Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng ngủ hiện đại không gian riêng tư

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 17/10/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29293209

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng ngủ là không gian riêng tư giúp chủ nhà thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Một không gian tách biệt với bên ngoài, yên tĩnh nhưng lại rất ấm cúng. Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng mà các bạn có thể tham khảo.

Một số mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng
Đa số các mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng được phối hợp màu sắc trang nhã, sắc màu chủ đạo là màu trung tính, trắng hoặc đen kết hợp lại với nhau. Ngoài ra phòng ngủ còn được trang trí thêm một số đồ dùng mà chủ nhà yêu thích.  Bên cạnh đó trên đầu giường được trang trí với một số kệ nhỏ, kết hợp với giường thành một không gian thống nhất.
Phòng ngủ hiện đại không gian riêng tư
Phòng ngủ hiện đại sang trọng và đầy lãng mạn cho các cặp vợ chồng
Không gian ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, mà còn là nơi hâm nóng tình yêu của các cặp vợ chồng. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi về tổ ấm của mình. Đối với các cặp vợ chồng yêu thích sự lãng mạn thì nên chọn mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng này. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, màu tím tượng trưng cho sự chung thủy kết hợp cùng các màu sắc khác làm cho phòng ngủ lãng mạn, tình cảm hơn.
Phòng ngủ hiện đại sang trọng gần gũi với thiên nhiên
Những mẫu phòng ngủ hiện đại sang trọng gần gũi với thiên nhiên cũng được rất nhiều chủ nhà lựa chọn. Chúng ta có thể thư giãn và thưởng thức phong cảnh ngay trong căn phòng của mình. Đối với các phòng ngủ nhỏ, thay vì xây lên bức tường kín mít chật chội thì bạn nên kết hợp với cửa kính để không gian trở nên rộng và thoáng đãng hơn. Hoặc bạn có thể xây thêm ban công bên ngoài kết hợp với của kính để phòng ngủ có một không gian mở.
Phòng ngủ hiện đại không gian riêng tư
Đảm bảo sự gọn gàng, tiện nghi
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại có thể áp dụng đối với mọi không gian lớn, nhỏ nếu bạn khéo léo sắp xếp và bố trí các món đồ sao cho khoa học đảm bảo sự gọn gàng và thông thoáng. Nếu sở hữu phòng ngủ rộng, bạn hoàn toàn có thể đặt thêm một chiếc ghế thư giãn hay kệ đựng sách, giúp bạn có thể giải trí bất cứ khi nào trong không gian riêng tư.
Nếu phòng ngủ có diện tích vừa phải bạn cũng có thể kết hợp trang trí bằng một vài bức tranh nghệ thuật hoặc các món đồ trang trí ngộ nghĩnh làm điểm nhấn xua tan đi cảm giác trống trải. Căn phòng sẽ trở nên ấm áp và sinh động hơn.
Mang tính chất đậm nét cá nhân
Mang đậm dấu ấn cá nhân là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vì nó không chỉ thể hiện cá tính, mà còn thể hiện cả gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân. Bạn hoàn toàn có thể quyết định màu sắc chủ đạo yêu thích nhưng nên tránh chọn những gam màu quá sáng và rực rỡ để tạo cảm giác dễ chịu hơn mỗi khi đi vào giấc ngủ.
Phòng ngủ hiện đại không gian riêng tư
Thiết kế gần gũi với thiên nhiên
Tận dụng tối đa không gian mở đón ánh nắng mỗi sớm mai với hệ thống cửa kính sẽ giúp bạn có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành. Ngoài ra, việc bố trí một vài chậu cây nhỏ trong phòng gần cửa sổ cũng là một cách giúp căn phòng của bạn trở nên thật tươi mới và đầy sức sống.
Chú trọng về màu sắc
Nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại chủ yếu lấy màu sắc trung tính làm màu sắc chủ đạo và các màu như màu xám, trắng đen, màu gỗ… là một số màu sắc thường được dùng nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các tone màu tươi sáng như: Vàng nâu, hồng pastel, xanh nước biển… nếu muốn không gian năng động và trẻ trung.
Phòng ngủ hiện đại không gian riêng tư
Màu sắc dịu dàng giúp cân bằng nguồn năng lượng trong phòng ngủ, bố trí màu sắc sao cho hài hòa, dịu mắt sẽ khiến cho thần kinh được thư giãn, dễ ngủ. Màu sắc các vật dụng trong phòng nên tương đồng một cách hài hòa thay vì tương phản để đôi mắt luôn thấy dễ chịu.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt