Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quà tặng độc đáo cho sếp - bát tụ bảo

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:53 | 09/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

454

Mã tin

15684836

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bát tụ bảo là sự kết hợp giữa thạch anh và mã não, sản phẩm thiên nhiên 100%, giá cả tùy chiếc.


Quà tặng độc đáo cho sếp - bát tụ bảo

Đá Thạch anh còn tượng trưng cho tinh thần, sức mạnh trí óc của con người, giúp con người vững vàng trước những khó khăn trở ngại trong cuộc sống.

Người Phương Đông trong thời gian dài đã rất coi trọng những viên đá quý này, theo họ thì chúng đem lại sự may mắn, tốt lành đặc biệt và những thành công trong cuộc sống cho những ai may mắn sở hữu nó.

Vì thế, người ta gọi Mã não có chứa Thạch anh là Bát tụ bảo. Ngụ ý ai có duyên sở hữu nó đồng nghĩa với việc họ đã mang may mắn, tốt lành vào trong gia đình mình.

Hơn thế nữa  Bát tụ bảo được hình thành sau sự biến đổi hàng ngàn năm của trái đất, nó đã hút tinh khí của trời đất nên khi ta sở hữu nó đồng nghĩa với việc mang linh khí của trời đất vào trong gia đình.

Khi đá mã não kết hợp với thạch anh thì tác dụng của nó càng lớn. Nó mang lại sự may mắn, gia tăng tài lộc cho chủ sở hữu, chính vì vậy nó còn có tên là “ Bát tụ bảo” – “ Tụ bảo bồn”, với ý nghĩa tích tụ năng lượng vào bên trong, chiêu tài-phát lộc, tiêu trừ hung khí, gia tăng cát khí. Ta có thể đặt bát tụ bảo trên bàn làm việc, bàn học giúp đầu óc tỉnh táo,sáng suốt. Đặt trong phòng khách, phòng ngủ để tích tụ năng lượng gia tăng cát khí. Đặt tại nơi bán hàng để chiêu tài phát lộc.

Liên hệ: 

Chi nhánh Thần Châu Phong thủy:
Số 8 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04.3822 6658   Fax: 04.3822 6659
Email: thanchauphongthuy@gmail.com

website:www.thanchaungocviet.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt