Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quảng cáo google

0974290164
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 09/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

17553913

0974290164

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE

 

 

  1. I.             BẢNG GIÁ

Lưu ý : " Mỗi từ khóa có số lượng tìm kiếm khác nhau trên Internet. Các từ khóa có số lượng tìm kiếm lớn,  mức độ cạnh tranh cao sẽ đắt hơn so với các từ khóa có số lượng tìm kiếm ít, mức độ cạnh tranh thấp. Vì thế bảng báo giá này chỉ có tính chất tham khảo để định hình gói dịch vụ. Chi phí quảng cáo của bạn có thể cao hơn hoặc thấp hơn bảng báo giá tùy theo từ khóa của bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại : 0974 290 164   để được tư vấn và nhận được báo giá tốt nhất."

1. Quảng cáo Top 10 Google: 1 tháng

Gói dịch vụ

Số từ khóa
( cụm từ )

Lượng click

Lượng hiển thị

Tổng ngân sách(VNĐ)

Google 1

1-3

không hạn chế

không hạn chế

900.000

Google 2

4-6

không hạn chế

không hạn chế

1.500.000

Google 3

7-9

không hạn chế

không hạn chế

1.900.000

Google 4

10-14

không hạn chế

không hạn chế

2.400.000

Google 5

15-20

không hạn chế

không hạn chế

2.900.000

  • 2.Quảng cáo Top 3 Google: 1 tháng

Gói dịch vụ

Số từ khóa
(cụm từ)

Lượng click

Lượng hiển thị

Tổng ngân sách(VNĐ)

Google 1

1-3

không hạn chế

không hạn chế

2.500.000

Google 2

4-6

không hạn chế

không hạn chế

3.900.000

Google 3

7-9

không hạn chế

không hạn chế

4.900.000

Google 4

10-14

không hạn chế

không hạn chế

5.900.000

Google 5

15-20

không hạn chế

không hạn chế

6.900.000

 Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT

 

  1. II.          GIỚI THIỆU
  2. 1.      Google Adwords là gì?

Là một phương thức dẫn dắt khách hàng tới trang website của bạn từ những vị trí cao nhất và dễ nhìn thấy nhất trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google.

 

(Nói cho dễ hiểu thì là quảng cáo website của mình theo các đối tượng có nhu cầu mua sản phẩm của mình. Ví dụ bạn là 1 người có nhu cầu cần mua nam châm điện tử, bạn sẽ làm gì? Bạn vào Google.com.vn sau đó sẽ gõ 1  từ khóa: "cần mua nam châm điện tử" hoặc "nam châm điện tử", sau đó nhấn nút Tìm kiếm sẽ có 1 loạt các kết quả tìm kiếm hiện ra, bên cạnh đó sẽ có 1 số phần được ghi là "Liên kết được tài trợ" hay "Sponsor Links" đó là những quảng cáo Google Adwords).

Những quảng cáo này luôn ở vị trí trên cùng hoặc bên phải, những vị trí đó nổi bật dễ nhìn và được chú ý nhất bởi người tìm kiếm. Và tỉ lệ người dùng click vào các quảng cáo đó là rất cao. Và khi người ta đã tìm đến được với website của mình và mình có sản phẩm họ cần thì việc họ sẽ mua của mình chỉ còn là thời gian. Hình minh họa dưới đây:

 

 

 

 

  1. 2.      Tại sao lại quảng cáo trên Google?

ü Quảng cáo đến những khách hàng đang tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tránh quảng cáo đến những người không có ý định mua sản phẩm của bạn.

ü Quảng cáo trên Google tạo sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.

 

  1. 3.      Lợi ích của việc quảng cáo trên Google?

ü Hiệu quả ngay lập tức

ü Không mất thời gian để quảng cáo cho người dùng biết đến website

ü Khách hàng cần mua sản phẩm sẽ thấy tên doanh nghiệp bạn.

ü Chỉ phải trả chi phí khi khách hàng Click vào quảng cáo của bạn

ü Thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng

 

  1. 4.      Ưu điểm của việc quảng cáo trên Google?

ü Chỉ trả tiền khi có người nhấp chuột lên quảng cáo của bạn

ü Chi phí thấp hơn nhiều so với các quảng cáo khác

"Lấy ví dụ: 1 vị trí quảng cáo trên các trang báo điện tử lớn ở Việt Nam có thể lên tới chục triệu, hoặc vài chục triệu, có khi cả trăm triệu đồng/1 tháng. Nhưng hiệu quả thì không chắc đã bằng được quảng cáo Google Adwords, do các trang báo là giành cho mọi đối tượng, nên ko phải ai cũng sẽ quan tâm tới quảng cáo của bạn, ngược lại quảng cáo trên Google là quảng cáo hướng tới từ khóa, hướng tới đối tượng đang có nhu cầu rồi"

 

  1. 5.      Cách thức đăng ký quảng cáo?

ü Bạn xác định các từ khóa (cho website của bạn) mà muốn quảng cáo trên Google

ü Đăng ký quảng cáo các từ khóa đó với chúng tôi

ü Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google khi có 1 người tìm kiếm với từ khóa đó.

ü Mỗi khi có khách hàng nhắp chuột vào mẫu quảng cáo của công ty bạn  thì công ty bạn phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng ghé thăm trang website. Số tiền này thay đổi tùy thời điểm, tùy vào việc có nhiều công ty khác cạnh tranh hay không.

 

  1. III.       CHÚNG TÔI LÀM GÌ?

Tư vấn quảng cáo: Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, Chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, phản ánh hiệu quả của chiến dịch. Chúng tôi tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Giám sát quảng cáo: Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo: theo dõi chất lượng từ khóa (hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột), kiểm tra biến động của giá từ khóa (current bid) và tác động để cải thiện chất lượng từ khóa (Quality Score) sao cho bạn luôn có mức bid lợi nhất. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.

Báo cáo hiệu quả: báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking).

Các nghiệp vụ khác: tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao.

 

                                                                                                                       

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MOBIVAS

Nguyễn Thị Khuyên

Sale Manager

Mobi: 0974 290 164

Email: khuyennt@mobivasjsc.com

Website : http://mobivasjsc.com

 

Lưu tin
Chia sẻ