Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Xe mới
Ảnh 1/1
  • Phim cách nhiệt classis

Phim cách nhiệt classis

  • Đăng lúc: 19:15 | 16/05/2013
  • Đã xem: 63
  • Mã tin: 20577862
Mua quyền ưu tiên cho tin

 


       


 Phim cach nhiet classic – một thương hiệu đáng tin cậy


Phim cach nhiet Classic được sản xuất và cung cấp bởi công ty A & B Films – Công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt dùng cho oto, khu chung cư, trung tâm thương mại,… xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới.
Bắt đầu kinh doanh và phát triển kể từ năm 1979, A & B Films hiện đang là nhà sản xuất và cung cấp phim cách nhiệt ô tô chất lượng hàng đầu thế giới.


Phim cach nhiet Classic 3 lớp


Dòng sản phẩm phim cach nhiet Classic cao cấp 3 lớp được thiết kế với đặc tính cách nhiệt tối đa và chống chói hiệu quả nhất.



 

Phim cách nhiệt  cung cấp nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích, từ màu xanh biển đến xanh lá cây, bạn cũng có thể chọn các màu trung tính hoặc màu đen đầy cá tính và sang trọng.
Phim cách nhiệt cao cấp 3 lớp thương hiệu Classic được cấu tạo từ 3 lớp phim polyester giúp chống tia cực tím nhằm bảo vệ bạn tối đa khỏi tác hại của tia cực tím.


Đặc tính của phim cach nhiet Classic


- Với cấu tạo đặc biệt, phim cach nhiet classic làm giảm cường độ ánh sáng từ 60% xuống 5%, khả năng ngăn cản gần 100% tia cực tím, giúp bảo vệ làn da, sức khỏe con người và bảo vệ nội thất, đồ đạc bên trong o to. Ngoài ra nhiệt độ trong xe sẽ luôn được giữ mát làm tăng hiệu xuất máy điều hòa, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.
- Giống như nhiều loại khác, phim cách nhiệt Classic có lớp keo Acrylic độ bám dính cao giúp gắn kết kính khi có sự tác động mạnh để tối ưu độ an toàn cho người và nội thất ô tô.



Phim cách nhiệt của chúng tôi cung cấp nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích, từ màu xanh biển đến xanh lá cây, bạn cũng có thể chọn các màu trung tính hoặc màu đen đầy cá tính và sang trọng.
Phim cách nhiệt cao cấp 3 lớp thương hiệu Classic được cấu tạo từ 3 lớp phim polyester giúp chống tia cực tím nhằm bảo vệ bạn tối đa khỏi tác hại của tia cực tím.


Phim classis có ưu điểm vuợt trội hơn các phim khác là : có loại phim chuyên dùng cphho kính lái, cực tốt, độ xuyên sáng cao, tổng năng lượng loại bỏ của ánh nắng mặt trời cao. Và chỉ số phản xạ thấp, đặt biệt hơn hổ trợ cho xe đi ban đêm, chống chói, phản xạ ngược ánh sáng , giúp lái xe dễ quan sát hơn.






Mã phim " heat cut 60 " và " DS15NE " đây cũng là nét đặc trưng của dòng thương hiệu này.


 Danh sách các tỉnh lắp đặt phim classis tiêu biểu là Tỉnh Quảng Nam, Hà Nội, Sài gòn, Quảng Ninh, Thái Nguyên.........