Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng xông hơi đá quý: Hiệu quả về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

0978721314
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 15/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

27671864

Khách vãng lai

0978721314

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ưu điểm vượt trội của xông hơi đá quý dành cho sức khỏe.

          Nói đến xông hơi thông thường thì hầu như không xa lạ với mọi người, bởi mô hình này đã tồn tại và phát triển rất lâu đời tại các nước tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên, thời gian gần đầy mô hình xông hơi mới đã được nghiên cứu và áp dụng tại rất nhiều đất nước. Trong đó,  xứ sở kim chi- Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong nghiên cứu và tìm ra mô hình phòng xông hơi đá quý mang lại tác dụng và hiệu quả đặc biệt hơn cho quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Tại Việt Nam, Công nghệ phòng xông hơi đá quý  này cũng đã được áp dụng, tuy vẫn còn khá mới mẻ đối với người dân.

Công ty cổ phần Kovitech vinh dự là đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ phòng xông hơi đá quý của Hàn Quốc vào Việt Nam.

 Vậy, phòng xông hơi đá quý có những ưu điểm gì tạo nên sự khác biệt và hiệu quả trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp? Công ty cổ phần Kovitech xin đưa ra những tính năng vượt trội của phòng xông hơi đá quý để quý vị tìm hiểu và lựa chọn.

Nếu như xông hơi ướt hạn chế quá trình toát mồ hôi, xông hơi khô thông thường khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và phải thực hiện nhiều thao tác trong quá trình xông hơi thì phòng xông hơi đá quý lại hoàn toàn khác biệt.

Đá quý được sử dụng tạo nên phòng xông hơi là đá mã não. Đây là loại đá từ xa xưa đã được quý tộc sử dụng làm bảo bối, bởi loại đá này có dương khí rất mạnh, thu hút năng lượng xấu, mang lại sức khỏe cho con người. Khi sử dụng vào công nghệ phòng xông hơi tính năng của đá mã não chúng ta sẽ được cảm nhận một cách rõ rệt.

 Với hệ thống điều khiển tự động thích ứng với cơ thể của từng người, phòng xông hơi đá quý sẽ điều chỉnh hệ thống nhiệt kết hợp tia hồng ngoại và đá quý  giúp cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi, đào thải lên đến 20% lượng độc tố kể cả kim loại nặng +80% nước và ít đi kèm muối khoáng trong cơ thể, dọn dẹp sạch sẽ các độc tố trong máu, được đá quý thu nhận làm trung hòa và loại bỏ độc tố, trẻ hóa tế bào, tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng, chống lại một số bệnh do môi trường và thời tiết gây ra giúp cơ thể:

 

  • Tăng cường hệ thống tuần hoàn, cung cấp oxi tới các mô bị tổn thương;
  • Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch và tim mạch;
  •   Giảm đau;
  •  Đốt calo và kiểm soát cân nặng (Có thể đốt 300 calo trong thời gian 30 phút);
  • Có tác dụng vận động hệ tim mạch;
  • Làm đẹp da, đào thải tế bào chết;
  • Giúp thả lỏng cơ thể bị đau nhức;

Hiện nay, công nghệ xông hơi đá quý đã được thi công, lắp đặt, đưa vào sử dụng tại một số gia đình, spa, phòng tập Yoga nóng.

Quý vị hãy tìm hiểu và trải nghiệm.

CÔNG TY CỔ PHẦN KOVITECH

Độc quyền phân phối thiết bị xông hơi Hàn Quốc

Website: www.kovitech.vn

Địa chỉ: Tầng 6, số 53 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0462.5363.00 hoặc 098.6656.526

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt