Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quảng cáo trên xe buýt trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

0901741111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:50 | 14/02/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

29568080

0901741111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quảng cáo trên xe bus trọn gói là hình thức quảng cáo ngoài trời được nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp lựa chọn làm hình thức quảng cáo trong chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình.

Trước tiên để có được những chiến dịch quảng cáo trên xe bus hiệu quả thì những nhà làm truyền thông cần hiểu rõ về quảng cáo xe bus là gì? Lịch sử hình thành và phát triển của quảng cáo xe bus ở Việt Nam như thế nào? Các hình thức quảng cáo xe buýt ở Việt Nam từ đó mới tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo xe bus trọn gói có uy tín để hợp tác.

Lịch sử hình thành Quảng cáo xe bus

Nhắc tới quảng cáo ngoài trời không thể thiếu quảng cáo trên xe bus. Xe bus là phương tiện có rất nhiều lợi thế để truyền thông, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đầy ấn tượng và nâng tầm, lan tỏa chiến dịch rộng rãi.

Quảng cáo trên xe bus bắt đầu xuất hiện từ cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20 với hình ảnh đầu tiên là chiếc xe ngựa vào năm 1980 tại New Orleans Mỹ mang theo thông điệp với các thông tin về thời gian địa điểm, giá vé của một buổi hòa nhạc Opera và kết quả là nhờ sự sáng tạo này, vé đã được bán hết một cách nhanh chóng.

Quảng cáo xe bus tại Việt Nam

Quảng cáo trên xe buýt trọn gói chuyên nghiệp tại Hà NộiQuảng cáo trên xe bus ở Việt Nam[/caption]

Bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam được hơn 10 năm quảng cáo trên xe buýt ngày càng khẳng định được vai trò và hiệu quả trong chiến dịch truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp tận dụng mọi khoảng trống của xe bus để thiết kế banner, poster quảng bá thương hiệu, tận dụng cả không gian trong và ngoài xe.

Các hình thức quảng cáo xe bus

Quảng cáo xe bus ở Việt Nam có 5 hình thức hiện đang được nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe bus khai thác triệt để:

Quảng cáo trên thân xe bus

Quảng cáo tràn kính xe bus

Quảng cáo leo kính xe bus

Quảng cáo tay cầm xe bus

Quảng cáo nhà chờ xe bus

Trong đó các hình thức quảng cáo bên ngoài thân xe vẫn được ưa chuộng hơn cả. Còn đối với những hình thức quảng cáo bên trong xe bus như tay cầm xe, hay quảng cáo biển tầm thấp tại nhà chờ xe bus mới chỉ phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Ưu điểm của quảng cáo xe bus

Khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ

Không nói quá khi cho rằng quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông ấn tượng nhất hiện nay tại Việt Nam nhờ kích thước hiển thị tương đương với các tấm pano tầm trung. Xe bus cũng là phương tiện giao thông có kích thước lớn nhất hiện nay được sử dụng để quảng cáo.

Ưu điểm của quảng cáo xe bus là luôn luôn đập vào mắt khách hàng, quảng cáo nổi bật và hiển thị liên tục giúp thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông nhờ thiết kế bắt mắt.

Định vị thị trường mục tiêu

Mỗi tuyến xe bus đều có lộ trình được định sẵn qua những tuyến đường, địa điểm nào và sẽ không có sự thay đổi bởi bất cứ yếu tố nào. Vì thế mà dựa trên lộ trình, các doanh nghiệp có thể dự đoán được chiến dịch quảng cáo của mình sẽ nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng ở những khu vực theo đúng mong muốn.

Lặp đi lặp lại khắc sâu vào tâm trí người xem

Lời nhắc liên tục trên các tuyến xe buýt di chuyển khắp phố phường thường tạo ra một hình ảnh lặp đi lặp lại, có thể dẫn đến cơ hội mua hàng cao hơn. Với ưu điểm này của quảng cáo trên xe bus, khách hàng có thể bắt gặp quảng cáo của bạn tới vài lần một ngày và khả năng ghi nhớ là rất lớn.

Đại chúng

Hầu hết mọi người đều phải di chuyển ngoài đường để đến được địa điểm theo lộ trình của mình dù là đi làm, đi học, đi chơi…Chắc chắn họ sẽ nhìn thấy quảng cáo xe bus của bạn.

Quảng cáo xe bus là quảng cáo tiếp cận được đa dạng nhóm khách hàng cho dù đối tượng khách hàng của bạn là ai học sinh, sinh viên, người đi làm hay bà nội trợ…

Chi phí quảng cáo thấp

Quảng cáo xe bus mặc dù với ngân sách ban đầu là không nhỏ nhưng hiệu quả truyền thông vượt trội hơn rất nhiều các chiến thuật quảng cáo thông thường.  Như vậy chi phí quảng cáo là tối ưu và tiết kiệm hơn cả.

Lợi thế pháp lý

Ở Việt Nam quảng cáo xe bus được bỏ qua rất nhiều những thủ tục phức tạp về mặt pháp lý. Thủ tục pháp lý đơn giản sẽ giảm thiểu rủi ro và trì hoãn việc chạy quảng cáo xe bus, tiết kiệm thời gian chi phí và công sức cho doanh nghiệp.

Quảng cáo trên xe bus trọn gói chuyên nghiệp Hà Nội

Quảng cáo trên xe buýt trọn gói chuyên nghiệp tại Hà NộiDịch vụ quảng cáo trên xe buýt trọn gói khu vực Hà Nội tại Cao Gia[/caption]

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo xe bus nhưng để doanh nghiệp có sự lựa chọn hợp lý và tối ưu ngân sách chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng, doanh nghiệp Dịch vụ quảng cáo xe bus trọn gói bảo hành vĩnh viễn chỉ có ở Cao Gia.

Cao Gia thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe bus trọn gói theo quy trình chuyên nghiệp, đơn giản hóa từng khâu giúp doanh nghiệp nhanh chóng hiện thực hóa ý tưởng và chiến dịch truyền thông thương hiệu của mình.

Khách hàng chỉ cần đưa ý tưởng toàn bộ các khâu khảo sát tuyến xe, lựa chọn tuyến xe, Báo giá quảng cáo xe bus, quy cách quảng cáo, thiết kế maket, xin cấp phép quảng cáo trên xe bus sẽ được Cao Gia thực hiện đầy đủ theo đúng quy trình.

Thời gian triển khai từ 5-7 ngày làm việc tùy theo số lượng xe khách hàng đăng kí.

Đặc biệt chỉ ở Cao Gia Khách hàng được cam kết bảo hành quảng cáo xe bus 24/7 trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.

Bảng giá quảng cáo trên xe buýt và chiết khấu quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0901 74 1111.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt