Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Phụ Tùng Ô Tô Hàn Quốc MAST Phân Phối Chính Hãng Giá Rẻ

0932320927
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 26/05/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

28341413

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phụ tùng ô tô chính hãng Hàn Quốc MAST với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phụ tùng – phụ kiện ô tô trực thuộc Công ty Cổ phần 365 Auto. MAST cam kết tất cả các sản phẩm bán ra tại cửa hàng đều là hàng chính hãng xuất xứ Hàn Quốc được bảo hành 1 năm lỗi người dùng. Khách hàng mua sản phẩm của Phụ tùng ô tô chính hãng Hàn Quốc MAST được phép đổi trả hàng trong vòng 5 ngày mà không cần lý do.


Hiện tại, chúng tôi phục vụ nhu cầu của khách hàng với 2 lĩnh vực chính:


PHỤ TÙNG Ô TÔ Hàn Quốc chính hãng


Phụ tùng ô tô Hàn Quốc MAST chuyên cung cấp các loại phụ tùng cho xe du lịch, xe khách và xe tải. Hiện tại chúng tôi có hơn 45.000 mặt hàng cho hầu hết các model xe thông dụng như KIA, HYUNDAI, GM DAEWOO, SSANGYONG … Phụ tùng MAST là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các thương hiệu: KIA, HYUNDAI, MOBIS, GM, MANDO+, CTR, AUTO CLOVER, SSANGYONG, SAMSUNG, 365 AUTO, SECO …


Phụ tùng ô tô Hàn Quốc MAST đang phân phối chính hãng tại Việt Nam cho các đại lý chính thức của: Trường Hải Auto, Hyundai Thành Công, Halla Holdings Corp, NEO CTR, AutoClover, Namyung Lighting Corp, ADM 21.


PHỤ KIỆN Ô TÔ Hàn Quốc


Phụ kiện ô tô Hàn Quốc MAST cung cấp đầy đủ các phụ kiện dành cho xe du lịch. Hiện tại, chúng tôi có 1.500 sản phẩm phụ kiện hầu hết dành cho các model xe thông dụng của KIA, HYUNDAI, GM DAEWOO, SSANGYONG … Nếu các sản phẩm không có sẵn tại cửa hàng khách có thể đặt hàng chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm từ 5-7 ngày.


Phụ tùng ô tô chính hãng Hàn Quốc MAST có 2 nhóm phụ kiện ô tô chính:


Phụ kiện ô tô chính hãng của GM, MOBIS CARFE, AUTO CLOVER, SSANGYONG…


Phụ kiện OEM thương hiệu: KYOUNGDONG, TOMATO A&P, CROMAX, TIRELIFE, KABIS…)


Tại MAST mọi sản phẩm phân phối đều là các phụ tùng – phụ kiện chất lượng cao và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các chuyên gia trước khi đến tay Khách hàng. Chúng tôi cam kết đền gấp 10 lần giá trị nếu sản phẩm bán ra là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất. Đây là cam kết uy tín, chất lượng, thương hiệu mà chúng tôi đã khẳng định trong gần 20 năm qua.

Lưu tin
Chia sẻ