Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân phối thiết bị điên Edenki với các đại lý và chủ dự án

0981082668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 24/12/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

32390428

0981082668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết bị điện Edenki với các dòng sàn phẩm EC Series, EE Series, EL Series, ED Series được thiết kế với tiêu chuẩn chung của Châu Âu cùng thiết kế của Đức, sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản. 

Từng sản phẩm công tắc ổ cắm Edenki có được sự hài hòa về thẩm mỹ, phù hợp với nhièu phong cách nội thất hiện đại, tân cổ điển… đi kèm với đó là chất lượng vượt trội của sản phẩm đã được đầu tư cải tiến trong quá trình sản xuất để có độ an toàn cao và độ bền sử dụng lâu dài.

Điều này được khẳng định bằng việc in mã sản phẩm và ngày tháng sản xuất lên phía sau mỗi sản phẩm, từng bộ ổ cắm công tắc của Edenki được bảo hành lên tới 15 năm sử dụng, đảm bảo trong thời gian sử dụng sẽ không xảy ra bất kỳ biết cố phát sinh ngoài ý muốn, chính vì thế khách hàng có thể yên tâm và sử dụng.

Ngoài ra các dòng sản phẩm của Edenki cũng được sử dụng đa dạng chất liệu, từ Nhựa PC cao cấp cho tới Nhôm nguyên khối hay Mặt kính giúp cho khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã dễ dàng sao cho phù hợp với ngôi nhà làm tăng độ thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của ngôi nhà hay căn biệt thự.

Hiện chúng tôi đang mở rộng hệ thống đại lý bán hàng trên cả nước, nếu bạn quan tâm xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 098 108 26 68 để biết được mức chiết khấu và chính sách ưu đãi của công ty.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt