Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng tắm hiện đại (Thiết bị vệ sinh)

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:17 | 14/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

519

Mã tin

15476834

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng tắm xanh

Những ý tưởng thiết kế một phòng tắm thân thiện với môi trường từ các chuyên gia tư vấn của Hafa Việt Nam | Eurostyle sẽ giúp bạn lựa chọn được một không gian riêng tư cho chính mình.

Với đồ nội thất trong phòng tắm, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ các vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Hiện nay trên thị trường, tủ chậu được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp MDF chất lượng tốt. Tuy nhiên, tại showroom của Hafa Việt Nam | Eurostyle, bạn vẫn có thể tìm được sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp và lý tưởng cho một căn phòng tắm xanh của bạn.

Bên cạnh đó, ánh sáng xanh cũng là một phần quan trọng đối với không gian tắm. Bạn có thể sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, thay vì những ánh sáng nhân tạo. Mở rộng cửa sổ, sử dụng kính cho nhà tắm là những giải pháp thích hợp khiến cho phòng tắm của bạn hòa nhập với môi trường sống. Không hề mất đi sự riêng tư vốn có, trái lại, những biện pháp này sẽ đem lại nguồn cảm hứng mới cho không gian gia đình bạn.

Trang trí phòng tắm của bạn với những đồ vật tự nhiên, cây xanh, khăn tắm và áo choàng được làm từ chất liệu cotton cũng là một trong những cách khiến cho phòng tắm của bạn xanh hơn, thân thiện hơn.

Và cuối cùng, lựa chọn giải pháp là một chiếc vòi chậu, toilet và sen tắm tiết kiệm nước sẽ là bước cuối cùng hoàn thiện cẳn phòng tắm xanh của bạn. Một căn phòng tắm thân thiện với môi trường và độc đáo trong thiết kế sẽ là lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên.

Từ ngày 15/6/2011 đến 15/08/2011, công ty TNHH Phong Cách Âu Châu (Eurostyle) dành tặng khách hàng chương trình giảm giá “Swedish Discount” 10% cho các sản phẩm tủ chậu Hafa. Bạn hoàn toàn có thể tìm được một sản phẩm tủ chậu ưng ý khi đến với showroom của công ty.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Phong Cách Âu Châu (Eurostyle)

Showroom: 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội

ĐT: 04 3 747 0156 – ext: 199 hoặc 0909 903234 (Ms Oanh)

Website: www.hafa.vn

Lưu tin
Chia sẻ