng sự tiện lợi tối đa, các dòng sản phẩm của Bath & Body Works được người tiêu dùng khắp nơi ưa chuộng. Dòng sản phẩm gel rửa tay Bath & Body Works được tinh chế từ các thành phần tự nhiên, vừa giúp nuôi dưỡng cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh, vừa tiệt trùng, diệt khuẩn cho bạn đôi tay sạch sẽ.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work


Điểm đặc biệt của gel Bath & Body Works chính là khả năng rửa khô. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ gel lên tay, xoa đều, không cần rửa lại với nước là đã rửa sạch mọi vết bẩn và diệt sạch mọi vi khuẩn trên tay. Không chỉ thế, với Bath & Body Works, đôi tay bạn còn có mùi thơm vô cùng dễ chịu đến từ tinh chất của các loại thảo mộc tự nhiên.

Tác dụng của Gel rửa tay
Gel rửa tay khô diệt khuẩn Bath & Body Works có tác dụng 3 trong 1, vừa giúp bạn diệt khuẩn cho đôi tay, vừa giúp khử mùi và dưỡng ẩm da tay. Chỉ cần xoa 1 lượng nhỏ Gel rửa tay khô diệt khuẩn, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh ở đôi bàn tay và hương thơm nhẹ nhàng lưu lại.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work


Gel rửa tay khô diệt khuẩn Bath & Body Works có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Bạn sẽ dễ dàng bỏ lọ gel này vào túi xách, mang đi khắp nơi, giúp bạn diệt khuẩn cho đôi tay của mình trước khi ăn nếu bạn không có điều kiện rửa tay bằng nước. Với thành phần tăng cường vitamin B5 và Vitamin E, đôi tay bạn không những sạch mà còn được dưỡng ẩm để mịn màng hơn.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work


Gel rửa tay khô diệt khuẩn Bath & Body Works có rất nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn như: Sweet Pea Petals, Watery Pear, Freesia, Fresh Raspberry, Soft Musk. Mỗi mùi hương đều mang lại một cảm giác tươi mới, dễ chịu cho người sử dụng.

Thông tin về nhà sản xuất Bath & Body Works
Bath & Body Works được thành lập vào năm 1990 tại New Albany, Ohio, Mỹ. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Bath & Body Works đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình với các loại mỹ phẩm sản phẩm chăm sóc gia đình như sữa tắm, sữa dưỡng thể, các loại mỹ phẩm dùng trong spa… Hiện nay, Bath & Body Works đã có hơn 1.600 cửa hàng trên toàn nước Mỹ.

Phân phối sỉ và lẻ gel rử tay khô của hàng Body Work


Nhỏ gọn, tiện dụng và khả năng diệt khuẩn cao, Gel rửa tay khô diệt khuẩn sẽ trở thành một vật dụng không thể thiếu trong túi xách của bạn những lúc đi học, đi chơi hay đi làm…

Liên hệ: Hà: 0164.877.0941

Địa chỉ: 7/1 Hồng Quang - TP Hải Dương

Nhận ship Toàn Quốc

Lưu tin
Chia sẻ