Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phụ kiện tủ bếp chất lượng.

0392214912
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:25 | 30/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29176651

0392214912

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Top 5 phụ kiện tủ bếp tiện nghi bán chạy tháng 8

sở hữu thể nói, phụ kiện tủ bếp chất lượng là những thiết bị lý tưởng giúp cho căn bếp của các bạn phát triển thành tiện nghi & hiện đại. Nó hỗ trợ cho người nội trợ có được trải nghiệm nấu ăn xuất sắc nhất, tiện dụng nhất. Đồng thời, phụ kiện tủ bếp còn tăngcường chúng ta tằn tiện tối đa thể tích của căn bếp, giúp cho gian bếp trở nên gọn ghẽ, tiên tiến & sang trọng. Dưới đây là top 5 chiếc phụ kiện tủ bếp tiện nghi bán chạy nhất tháng 8 ở Eurogold.

 

Kệ góc liên hoàn

Trong số những chiếc phụ kiện tủ bếp tiện nghi đang được Eurogold phân phối có thể kể kệ góc liên hoàn là sản phẩm hiện đại và lợi ích nhất. Kệ góc liên hoàn mang hiệu quả thông minh góc chết bên trong tủ bếp, hỗ trợ các bạn tận dụng tối đa khoảng không gian bên trong khoang tủ bếp.

 

Kệ góc liên hoàn được tạo nên từ những nan inox sáng bóng sở hữu mẫu mã đa dạng ngăn đa năng. Nó đem đến 1 dung tích lưu trữ tuyệt vời hỗ trợ cho căn bếp của các bạn trở thành gọn gàng & ngăn nắp. Các bạn có thể tiêu dùng kệ góc liên hoàn để cất trữ những mẫu bát đĩa, xoong nồi hay các chiếc gia vị cần thiết cho việc nấu ăn.

 

Kệ góc liên hoàn sở hữu mẫu mã thông minh, vận hành êm ái giúp cho thao tác của chúng ta phát triển thành dễ dàng & đơn giản hơn bao giờ hết. Nó mang lại cho căn bếp 1 góc nhìn vô cùng hiện đại, không kém phần rực rỡ.

 

Thùng rác thông minh

sở hữu thể kể, nhà bếp chính là địa điểm chi phối sức khỏe của toàn bộ những thành viên trong gia đình. Bởi vậy, việc nấu bếp hằng ngày nên đảm bảo vệ sinh để mang thể mang lại các món thích ăn & lành mạnh nhất. Bởi thế, trong 1 gian bếp tiện nghi chẳng thể thiếu 1 chiếc phụ kiện tủ bếp lý tưởng là thùng rác thông minh.

 

Để tạo được sự tiện dụng nhất lúc làm bếp, thùng rác thông minh thường được bố trí tại ngay phía dưới bồn rửa. Thùng rác thông minh với kiểu dáng âm tủ tạo ra một thể tích gọn gàng cho căn bếp của các bạn. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ phương pháp ly các loại rác thải từ thực phẩm, ngăn chặn vi khuẩn, mầm bệnh bám vào thức ăn từ đó bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

 

Thùng rác thông minh được tạo nên từ chất liệu inox high _end. Nó hoạt động nhẹ nhàng trên ray trược giảm chấn. Sản phẩm có sự vận hành linh hoạt nhưng siêu êm ái, ko tạo ra âm thanh khó chịu lúc tiêu dùng.

 

Giá bát đĩa nâng hạ

Trong căn bếp chẳng thể thiếu giá bát đĩa, đây là địa điểm các bạn sẽ sắp xếp những cái bát đĩa thường dùng hằng càng ngày càng cách ngăn nắp và công nghệ nhất. Với hai loại giá bát đĩa nhiều dùng cho tủ bếp ấy là giá bát đĩa nâng hạ và giá bát đĩa cố định. Trong khi đó, giá bát đĩa nâng hạ được xem là cái phụ kiện tủ bếp tiện nghi rất được người mua sử dụng rộng rãi.

 

Đối sở hữu các người sở hữu chiều cao khiêm tốn với giá bát đĩa một mực sẽ gặp một tẹo khó khăn khi phải sở hữu lên mới mang thể úp được bát đĩa gọn ghẽ. Nhưng với giá bát đĩa nâng hạ đa số chuyện đơn thuần & tự do hơn phổ biến.

 

Chỉ có một thao tác đơn giản, giá bát đĩa đã xuất hiện trong tầm tay của bạn. Việc còn lại là cho các loại bát đĩa vào đúng vị trí của nó. Giá bát đĩa nâng hạ biến mất trong khoang tủ của bạn mang lại một diện tích thoáng đãng, rỗng rãi hơn cho căn bếp. Việc dùng hay cất trữ bát đĩa được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi & tần tiện được số đông thời kì của người nội trợ.

 

Thùng gạo thông minh

Sẽ là 1 thiếu sót nếu không kể đến thùng gạo thông minh trong danh sách những loại phụ kiện tủ bếp tiện nghi bán chạy trong tháng 8. Ko đơn giản là 1 nơi để chúng ta đựng trữ lương thực, thùng gạo thông minh còn tăngcường bảo vệ chúng hạn chế khỏi những tác động có hại từ thị trường như nấm mốc, mối mọt hay mầm bệnh.

 

Thùng gạo thông minh còn với khả năng giúp bạn lấy được lượng gạo chính xác, tránh được tình trạng tiêu hao. Nó cũng có chức năng lấy gạo cũ trước, gạo mới sau từ ấy ngăn chặn sự lãng phí gạo do biến mất hay bị tấn công bởi các khía cạnh tiêu cực từ thị trường.

 

Thùng gạo thông minh cũng sở hữu ngoại hình âm tủ cực kỳ tiện dụng & gọn gàng. Bên trong thùng gạo được chế tác từ inox highend, mặt ngoài của nó được tráng gương rực rỡ càng góp phần tô son cho vẻ đẹp cùa không gian bếp.

 

Khay chia thìa nĩa inox

Tuy không chiếm diện tích quá lớn nhưng những mẫu thìa, nĩa, đũa…nếu không được xếp đặt thì chúng sẽ vươn lên rất rắc rối ko chỉ chiếm diện tích bếp mà còn liên quan không rẻ tới tâm trạng của bạn khi nấu ăn.

 

Hãy cho tất muỗng, đĩa, thìa, kéo và các trang bị lăng loàn khác vào trong khay chia thìa nĩa inox. Chiếc phụ kiện tủ bếp giá rẻ này được chế tạo từ inox Cao cấp đem lại vẻ ngoại trừ sáng bóng, đẹp mắt đi kèm theo đó là sự dai sức vượt bậc theo thời kì. Ngoài ra, khay chia thìa, nĩa inox còn với thiết kế thông minh có rộng rãi ngăn nhỏ hỗ trợ bạn phân chia những mẫu vật dụng đơn thuần & hiệu quả hơn.

 

hầu hết các sản phẩm phụ kiện tủ bếp tiện lợi phía trên đều đang được bày bán ở địa chỉ: Showroom Eurogold - Chợ Tam Hiệp, thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

 

Cô Bình vừa đến mua hàng ở đây Eurogold cho biết:”Cô vừa tới địa chỉ để mua thêm thùng gạo & thùng rác thông minh. Buộc phải đề cập rằng cực kỳ vừa ý với ngoại hình & tiện lợi mà hai món phụ kiện tủ bếp tại Eurogold.com.vn uy tín mang đến. Nhà bếp đã gọn ghẽ rồi mà thiếu hai món này nhìn nó diễn viên sao đấy, nên tìm cho bằng được. Viên chức Eurogold tư vấn cho cô kỹ lắm, giao hàng lại nhanh nữa.”.

 

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Chợ Tam Hiệp, thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hotline: 02462 603 604

Email: hotro.eurogold@gmail.com

Website:https://eurogold.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt