Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quán vịt ngon tại mai động

0988490209
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:12 | 06/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

28815692

0988490209

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Thịt vịt từ lâu đã được người Việt biết đến như một món ăn ngon miệng, bổ dưỡng. Các món ăn từ thịt vịt rất đa dạng, từ bình dị dân dã cho đến cầu kỳ sang trọng, tất cả đều ngon đến không cưỡng lại được. Luôn tự hào là 1 trong những quán ăn chuyên về vịt ngon có tiếng ở Hà Nội. Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách sành ăn NHÀ HÀNG VỊT 68 THẢO TÙNG toạ lạc tại Số 9 ngõ 19 Mai Đông- Hoàng Mai - Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của thực khách trong thời gian gần đây.

 

Quán vịt ngon tại mai động



Điểm thu hút thực khách khi tới nhà hàng là không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, chỗ để xe thuận tiện phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu cùng bạn bè người thân.

Đúng như tên gọi của nhà hàng, món chủ đạo chính là các món chế biến từ vịt, như vịt luộc,nướng và các món rang xào như: vit rang muối, vịt rang giềng, vịt xào xả ớt, gỏi vịt vịt chua cay….

 

Quán vịt ngon tại mai động

 

Quán vịt ngon tại mai động


Không chỉ vậy, thu hút thực khách tới đây còn bởi món vịt om sấu đặc trưng của chủ nhà hàng. Với món này, thịt vịt được om chín mềm, ngấm ra nước đậm đà, ngầy ngậy, hoà quyện với vị chua thanh mát của sấu, cùng vị ngọt bùi của khoai sọ làm cho nước dùng thêm đặc sánh ăn kèm với bún món ăn sẽ trở nên tròn vị hơn rất nhiều.

 

Quán vịt ngon tại mai động




Nhưng tới đây mà không gọi một bát canh măng tiết thì sẽ thiếu đi sức hấp hẫn của món vịt tại nhà hàng. Măng củ để bản to, thái dày, ăn giòn sần sật. Tiết vịt luộc còn hấp dẫn hơn. Vỏ miếng tiết hơi dai dai nhưng cắn vào trong lại mềm, tan nhanh trong miệng, chẳng thế mà dù nóng phỏng miệng khách vẫn không thể ngơi được, vừa ăn vừa thổi mà vẫn chưa đã miệng.
Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến món lẩu. Quán có đa dạng các loại lẩu như lẩu riêu bò, lẩu vịt om sấu, lẩu ếch , lẩu cháo….Điều đặc biệt hơn các quán đó chính là nước lẩu ở đây được chế biến theo phong cách riêng của quán mà không quán nào có

Quán vịt ngon tại mai động

 

Cháo vịt cũng là món tủ của nhà hàng mà ai đến cũng muốn thử. Gạo để nguyên hat, nấu đặc sánh lại có thêm chút đậu xanh, nhờ vậy bát cháo có vị thơm của gạo ninh cùng nước luộc vịt và vị bùi bùi của đậu xanh. Vị ngọt của cháo hoàn toàn là nguyên chất chứ không phải mì chính hóa chất nên khách đến đây hoàn toàn yên tâm để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Với đôi bàn tay khéo léo của chủ nhà hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề món ăn trở nên đặc biệt, thu hút được rất nhiều thực khách gần xa.

 

Quán vịt ngon tại mai động



Để thực đơn được phong phú nhà hàng còn có thêm các món về ếch như: ếch xào măng, ếch rang giềng, ếch chiên lá lốt…Và đặc biệt hơn nữa khi thực khách đến đây mà không thưởng thức món dồi mơ thì quả là tiếc



Quán vịt ngon tại mai động

 

Quán vịt ngon tại mai động

 

Quán vịt ngon tại mai động




Đặc biệt điểm cộng làm nên sự tồn tại lâu năm của nhà hàng chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn làm hài lòng tất cả thực khách khi tới đây.
Địa chỉ: Số 9 ngõ 19 – Mai Động Hoàng Mai- Hà Nội ( 219 Tam Trinh, rẽ qua cầu ngay phía tay phải, cạnh quán cắt tóc)
Hotline: 0982851943- 0988490209

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt