Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Quản lý tốt hơn phần mềm quản lý fanpage tốt nhất sử dụng nhiều nhất.

02466748888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 28/09/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

31236820

Khách vãng lai

02466748888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thật thú vị khi khám phá phần mềm quản lý fanpage tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi mang giải pháp tiện dụng quản lý tốt hoạt động kinh doanh trên fanpage của cửa hàng, để bạn bán hàng đạt hiệu quả cao. Hãy tìm hiểu phần mềm hữu hiệu này qua bài viết dưới đây.

Abit tự do phát triển bán hàng đa kênh
Là loại phần mềm quản lý fanpage tốt nhất, Abit là loại phần mềm tiện ích, có thể hỗ trợ các chủ shop bán hàng trên nhiều kênh khác nhau:
Với tính năng tự động đẩy đơn hàng, quản lý comment, inbox; chốt đơn theo kịch bản có sẵn. Lọc tương tác, chia đơn cho nhân viên trực page,…
Kết nối với các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee tiếp cận với hàng triệu người mua hàng. Tạo đơn hàng trên hệ thống phần mềm Abit, tự động cập nhật kho hàng nhanh chóng.
Ngoài ra kết nối Abit với website – trang thông tin chuyên nghiệp được nhiều khách hàng quan tâm.
Có thể bán hàng trực tiếp tại cửa hàng với phần mềm Abitpos: Tính tiền, in hóa đơn, quét mã vạch,.. 

 

Quản lý tốt hơn phần mềm quản lý fanpage tốt nhất sử dụng nhiều nhất.

 

Quản lý kinh doanh tập trung ở một nơi
Hỗ trợ người tiêu dùng quản lý bán hàng đơn giản, khi đã kết nối tất cả các kênh bán hàng với phần mềm OCM Abit thì chủ shop sẽ có được các thông tin đó là:
Hàng hóa được xuất nhập trên mọi kênh bán được tổng hợp tập trung tại giao diện phần mềm. Phần mềm sẽ tự động trừ tồn kho ngay khi đơn đặt hàng thành công. Và tồn kho thay đổi sẽ được cập nhật lên các kênh bán.
Đơn hàng được đồng bộ và người dùng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng nhanh chóng.
Thông tin của khách hàng cũng sẽ được lưu lại để tiện cho việc chăm sóc sau này.
Các chương trình khuyến mãi, tích điểm được cài đặt tự động, được áp dụng khi khách hàng mua hàng ở các kênh website, Facebook, cửa hàng.
Quản lý tốt hơn phần mềm quản lý fanpage tốt nhất sử dụng nhiều nhất.

 

Phần mềm Abit với mức chi phí rẻ
Abit chính là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Không chỉ hỗ trợ việc bán hàng thuận tiện hơn, mà Abit còn giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm được chi phí với giá rẻ:
Công ty TNHH Giải pháp công nghệ Nitco đang cung cấp 3 gói phần mềm cho 3 đối tượng cá nhân, người khởi nghiệp và doanh nghiệp với mức chi phí khá tốt. Các tính năng vượt trôi hơn mà giá lại rẻ, chỉ từ 100.000đ/ tháng bạn đã có trong tay bộ 3 phần mềm hữu ích: Abit, Abitpos, Abitmes dành cho các đơn vị kinh doanh, hỗ trợ tiệt để cho các nhà đầu tư quản lý đơn hàng, kho hàng và hoạt động kinh doanh...
Đặc biệt khách hàng có thể sử dụng thử full tính năng của phần mềm trong vòng 15 ngày. Qúy khách có thể trải nghiệm thư phần mềm trước, xem có phù hợp với hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình hay không, nên giúp bạn cân nhắc được việc đầu tư khoản tiền vào sử dụng phần mềm bán hàng này.
Quản lý tốt hơn phần mềm quản lý fanpage tốt nhất sử dụng nhiều nhất.

 

Như vậy phần mềm quan lý bán hàng đa kênh Abit rất tiện dụng, ngoài tính năng quản lý bán hàng, vận đơn và quản lý commrnt, inbox khách hàng thì nó còn giúp các nhà kinh doanh tiếp cập được với hàng triệu khách hàng qua các sàn thương mại điện tử, giúp tăng doanh số cho cửa hàng tối đa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và cài đặt phần mềm tiện ích này nhé. Hotline: 024.6674.8888

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt