Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phật Di Lặc Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Nào

0977624444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:19 | 03/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32193192

0977624444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phật Di Lặc là một trong những vị Phật được phụng dưỡng vô cùng phổ thông tại Việt Nam. Nhiều người tin rằng, khi đặt một bức tượng Phật Di Lặc trong nhà sẽ sở hữu lại sự an lạc, vui vẻ và rộng rãi điều may mắn cho gia đình cũng như người thân. Tuy nhiên, liệu với phải ai cũng đều với thể trưng bày Phật Di Lặc không hay phải tùy theo tuổi cũng như bản mệnh từ mỗi người mới được thờ cũng như tiêu dùng Phật Di Lặc? Cùng tìm hiểu xem Phật Di Lặc hợp với tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp qua bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa tượng Phật Di Lặc
Theo ghi chép, Phật Di Lặc là một vị lãnh đạo sĩ tu hành thường xuyên trợ giúp trẻ nhỏ vào những năm 907 – 960 dưới danh xưng là Bố Đại Hòa Thượng. Với sự đại từ, đại bi, luôn ban phát của cải cho con người, cho thiên hạ mà hình tượng Phật Di Lặc ngày một được người dân tôn sùng và thờ cúng. Phật Di Lặc đều được biết tới là vị Phật sẽ xuất hiện rốt cuộc trên trái đất và thay thế cho Phật Thích Ca Mâu Ni sau khoảng 30.000 năm nữa.

Phật Di Lặc được xem là biểu tượng tuyệt đối từ phía sự hạnh phúc. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của Phật Di Lặc là biến tất cả buồn phiền, áp lực của con người thành hạnh phúc. Nụ cười từ phía người có thể xua tan đi mọi lo lắng, đưa lại sự vui vẻ, háo hức và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Phật Di Lặc Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Nào
Tượng phật Di Lặc bằng đồng catut ngang 43cm cao 24cm

Ngày nay, tượng Phật Di Lặc bằng đồng thường được chế tạo dưới phổ biến hình dáng, tư thế khác nhau. Mỗi hình trạng tượng lại với đến một ý nghĩa khác nhau như:

– Tượng phật Di Lặc vác bao bố sau lưng thường sở hữu tới ý nghĩa về sự ấm no, hạnh phúc, đủ đầy cho gia đình.

– Tượng Phật Di Lặc tay cầm, đỡ thỏi vàng, đĩnh vàng hay đeo bên người xâu tiền là tượng trưng từ phía sự may mắn, sự tài lộc, phú quý.

– Tượng Phật Di Lặc và đám trẻ đùa giỡn với hình ảnh phật Di Lặc tươi cười và bao quanh quéo là 5 đứa trẻ lại sở hữu ý nghĩa đem tới cuộc sống sung túc, con cháu đề huề, cuộc sống hạnh phúc.

– Tượng Phật Di Lặc kéo túi tiền là sự cầu mong về tiền tài và thịnh vượng. Nhiều gia chủ thường bày trí tượng này tại các cơ sở kinh doanh, văn phòng với mong muốn người sẽ phù trì cho việc làm ăn, marketing càng ngày càng phát đạt.

– Tượng Phật Di Lặc ấp ôm phiến đá lại là biểu trưng của niềm vui, sự chan hòa, hòa thuận và một nơi sống đầy may mắn.

– Tượng Di Lặc đẹp dưới cây tùng lại sở hữu hàm ý xua đuổi tà ma, mang may mắn, sức khỏe, tài lộc tới cho gia chủ

Phật Di Lặc hợp với tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp?
Nhiều người trước lúc muốn thờ hay thỉnh tượng Phật Di Lặc được thường thắc mắc không biết Phật Di Lặc hợp với tuổi nào, mệnh nào trong 12 con giáp? Và mình liệu với cần thờ Phật Di Lặc hay không?

Bồ Tát hay Phật đều là những người cứu độ chúng sinh. Với lòng của bi vô hạn từ phía mình mà Người cứu độ cho muôn loài chúng sanh mà ko phân biệt giữa người với người. Vì vậy, cho dù gia chủ sở hữu với tuổi gì, mệnh gì thì được có thể trưng bày và thờ tượng Phật. Chỉ cần với đủ sự tâm thành và cung kính, Phật sẽ luôn hiển linh, bảo hộ và phù trợ cho nơi sống gia chủ thêm phần suôn sẻ.

Phật Di Lặc Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Nào
Tượng Phật Di Lặc hợp với tuổi nào trong 12 con giáp?

>> Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết về cách khai quang điểm nhãn tượng Phật chuẩn phong thủy nhất

Đức Phật Di Lặc xuất thân từ con người, luôn bao bọc, chở che và gắn liền với cuộc sống từ phía con ngươi nơi chốn nhân gian. Vì vậy mà những gia chủ mang mệnh thổ là những người với mệnh cân xứng với Ngài vì vậy những người này khi trưng tượng Phật Di Lặc trong nhà càng có tới rộng rãi may mắn và thịnh vượng hơn.

Cụ thể hơn, tượng Phật Di Lặc vô cùng tương xứng với những gia chủ sinh vào các năm dưới đây:

– Canh Ngọ (1930) — Tân Mùi (1931) — Mậu Dần (1938) — Kỷ Mão (1939) – Bính Tuất (1946) — Đinh Hợi (1947) – Canh Tý (1960) — Tân Sửu (1961) — Mậu Thân (1968) — Kỷ Dậu (1969) – Bính Thìn (1976) — Đinh Tỵ (1977) – Canh Ngọ (1990) — Tân Mùi (1991) — Mậu Dần (1998) — Kỷ Mão (1999) – Bính Tuất (2006) — Đinh Hợi (2007) – Canh Tý (2020) — Tân Sửu (2021) — Mậu Thân (2028) — Kỷ Dậu (2029)

Những vị trí đặt Phật Di Lặc trong nhà?
Bên cạnh vấn đề Phật Di Lặc hợp với tuổi nào thì khi trưng bày tượng Phật bằng đồng trong nhà, gia chủ cũng cần đặt tượng tại những vị trí hợp phong thủy để mang tượng sở hữu thể phát huy công năng được tốt nhất. Khi đặt tượng, quý gia chủ sở hữu thể lưu ý và đặt tượng tại các vị trí sau đây để thu hút được nguồn vượng khí dồi dào nhất:

Đặt tượng trên bàn làm việc, bàn học
Nhiều người tin rằng, khi đặt một bức tượng Di Lặc tuyệt vời lên trên bàn học hay bàn làm cho việc ko chỉ sẽ sở hữu đến bình an mà còn đưa cho việc học hành, công việc trở thành trót lọt và thành công.

Phật Di Lặc Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Nào
Phật Di Lặc hợp với tuổi nào? Đặt ở đâu?

>> Xem ngay bài viết: Tượng Phật nhỏ – “ lá bùa hộ mệnh” mang may mắn, cầu bình an mà ai cũng nên sở hữu

Ngoài ra, mỗi lần nhìn bức tượng với nụ cười tự tại cũng sẽ giúp quý khách thoải mái hơn, xua tan hết những áp lực, căng thẳng, sở hữu tới nguồn năng lượng tốt để quý khách sở hữu thể tụ tập và nâng cao hiệu quả khiến cho việc hay học tập từ đó dễ dàng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.

Đặt tại không gian đối diện với cửa chính
Thông thường môi trường đối diện với cửa chính thường sẽ là không gian phòng khách, thuộc nơi tụ tập được phổ biến năng lượng tích cực nhất trong nhà. Chính vì vậy lúc đặt tượng Phật Di Lặc tại vị trí đối diện với cửa chính sẽ đưa tượng thu hút được phổ biến vượng khí và năng lượng tích cực và lan tỏa vào bên trong ngôi nhà tốt hơn từ đó bảo trợ và hộ trì cho các thành viên trong gia đình luôn được bình an, may mắn.

Đặt tại phương vị có các cung tốt chiếu vào
Ngoài ra, gia chủ cũng mang thể nhờ thầy phong thủy xem hướng và đặt tượng Phật Di Lặc tại các phương vị từ phía các cung tốt như: cung Thiên Lộc, cung Quý Nhân, cung Sinh Khí,… để tượng phát huy tốt công năng từ mình giúp gia đình ăn phải làm ra, tấn tài tấn lộc, nơi sống hạnh phúc.

Phật Di Lặc Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Nào
Tượng Di Lặc bằng đồng vàng mộc nằm ngang 26cm cao 12cm

>> Xem ngay: Mua tượng Phật giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

Những lưu ý khi trưng bày tượng Phật Di Lặc tại nhà
Khi trưng bày tượng đồng Phật Di Lặc, quý gia chủ cũng bắt buộc lưu ý đến những vấn đề sau để tránh phạm phải đại kỵ lúc trưng bày tượng Phật trong nhà:

– Không đặt đặt trực tiếp tượng xuống dưới sàn nhà. Bởi điều này là miêu tả của sự bất kính với Phật. Gia chủ bắt buộc để tượng tại những nơi cao ráo, sạch sẽ như trên đôn, trên kệ, trên tủ,…

– Không được đặt tượng dưới gầm cầu thang, dưới đồng hồ quả lắc để tránh vướng phải những chuyện thị phi.

– Không đặt tượng trong các tủ kín hay két sắt. Điều này sẽ gây cảm giác giống như đang giam giữ Phật, sẽ không sở hữu lợi cho gia chủ và có thể làm cho các thành viên gặp rộng rãi chuyện ko may, dễ ốm đau, bệnh tật.

– Không đặt tượng Di Lặc tại những nơi thiếu trọng thể như nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ,…

– Tuyệt đối ko được đặt tượng quay mặt vào bể cá hoặc ngồi trên bể cá. Trong phong thủy, việc Thần hạ thủy là điều vô cùng kiêng kỵ. Đặt tượng Di Lặc quay mặt vào bể cá sẽ khiến cho tiền tài, may mắn, sức khỏe cuốn theo dòng nước mà trôi đi.

Trên đây là một số san sớt từ Đồ Đồng Dung Quang Hà xung vòng quanh vấn đề Phật Di Lặc hợp với tuổi nào cũng như những vị trí đặt tượng Di Lặc trong nhà mà gia chủ cần biết. Hy vọng bài viết này sẽ đưa gia chủ có thêm được những tri thức mới trong việc trưng bày và thờ tự Phật Di Lặc tại gia.

>> Xem ngay: 15+ Mẫu tượng Phật Di Lặc bằng đồng đẹp, chất lượng và được ưa thích bậc nhất hiện nay

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt