Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quận Gangnam Hàn Quốc

0976489888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:28 | 23/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24443491

Khách vãng lai

0976489888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quận Gangnam - Hàn Quốc

Quận Gangnam là một trong 25 quận của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Quận này có diện tích 39,5 km2, dân số 527,641 người, nằm đông nam thành phố Seoul. Quận được chia ra các đơn vị hành chính gồm 22 phường.

Quận Gangnam   Hàn Quốc

Khu Apgujeong-dong, một khu dân cư, khu mua sắm, thời trang ở Gangnam. Khu này được sáng lập bởi Han Myeong-hoe, một viên quan cao cấp của triều đại Joseon. Nơi đây là địa điểm đặt trụ sở của các hãng giải trí hàng đầu Hàn Quốc như: S.M. Entertainment and JYP Entertainment. Café Pascucci cũng là bối cảnh trong phim Beautiful Days.

  • COEX Mall, một trung tâm mua sắm tọa lạc bên dưới của Gangnam. Với diện tích 85000 m vuông, đây là trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Hàn Quốc. Kế bên trung tâm mua sắm là Trung tâm triển lãm và Hội nghị COEX.
  • COEX Aquarium, là một trong những bể cá lớn nhất Hàn Quốc với hơn 40.000 sinh vật biển.
  • Đó là một trong những phần của Trung tâm thương mại thế giới Seoul (WTC Seoul), hay còn gọi là COEX.
  • Bảo tàng ẩm thực Kim chi, được thành lập từ năm 1986, đây là nơi lưu giữ và truyền đạt nét văn hóa tinh túy của nền ẩm thực Hàn Quốc qua món kim chi. Triển lãm trong bảo tàng tập trung vào lịch sử hình thành và tầm quan trọng của món ăn kim chi trong ẩm thực Hàn Quốc. Bảo tàng thu thập những số liệu thống kê liên quan đến kim chi, như quá trình chế biến kim chi… Khu mộ Seolleung và Jeongneung: Đây là khu mộ hoàng gia của triều đại Joseon, là nơi yên nghỉ của hai vị vua của triều đạ iJoseon và nữ hoàng Jeonghyeon.
  • nguồn :  Quận Gangnam - Hàn Quốc
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt