Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

0945387379
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:05 | 31/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

105

Mã tin

24476314

0945387379

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt thổi đá 2 chiều đa năng FujiE IC-H52 (Lạnh - Nóng)


Giá siêu thị: 2.150.000 VNĐ


Giá bán Online: 2.350.000 VND Giảm:(-9 %)


Bảo hành: 12 tháng (Bảo hành tận nhà)


Mua hàng: 0945 38 7379 - 0966 820 862



Quạt thổi đá 2 chiều đa năng FujiE IC-H52 có 3 tính năng: tạo ion khử trùng làm sạch không khí; thổi đá, tạo và phun hơi ẩm giúp không khí trong phòng luôn mát mẻ vào mùa hè; làm ấm không khí trong phòng vào mùa đông. Đối với chức năng làm mát, quạt thổi đá 2 chiều đa năng FujiE IC-H52 có hộp lớn để chứa đá cho tác dụng làm mát nhanh hơn. Nhiều chế độ gió phù hợp với nhu cầu của bạn: gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường.  

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

  Quạt thổi đá 2 chiều đa năng FujiE IC-H52 rất tiện lợi vì có thể điều chỉnh từ xa do đó dù đứng ở bất cứ vị trí nào trong phòng bạn vẫn có thể điều chỉnh được, bánh xe nhỏ gọn, di động dễ dàng. Quạt cũng có thể tự động đảo chiều gió thổi để làm mát phạm vi rộng hơn, khi thiếu nước hoặc cần tiếp thêm nước quạt sẽ tự báo động.     Thông số kỹ thuật   - Điện áp: 220 - 240 V/50Hz   - Công suất làm mát : 70 W    - Công suất sưởi ấm : 2000 W    - Dung tích bồn nước: 5 lít   - Khối lượng không khí: 300 m3 / h   - Anion : 2 x 106 n/cm3   - Kích thước : 337 x 654 x  250 mm   - Trọng lượng : 8.5kg   - Phụ kiện bao gồm : dây nguồn, sách hướng dẫn sử dụng, điều khiển từ xa.   - Công nghệ Nhật Bản   - Lắp ráp tại Trung Quốc   - Bảo hành : 12 tháng.     Tính năng nổi bật   - Đặc biệt dùng được cho cả 2 mùa ( mùa hè thổi hơi đá làm mát không khí, mùa đông sử dụng tính năng sưởi ấm cho gia đình, văn phòng)     - Làm mát không khí bằng phương pháp thổi đá     - Tạo và phun hơi ẩm     - Lọc sạch không khí công nghệ tiên tiến     - Điều khiển từ xa và bảng điều khiển dễ dàng sử dụng   - Anion khử trùng làm sạch không khí.        - Chế độ gió ngủ, gió tự nhiên hoặc lựa chọn gió bình thường       - Tự động đảo chiều gió, thổi được phạm vi rộng hơn.        - Báo động tình trạng thiếu nước và cần tiếp thêm nước.       - Bánh xe đặc biệt cho di động dễ dàng.         THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU FUJIE     Thương hiệu Fujie nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc. Fujie mới thâm nhập thị trường Việt Nam nhưng đã gây được nhiều ấn tượng với sản phẩm Cây nước nóng lạnh và Máy hút ẩm. Với những tính năng ưu việt các sản phẩm này đã tạo cho người tiêu dùng Việt Nam ấn tượng tốt.   Sản phẩm Cây nước nóng lạnh Fujie được thiết kế với kiểu dáng trang nhã màu sắc hài hòa, với nhiều mẫu mã đẹp và đã được kiểm định đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường cấp   Các sản phẩm FujiE đã được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.  

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

 

 

Máy Lọc Không Khí Fresh air


Giá siêu thị: 1.750.000 VNĐ


Giá bán Online: 1.550.000 VND Giảm:(11 %)


Bảo hành: 12 tháng (Bảo hành tận nhà)


Mua hàng: 0945 38 7379 - 0966 820 862



  
Tên sản phẩm: Máy Lọc Không Khí Fresh air - Nghiên cứu thiết kế tại Mỹ bởi Công Ty John Mills Ltd, gia công tại Trung Quốc - Điện áp vận hành được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor) + Đầu vào 220-240Vac, 50/60Hz + Đầu ra 24Vac, 850mA, Công suất 20W - Trọng lượng trọn bộ 1.6 kg, Kích thước vỏ hộp: 18 X 22 X 24 (Cm) Thời hạn Bảo Hành 1 năm kể từ ngày mua  

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

  BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:  Bao gồm.     - 01 Nắp chậu (Phần động cơ). - 01 Chậu đựng nước bằng nhựa cao cấp - 01 Phần chân đế cấp điện nguồn - 01 Adaptor 24 Vac Trong thời gian này Khách Hàng mua được tặng 2 tuýp tinh dầu thơm mỗi túyp 5ml     Phạm vi hoạt động:- Sử dụng tốt cho nhà ở, văn phòng, bệnh viện, khách sạn, cửa hàng, nhà hàng… mọi nơi. - Hiệu quả tối ưu nhất cho phòng có diện tích khoảng 15 đến 20m2 / máy. - Có thể đặt máy tại bất cứ nơi nào trong phòng, miễn đừng quá sát những góc kín và hẹp. Thông số của nhà sản xuất cung cấp: trong 1 giờ sẽ giảm được 87,5% Nicotin, 45% vi khuẩn, 68% phần tử nấm mốc và 83% cacbon Oxit trong không khí Mô tả sản phẩm       Ánh nắng mặt trời rất hiếm khi chiếurọi vào căn phòng của bạn cho nên các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi sinh vật sẽ có cơ hội sinh sôi ngày một nhiều hơn. Đó là lý do làm cho  bầu không khí trong căn phòng bạn đang sống và làm việc sẽ không bao giờ được tươi mới, tinh khiết. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mọi người. Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, máy lọc không khí Fresh air sẽ giúp bạn làm được điều đó.     ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY:     - Nét tinh tế và mỹ thuật cao trong kiểu dáng thiết kế. Tận dụng làm vật trang trí. - Sử dụng công nghệ ion hydro hiện đại trong việc lọc sạch và khử mùi, giữ lại hết các phần tử gây ô nhiễm,  bụi, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật, mùi hôi. Trả lại bầu không khí tinh khiết, tươi mát, không có mầm bệnh và kích ứng trong căn phòng của bạn. Giúp cho việc sinh hoạt thường ngày được thanh khiết an toàn dễ chịu, mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng thoải mái.  - Tốt cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người dễ bị kích ứng về đường hô hấp . - Sử dụng công nghệ lọc không khí / khử mùi bằng ion, dễ sử dụng và làm vệ sinh, không cần tốn tiền mua bộ lọc thay thế như các loại máy khác. - Không phát ra tiếng ồn trong khi hoạt động. Không tiêu tốn điện năng     Nguyên tắc hoạt động: - Không khí bẩn trong phòng được hút vào qua lỗ hút của thiết bị, cánh quạt rất mạnh làm không khí hướng về mặt nước. Lực li tâm do dòng nước chuyển động sẽ đẩy nhanh tác động làm sạch của thiết bị, các chất gây ô nhiễm, gây dị ứng, nấm mốc, bụi bẩn, … bị giữ lại trong nước.  - Không khí tỏa ra chứa các ion âm sẽ giữ lại hết các bụi bẩn, các phần tử gây ô nhiễm, gây dị ứng lơ lửng trong không khí và loại bỏ chúng khỏi không khí.  Chính vì thế môi trường không khí trong phòng được sạch sẽ, trong lành, không có mầm bệnh và kích ứng. Giúp cho việc sinh hoạt thường ngày được thanh khiết an toàn dễ chịu, mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng thoải mái. - Cùng với liệu pháp tinh dầu thơm sẽ làm cho căn phòng có mùi hương thư thái dễ chịu hơn  

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

    Máy Tạo ẩm cá Happy call

Giá siêu thị: 560.000 VNĐ

Giá bán Online: 460.000 VND Giảm:(18 %)

Bảo hành: 6 tháng (Bảo hành tận nhà)

Mua hàng: 0945 38 7379 - 0966 820 862


Công dụng: Phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng. - Có hình thú đáng yêu, như một vật trang trí trong nhà. - Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C. - Máy còn điều chỉnh độ ẩm, giảm bớt bụi trong không khí - cho ngôi nhà bạn môi trường dễ chịu. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các phòng dùng điều hòa. - Xuất xứ: Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc - Có nhiều hình thú đa dạng và ngộ nghĩnh. Không khí oi nồng, nhiều bụi bẩn dễ gây bệnh cho các thành viên trong gia đình bạn. Chiếc máy phun sương sẽ cho bạn không gian mát dịu, đủ độ ẩm, giảm bớt bụi. 
Chức năng: Gồm 3 chức năng phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn.   Thông tin sản phẩm:   - Nguồn điện sử dụng 220V/50Hz - Công suất: 35W-38W - Lượng dung dịch toả ra >380ml/h - Thể tích khoang chứa 3lít - Kích thước: 235x235x245mm - Tiếng ồn: <35db  (a)     Cơ cấu hoạt động: Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. 
Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7độ C.   Lợi ích từ máy phun sương:Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn.  

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

 

  
MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM HÌNH THÚ 


Giá khuyến mại chỉ: 250,000đ 


Bảo hành 03 tháng tại nhà 


>>> Liên hệ mua hàng: 0945.38.7379   


Thông số kĩ thuật thú phun sương :

Điện áp: 110V - 220V

Công suất moter: 37W

Dung tích: 4L

Độ phun hơi nước: 100m2

Kích thước: 250x250x260mm

Tốc độ phun: 380m/h

Trọng lượng: 1.7Kg

Độ ồn: <30 dB(A)

Xuất xứ: Việt Nam, sử dụng công nghệ Hàn Quốc. 

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

Quạt điện cây, quạt bàn, quạt hộp, quạt điện Vinawind, quạt điện Thống Nhất, Máy phun sương tạo ẩm h

Lưu tin
Chia sẻ