Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quảng cáo Google Adwords giá rẻ, Dịch vụ tận nơi từ A đến Z!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:13 | 13/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

45

Mã tin

12192824

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ G.O

Văn phòng giao dịch:

- Địa chỉ: P1107 - C6 khối 1 - KĐT Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
- Hotline : 04.3996.3889 - 0915.003.990
- Fax : (04)62872460

Nhận làm dịch vụ quảng cáo trên trang nhất goolgle theo các từ khóa tìm kiếm do khách hàng lựa chọn và yêu cầu. Đảm bảo hiệu quả đã được kiểm nghiệm thực tế cho nhiều cá nhân doanh nghiệp. Ngoài ra, hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để đem lại cho quý vị hiệu quả quảng cáo cao nhất với chi phí thấp nhất!


Chúng tôi cam kết đưa trang web của quý khách lên trang nhất của google với bất kỳ từ khóa nào với chi phí thấp nhất trên thị trường.

Ví dụ: Công ty quý vị làm dịch vụ lắp đặt Internet ADSL, quý vị cần quảng cáo về dịch vụ với từ khóa tìm kiếm "Lắp đặt Internet" hoặc "Lap dat internet". Với dịch vụ quảng cáo của chúng tôi, trang web của quý vị sẽ hiện ra như hình dưới đây:

Quảng cáo Google Adwords giá rẻ, Dịch vụ tận nơi từ A đến Z!

Đặc biệt quý khách sẽ được thử dịch vụ trong 1 tuần đầu tiên trước khi ký hợp đồng hợp tác chính thức. Sau thời gian thử nghiệm, nếu quý khách không hài lòng về chi phí, hiệu quả .... của dịch vụ. Chúng tôi cam kết không tính phí dịch vụ!

Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, có thể đối thủ cạnh tranh của quý vị sẽ nhanh chân hơn và chớp được hiệu quả của dịch vụ này trước quý quý vị, khi họ dành được thị trường trước quý vị, tức là việc cạnh tranh và giành vị trí ưu thế của quý vị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn!


Trân Trọng và Hợp Tác!

Dr. Vũ Ngọc Hoàng

Công ty CP Thương mại và Đầu tư G.O (G.O., JSC)

Contact No: 0915.003.990

Lưu tin
Chia sẻ