Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quan niệm sim số đẹp hay sim phong thủy

0973455555
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:38 | 19/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

31834181

Khách vãng lai

0973455555

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những người làm ăn kinh doanh thì thường chọn những sim trả góp mobifone, sim số đẹp viettel hay sim vinaphone có những số cuối đẹp phát tài phát lộc. Nhiều người kĩ hơn chọn những sim điện thoại hợp phong thủy tốt cho mệnh của mình để hỗ trợ hơn trong công việc làm ăn.

Dùng sim số đẹp mang lại nhiều may mắn tài lộc cho bạn
Sim số đẹp trước hết là những con số dễ nhớ chỉ cần nhìn qua đọc qua sẽ gây một ấn tượng sâu sắc với người khác thế nên đối tác và khách hàng của bạn có thể nhớ đến bạn ngay mà không cần hỏi bạn là ai, bạn gọi đến có việc gì hay tôi quên không gọi cho bạn vì không nhớ số.

Quan niệm sim số đẹp hay sim phong thủy 

Với nhiều người quan niệm sim số đẹp hay sim phong thủy mang lại sự may mắn ấy hoàn toàn khác nhau có người thích dùng sim dễ nhớ hay những sim theo biển số xe, sim điện thoại theo ngày sinh nhật của vợ chồng hay con cái, có người dùng sim năm sinh hay ngày kỉ niệm quan trọng nào đó.

Mỗi con số đều mang ý nghĩa và may mắn riêng vì vậy mà ngày càng nhiều người muốn mua cho mình những sim số đẹp tương hợp với tuổi và mạng của mình để cầu mong công việc cuộc sống ngày càng thuận lợi hơn.

Hotline tư vấn sim số đẹp: 097.3455555- 09.1982.5555

Mua bán sim số vip
Hỗ trợ trả góp sim lãi suất thấp
Cầm sim số đẹp lãi suất thấp
Website: camsimvip.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt