Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quán bún đậu mắm tôm ở Hà Nội

01683504539
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 06/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

89

Mã tin

18500849

01683504539

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quán bún đậu mắm tôm ở Hà Nội - quan bun dau mam tom o Ha Noi

Bún đậu mắm tôm, một món ngon Hà Nội hết sức dân dã, đơn giản nhưng cực kỳ ngon mà nếu ai đã ăn một lần thì cứ tấm tắc khen mãi. Giữa chốn Hà thành, bún đậu mắm tôm như một cô gái quê mùa, chân chất nhưng lại có sức thu hút lạ lùng. Đến du lịch Hà Nội, bạn sẽ biết đến có những quán, những gánh bún đậu không bao giờ ngớt khách như những hàng bún đậu ở ngõ Phất Lộc phố Hàng Bạc, ở phố Phạm Đình Hổ… Cùng Didau.org khám phá các quán bún đậu mắm tôm ở Hà Nội - quan bun dau mam ton o Ha Noi .

Chỉ dăm con bún lá xinh xinh, đĩa đậu kèm theo bát mắm tôm, rau sống, thế là bạn đã có một bữa trưa ngon lành.

Với du khách từ xa tới Hà Nội, hầu hết đều nghe ngõ Phất Lộc nổi danh với những hàng bún đậu mắm tôm. Nổi tiếng nhiều thì cũng kèm theo lắm thị phi, nhiều người sành ăn vẫn chưa ưng ý hoàn toàn với nơi này nhưng trăm người trăm ý, con ngõ này vẫn được nhiều người lựa chọn là đích đến.

Cũng giống như các món ăn dân dã khác của Hà thành, bún đậu được bán cả trên phố lớn lẫn các con ngõ nhỏ. Hàng to hoành tráng cũng có mà chỉ là gánh hàng rong của mấy bà mấy chị cũng nhiều. Dù thành phần của món ăn cũng đơn giản thôi nhưng nguyên liệu phải được lựa chọn thật kỹ càng, nhất quyết là phải chọn bún lá chứ không chơi bún rối, bún sợi to, được bún Phú Đô là tuyệt nhất. Mắm tôm thì chọn hàng quen của mấy bà mấy chị Thanh Hóa hay mua trên chợ Hàng Bè, gia giảm khéo léo, cho thêm chút nước mỡ rán đậu. Đậu phụ Mơ là ngon nhất, khách tới, mới bỏ vào rán chứ rán lại thì đậu dễ bị rỗng, ăn không ngon.

Nằm sâu trong ngõ chợ Đồng Xuân, hàng bún đậu mắm tôm nhỏ chẳng có nhiều chỗ ngồi mà chỉ có hai chiếc ghế băng ngồi quây quần bên bàn nhỏ. Đi vào đây cũng lắm gian nan khi phải gửi xe ngoài ngõ, đi bộ vào trong và đôi khi phải chờ dài cổ vì hàng thì đông khách mà chỗ ngồi chắc đủ cho khoảng 6 khách. Đôi khi mượn được chỗ ở hàng bên cạnh thì thêm được dăm chỗ ngồi.

Nhưng đã ngồi đây ăn rồi thì bạn sẽ không có gì phải nuối tiếc vì ăn bao nhiêu cũng hết. Mắm tôm ngon, đậu vừa ăn, nếu thích ăn đậu mềm "lướt ván" bạn cũng được chiều ngay vì khách tới ăn, chủ hàng mới rán. Đặc biệt nhất là quán có chả cốm và chả thì là có thể khẳng định, ngon nhất nhì Hà Nội. Nhiều khách tới đây ăn còn mua chả về nhà ăn cơm buổi tối. Trong con ngõ này cũng có nhiều hàng ngon như phở tíu hay bánh rán.

Quán bún đậu của chị Huệ trên đường Lý Thường Kiệt ăn cũng vừa miệng nhưng gây ấn tượng hơn cả chính là chủ hàng. Dù lúc nào cũng đông khách nhưng chủ hàng lúc nào cũng kêu ca ế khách, khi mưa cũng kêu, khi nắng cũng kêu. Khách ăn lâu thành quen, hôm nào chị bán hàng không kêu lại thấy thiêu thiếu. Chỗ ngồi của quán nằm trên con phố đẹp của Hà thành, dưới tán những vòm cây xanh nên ăn uống ngoài trời, chẳng có quạt hay điều hòa mà cũng thích thú lắm.

Địa chỉ thành viên gợi ý:

- Bún mắm tôm ngõ Trạm.

- Bún đậu ông Đại ở ngõ Trung Yên.

- Đối diện cổng trường Việt Đức, trên đường Lý Thường Kiệt.

- Bún mắm tôm ở phố Đông Thái, trong khu phố cổ, đoạn giao giữa Mã Mây, Đào Duy Từ và Hàng Buồm.

- 39A Lý Quốc Sư.

- Khu vực đèn đỏ Phạm Đình Hổ giao Lò Đúc.

- Bún đậu chị Thoa, 31 Láng Hạ.

- Trong chợ Thành Công.

- Bún đậu của cô Hằng ở Đội Cấn.

- Nằm ở khoảng giữa phố Núi Trúc.

- Bún đậu chị Nga đầu dốc Hàng Than.

- Mình thích ăn bún đậu ở chị Nga ở ngõ Phan Phù Tiên.

- Bún đậu chị Thư Đồng Rừng, 82 Đại La.

- Quán chị Thương ngõ 13 Lĩnh Nam.

- Quán bún Hà béo ở cổng trường Đặng Trần Côn A gần cuối phố Nguyễn Quý Đức - Thanh Xuân.

- Ở gần KTX Đại học Dược và ở cổng Đại học Thương Mại.

- Bún đậu Hữu Hòa: Cổng làng Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, đối diện The Garden.

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

quán ăn vặt ở Hà Nội, quan an vat o ha noi, quán ăn vặt ở Sài Gòn, quan an vat o sai gon, quán bún đậu mắm tôm ở Hà Nội, quan bun dau man tom o ha noi, quán bia ở Hà Nội,quan bia o ha noi, quán rượu ở Hà Nội, quan ruou o ha noi, quán rượu ở Sài Gòn, quan ruou o sai gon, quán chè ngon ở Hà Nội, quan che ngon o ha noi, quán cafe ở quận Hoàn Kiếm, quán cafe ở quận Hoàng Mai, quán cafe ở quận Tân Bình, quán cafe ở quận Phú Nhuận, quán cafe ở quận Tân Phú, quán cafe ở quận Thủ Đức, quan café o hoan kiem, quan café o hoang mai, quan café o quan tan binh, quan café o quan phu nhuan, quan café o quan tan phu, quan café o quan thu duc, kinh nghiệm đi du lịch miềm Tây, kinh nghiệm đi du lịch Sapa, kinh nghiệm đi du lịch Sài Gòn, kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội, kinh nghiệm đi du lịch Mũi Né, kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt, kinh nghiệm đi du lịch Cát Bà, kinh nghiem di du lich mien tay, kinh nghiem di du lich sapa, kinh nghiem di du lich sai gon, kinh nghiem di du lich ha noi, kinh nghiem di du lich mui ne, kinh nghiem di du lich da lat, kinh nghiem di du lich phu quoc, kinh nghiem di du lich cat ba, kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc, tour du lịch đền chùa, tour du lich da lat, tour du lich den chua, tour du lich ha noi, du lich ha noi, thue xe du lich, thuê xe du lịch, khach san gia re, - tour du lịch Đà Lạt, tour du lich Mũi Né, - khách sạn giá rẻ, - tour du lịch Hà Nội, - du lịch Hà Nội

 

Lưu tin
Chia sẻ