Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phong Nha Tourist

0974966918
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:19 | 20/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25109703

Khách vãng lai

0974966918

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phong Nha Touist mang đến cho du khách trong và ngoài nước những tour du lịch Phong Nha tốt nhất thăm quan những hang đẹp lộng lẫy nằm trong top những hang động đẹp nhất trên thế giới . Du khách đến Phong Nha - Kẻ Bàng  sẽ nghỉ chân tại các khách sạn Phong Nha đầy đủ tiện nghi để chuẩn bị cho chuyến đi của mình , ngoài ra tours du lịch Phong Nha của chúng tôi còn đem đến cho du khách những phòng nghỉ giá rẻ tại Phong Nha dành cho các du khách có túi tiền khiêm tốn. Với các dịch vụ tốt nhất cùng những ưu đãi lớn dành cho du khách , Tours du lịch Phong Nha sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn .  

Tours Hang Phong Nha và Hang Tối

 
Phong Nha Tourist
 
9:00: Xe ô tô và hướng dẫn sẽ đón quý khách tại văn phòng du lịch Phong Nha,quý khách sẽ khám phá vẻ đẹp ấn tượng nhất của hang Phong Nha. Sau 25 phút đi thuyền quý khách sẽ đến hang Phong Nha,quý khách sẽ được ngắm nhìn hang. Hang được ví vón như là hang sông nước với nhiều nhũ đá.
11:45: Quý khách sẽ ăn trưa ở nhà hàng tại làng Phong Nha.
13:00-16:30: Quý khách thăm hang Tối ( nằm trong vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, cách hang Phong Nha khoảng 20km, cách Đồng Hới khoảng 65km, tổng thời gian mất khoảng 70 phút ).
 Hang Tối đem đến cho quý khách những trải nghiệm chân thật nhất, quý khách chèo thuyền kayaking để tới đó, đội mũ bảo hiểm để đi bộ qua hang Tối, trong hang có rất nhiều  hố bùn, sau khi ra khỏi hang quý khách sẽ rửa sạch chân tay tại một hồ nước gần động.
Các hoạt động: tắm bùn, bơi lội, chèo thuyền kayaking
Khuyến cáo: Nên mang theo đồ bơi và khăn tắm.
17:00: Trở về Phong Nha, kết thúc tour.
 

Tours Hang Tối và Hang Thiên Đường

 
Phong Nha Tourist
 
8:00–8:15 : Xe ô tô và hướng dẫn đón quý khách tại khách sạn, sau đó quý khách đi khám phá Động  Tối ( nằm trong vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng , cách hang Phong Nha 20km , cách Đồng Hới 60km , tổng thời gian mất khoảng 70 phút ).
Hang Tối đem đến cho quý khách những trải nghiệm chân thật nhất, quý khách chèo thuyền kayaking để tới đó, đội mũ bảo hiểm để đi bộ qua hang Tối, trong hang có rất nhiều  hố bùn, sau khi ra khỏi hang quý khách sẽ rửa sạch chân tay tại một hồ nước gần động. Các hoạt động: tắm bùn, bơi lội. chèo thuyền kayaking
11:45 : Ăn trưa tại một nhà hàng gần Động Tối
13:00: Thăm quan hang Thiên Đường - hang động trên cạn dài nhất tại Chân Á ( nằm trong khu vực vườn quốc gia Phong Nha –Kẻ Bàng, cách hang Phong Nha khoảng 25km, cách Đồng Hới khoảng 75km, tổng thời gian mất khoảng 80 phút ) .
17:00: Trở về Phong Nha, kết thúc tour
 

Tours Hang Phong Nha và Hang Thiên Đường

 
Phong Nha Tourist
 
8:00-8:15: Xe ô tô và hướng dẫn sẽ đón  quý khách tại khách sạn, quý khách sẽ khám phá vẻ đẹp ấn tượng nhất của hang Phong Nha ( cách thành phố khoảng 50km, tổng thời gian đi mất 45 phút ). Sau 25phút đi thuyền, quý khách sẽ đến động Phong Nha,quý khách sẽ tham quan động khoảng 2 giờ. Động được ví như là động nước, nó nổi tiếng với những nhũ đá được đặt tên như sư tử, động tiên,và Phật.
11:45: Quý khách ăn trưa ở nhà hàng tại làng Phong Nha
13:00: Quý khách thăm hang Thiên Đường-hang động dài nhất Châu Á( nằm trong khu vực vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, cách động Phong Nha khoảng 25km, cách Đồng Hới khoảng 75km và thòi gian đi mất 80 phút ).
17:00: Trở về Phong Nha, kết thúc tour.
Khuyến cáo: Quý khách nên mang theo đồ bơi và khăn tắm.
 
Liên hệ:
Liên hệ: Giám đốc: ĐINH THỊ DOAN
Điện thoại: 0303.595.595 - 091.6868.355
Địa chỉ: Tam Cốc - Bích Động - Ninh Bình - Việt Nam
 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt