Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quán trà ngon tại hà nội

0982740590
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:16 | 16/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

224

Mã tin

16734441

0982740590

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Người Trung Quốc có câu “Trong nhà có 7 thứ: củi, gạo, dầu, muối, tương, dấm, trà”. “Trà” tuy bị xếp vào vị trí cuối cùng trong các nhu yếu phẩm trong cuộc sống thường nhật của con người. Nhưng bởi người Trung Quốc có một tập quán lâu đời là “Ăn xong uống một tách trà”, cho nên Trà có nội hàm văn hóa và lịch sử rất sâu sắc. Dân tộc Trung Hoa là nguồn gốc của trà và là cái nôi của văn hóa trà, khách tới nhà thì mời trà là truyền thống đẹp.

Quán trà ngon tại hà nội Quán trà ngon tại hà nội

 

Bạn sẽ không phải đi đâu xa hay liên tưởng đến một đất nước Trung Hoa xa xôi, mà ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể thưởng thức chon vẹn hương vị, phong cách của trà đạo khi đến với Bách Thảo Trà (Bách Thảo Lệ Nhân Ngự Trà Quán)  tại 94A – Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng - Hà Nội.

 

Quán trà ngon tại hà nội Quán trà ngon tại hà nội

 

Đến với Bách Thảo Trà Quý khách được thấy nét cổ của đất nước và con người Trung Quốc được tái hiện một cách tinh tế và chân thực trong từng chi tiết. Không gian ấm cúng, hài hòa giữa thiên nhiên và con người với cách bài trí gọn gàng bởi những chiếc bàn tre nhỏ, cùng những chiếc nệm tạo cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái, thoáng đãng và yên tĩnh.

 

Quán trà ngon tại hà nội

Quán trà ngon tại hà nội

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức các loại trà đặc biệt  mà vừa thưởng thức trà bạn còn có thể chiêm ngưỡng cả những bức họa đặc sắc treo trên tường cũng như những nét thư pháp, những câu đối  trên cửa của mỗi căn phòng, những chiếc đèn lồng cung đình tỏa ánh sáng, ấm cúng mà rất huyền bí... Cảnh vật đơn giản nhưng thấm đượm tình người, gần gũi thiên nhiên.

 

Quán trà ngon tại hà nội Quán trà ngon tại hà nội

Quán trà ngon tại hà nội Quán trà ngon tại hà nội

 

Đặc biệt, Bách Thảo Trà  thu hút Quý khách bởi sự quy tụ đủ  loại trà nổi tiếng: Trà đạo, trà hoa, trà quả, trà dưỡng sinh …Với mỗi loại trà mang phong cách khác nhau: Dưỡng Sinh Bát Bảo Trà, Thiết Quan Âm của An Khê, Nhân Sâm Ô Long của Đài Loan, Long Tỉnh của Hàng Châu… Quý khách có thể lựa chọn để tìm ra hương vị trà phù hợp với sở thích của mình với sự hướng dẫn nhiệt tình chu đáo của chủ quán.

 

Quán trà ngon tại hà nội Quán trà ngon tại hà nội

Quán trà ngon tại hà nội 

 

Với công thức trà gia truyền, tay nghề pha trà chuyên nghiệp, Bách Thảo Trà  đã trở thành một không gian thưởng trà độc đáo được nhiều người yêu thích. Đặc biệt không gian nơi đây rất phù hợp là nơi hội tụ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, đối tác…giúp bạn chia sẻ công việc, củng cố các mối quan hệ với  hệ thống wifi free, phòng hội nghị riêng biệt trong một không gian rất yên tĩnh, và thoáng đãng.

 

Quán trà ngon tại hà nội Quán trà ngon tại hà nội

 

Đến với Bách Thảo Trà bạn có thể tha hồ giao lưu với mọi người về các lĩnh vực liên quan đến đất nước Trung Hoa như phong tục tập quán, lịch sử, văn hoá,  nghệ thuật, kinh tế và học thuật…  bởi chủ quán trà là môt người Trung Quốc đã tạo nên phong cách nơi đây như như một hành lang văn hoá Trung Hoa cổ kính được thu nhỏ lại.

 

Hãy đến và cảm nhận- Bách Thảo Trà hân hạnh được phục vụ!

BÁCH THẢO TRÀ

Điện thoại : 0982740590

Địa chỉ : 94A - Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ