Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:11 | 26/02/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

28726420

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản?

Quạt điều hòa ra đời được xem như một giải pháp cứu cánh hữu hiệu cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa nhưng khả năng kinh tế gia đình không cho phép.

Tuy nhiên để chọn mua được quạt điều hòa loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay cũng không đơn giản, ngược lại còn tương đối phức tạp trước sự đa dạng của thị trường.

Hy vọng với những kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này, cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Để đánh giá quạt điều hòa loại nào tốt nhất cần những tiêu chí gì?

1. Quạt điều hoà có giá bán bao nhiêu

2. Thiết kế tiện lợi, chất liệu cao cấp

3. Chọn quạt điều hòa có màng lọc không khí

4. Mức công suất hợp lý

5. Dung tích bình chứa nước

6. Bảng điều khiển

7. Các chức năng, tiện ích đi kèm

8. Chế độ bảo hành

Nên mua quạt điều hòa hãng nào tốt?

1. Quạt điều hòa Panasonic

2. Quạt điều hòa Saiko

3.Quạt điều hòa Sunhouse

4. Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản

5. Quạt điều hòa Kangaroo

6. Quạt điều hòa Daikio

7. Quạt điều hòa Midea

Trong rất nhiều sản phẩm Quạt điều hòa chất lượng của hãng Emasu Nhật Bản thì chúng tôi lựa chọn Emasu Nhật Bản EQ720 để giới thiệu đến bạn.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản
Giá tham khảo: 5.750.000 VNĐ
Giá bán: 5.199.000 VNĐ

Vậy quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720 có những điểm gì nổi bật?

Đầu tiên là thiết kế, thân quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập cực tốt. Tuy sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo nhưng lại khó bị bám bẩn và còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Được trang bị mức công suất 200W và dung tích bình 30 lít mang đến khả năng làm mát rất hiệu quả kể cả trong một không gian phòng có diện tích rộng với thời gian hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Với chức năng hiện đại và thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hoạt động của quạt như 3 chế độ gió là gió thường, gió nhẹ và gió mạnh. Bên cạnh đó là chế độ hẹn giờ thông minh giúp thiết bị tự động tắt theo đúng số giờ đã được cài đặt sẵn.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ714N là một trong những sản phẩm quạt điều hòa có thiết kế độc đáo, hiện đại nhất hiện nay, với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thời trang và tinh tế sẽ góp phần tô điểm cho căn phòng bạn trở nên trang nhã hơn rất nhiều.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản
Giá tham khảo: 5.650.000 VNĐ
Giá bán: 4.849.000 VNĐ

Được trang bị dung tích bình chứa tương đối lớn khoảng 35lít và có công suất hoạt động khoảng 220W, giúp bạn đánh tan cơn nóng bức trong căn phòng của mình, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức.

Cũng được tích hợp 3 chế độ gió giúp bạn thoải mái và thư giãn tốt hơn, ngoài ra một số tiện ích thông minh đi kèm như điều khiển từ xa, hẹn giờ tự động hay hệ thống 4 bánh xe thông minh dễ dàng di chuyển đến những vị trí mà bạn mong muốn.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ713 là sản phẩm được yêu thích ở phân khúc dưới 3 triệu. Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này chính là hệ thống Speed Cooling hay nói nôm na hơn là khả năng làm mát tối ưu và ít hao phí điện năng.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản
Giá tham khảo: 3.550.000 VNĐ
Giá bán: 2.949.000 VNĐ

Emasu Nhật Bản EQ713 được nhà sản xuất trang bị cho dung tích bình chứa khoảng 10 lít và công suất 130W, lưu lượng khí: 2.500 (m3/h), đảm bảo thiết bị có khả năng làm mát liên tục trong nhiều giờ.

Với 2 mặt lấy gió kết hợp cùng chế độ đảo chiều tự động góp phần mang lại cho cả gia đình bạn một nguồn gió mát nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo dễ chịu và thoải mái nhất có thể.

Ngoài ra, sự tiện dụng của sản phẩm còn đến từ thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển với hệ thống gồm 4 bánh xe, remote điều khiển từ xa tiết kiệm thời gian, đèn LED màn hình hiển thị rõ ràng hay chế độ hẹn giờ thông minh…

Đây là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này, sản phẩm này đến từ thương hiệu Emasu. Emasu là một thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng của Nhật Bản.

Quay trở lại với EQ688, một sản phẩm làm mát rất ấn tượng với thiết kế 2 tầng sang trọng và tinh tế, với chế độ gió 4 chiều làm lan tỏa ion âm với mật độ lớn giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả trong căn phòng của gia đình bạn.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản
Giá tham khảo: 4.950.000 VNĐ
Giá bán: 4.449.000 VNĐ

Dung tích lớn 30 lít và mức công suất mạnh mẽ 120W kết hợp cùng với lưu lượng gió lên đến 3000m3/h mang đến khả năng làm mát nhanh chóng liên tục.

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích đi kèm khác như hẹn giờ tự động, hệ thống 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển hay màn hình LED hiện thị rõ ràng…

Tác dụng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản

Cân bằng độ ẩm: Quạt điều hòa ra đời đã phần nào khắc phục được hiện tượng khô da và mất nước so với khi sử dụng máy lạnh, nhờ vào khả năng hấp thụ và hạ nhiệt độ tương đối tốt.

Kháng khuẩn và làm sạch không khí: Tuy không sở hữu màng lọc khuẩn như máy lạnh nhưng với tấm chắn và tấm làm mát thôi cũng đủ để giúp quạt điều hòa có thể lọc sạch sẽ bụi bẩn có trong không khí và kháng khuẩn khử mùi vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó các ion âm sẽ giúp mang lại không khí trong lành và mát mẻ hơn cho cả gia đình.

Đảm bảo sức khỏe: Quạt điều hòa có thể phát huy được hiệu quả kể cả khi được sử dụng trong không gian mở và chế độ tản gió. Quạt điều hòa Emasu tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài phòng không quá lớn nên hạn chế được một số bệnh như đau khớp, đau đầu, da khô…

Quạt điều hòa Emasu không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản mà còn cả ở những nước đang phát triển như Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm quạt điều hòa Emasu được sản xuất tại Nhật Bản, Thái Lan sau đó mới xuất khẩu sang Việt Nam, quạt điều hòa Emasu là có thiết kế bắt mắt, tinh tế cùng với khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản
Giá tham khảo: 4.750.000 VNĐ
Giá bán: 4.250.000 VNĐ

Quạt điều hòa Emasu

Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, qua các mặt hàng như tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh…trải quan nhiều năm hình thành và phát triển đến nay các sản phẩm của Emasu đã chiếm được một thị phần khá lớn không chỉ riêng của Nhật Bản mà còn của thế giới.

Quạt điều hòa Emassu êm ái khi sử dụng

Với động cơ có thiết kế đặc biệt, quạt điều hòa Emasu chạy khá êm, với độ ồn rất thấp, điều này giúp người dùng khá thoải mái khi sử dụng, sẽ không chịu những tiếng vù vù ồn ào như nhiều thương hiệu quạt điều hòa khác trên thị trường hiện nay.

Quạt điều hòa loại nào tốt nhất giữa Sunhouse, Saiko, Panasonic, Daikio và Emasu Nhật Bản

Tính tiện dụng của quạt điều hòa Emasu

Thiết bị được trang bị 4 bánh xe chắc chắn nên dễ dàng đẩy đến vị trí này hay vị trí khác. Điều này khác hẳn với máy điều hòa chỉ nhất nhất đặt trong phòng kín, trên tường cao, khó khăn mỗi khi chuyển phòng.

Ngoài ra, quạt điều hòa Emasu còn tích hợp điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể bật tắt, điều chỉnh quạt theo 4 hướng khác nhau, đồng thời hẹn giờ khá tiện dụng khi sử dụng.

Nếu như bạn muốn tạo ra cho gia đình mình một không gian thật trong lành và mát lạnh mà không bị đóng kín căn phòng như dùng máy lạnh thì hãy chọn ngay một chiếc quạt điều hòa Emasu Nhật Bản để thay thế, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định của mình.

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản có lẽ sẽ được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.

Từ những thông tin trên cho thấy lý do mà nhiều khách hàng tìm đến mua quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, điều đó cũng lý giải tại sao quạt điều hòa Emasu lại liên tục bị cháy hàng.

Để biết thêm thông tin sản phẩm các bạn có thể (liện hệ Hotline: 0972.369.628) truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt