Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phở cuốn Hương Mai - Món ăn dân dã nức lòng người hâm mộ

0902115682
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:41 | 21/11/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29386889

Khách vãng lai

0902115682

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu là “fan hâm mộ” của món Phở, chắc hẳn bạn đã từng được nghe đến phở cuốn Hương Mai. Đây là thương hiệu cho ra mắt những món ăn dân dã với cách chế biến độc đáo, “thổi hồn” vào từng món ăn gây “nức lòng’ người hâm mộ. Nếu chưa  tin, hãy tời Phở cuốn Hương Mai và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn chưa biết về phở cuốn

Phở cuốn Hương Mai - Món ăn dân dã nức lòng người hâm mộ

Phở cuốn vẫn là những nguyên liệu quen thuộc của món phở bò đặc trưng nhưng cách chế biến sáng tạo và đơn giản đã khiến mọi người thật sự thích thú. Cũng như những nguyên liệu như thịt bò, bánh phở, rau thơm… nhưng bánh phở không phải chan với nước dùng mà được cắt thành từng miếng vuông và cuốn lại như nem rồi chấm với nước mắm hoặc tương bần ăn rất ngon. Phở cuốn là món ăn ngon với mùi vị dai dai của thịt bò, mềm mềm của phở và bún cộng thêm hương vị của các loại gia vị làm cho món ăn này rất được ưa chuộng.

Bánh phở tráng xong cuốn lấy miếng thịt bò đã được xào lăn, cộng thêm chút rau thơm ăn kèm nước chấm giấm ớt, đu đủ. Vị bùi, ngọt của thịt bò xào và phở cộng chút mặn mà của nước chấm, có mùi thơm của thịt bò và rau… Tất cả tạo nên những cảm giác mới lạ về món phở cuốn.

Khám phá điều đặc biệt làm nên sự đặc biệt cho các món ăn tại Phở cuốn Hương Mai

Phở cuốn Hương Mai - Món ăn dân dã nức lòng người hâm mộ

Thương hiệu Hương Mai nổi danh với các món ăn dân dã vô cùng quen thuộc như phở cuốn, phở chiên phồng, mì xào, phở xào… Những món tưởng chừng đơn gản đó đã được Hương Mai “thổi hồn” bằng công thức chế biến độc đáo cùng nguyên liệu đảm bảo mang đến sự tươi ngon cho mỗi món ăn.

Phở cuốn Hương Mai - Món ăn dân dã nức lòng người hâm mộ

Nếu bạn đi hai người thì có thể lựa chọn 1 phở cuốn, 1 phở chiên trứng/chiên phồng và 2 li nước ngọt là đã quá hoàn hảo rồi. Phở cuốn tại đây nhìn khá đơn giản với các nguyên liệu bò xào, rau thơm, xà lách, bánh phở. Tuy nhiên gia vị bò xào thực sự rất đượm đà, chấm cùng với nước chấm chua ngọt của quán thì đúng là “cặp đôi hoàn hảo” khiến thực khách ăn mãi không chán.

Phở cuốn Hương Mai - Món ăn dân dã nức lòng người hâm mộ

Còn món phở chiên phồng thì được khéo léo tạo bởi 4,5 miếng phở thái mỏng theo kích cỡ 6x6, chiên trên lửa lớn vàng ruộm. Sau đó xào qua với bò và rau cải để gia vị vừa ngấm tới mà không làm nhũn bánh phở. Với công thức gia vị độc đáo của mình, Phở cuốn Hương Mai tự hào là điểm đến lý tưởng cho fan hâm mộ của món ăn độc đáo này.

Ngoài ra còn rất nhiều những món ăn nhẹ, tráng miệng ngon lành khác ơ Hương Mai như ngô chiên bơ, thạch dừa siêu bự, siêu rẻ, siêu ngon chỉ 10.000đ/cốc

Đến Hương Mai cùng bạn bè để thưởng thức những món phở ngon số 1 Hà Nôi, đồng thời ghé KOPO săn mã giảm giá để có thể ăn nhiều hơn nữa nhé!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt