Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt hút âm trần

0987905676
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:44 | 10/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

32246427

0987905676

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt thông gió gắn trần – quạt thông gió là gì, quạt thông gió có những loại nào.? Mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

Quạt thông gió gắn trần là gì.?

Quạt thông gió là dòng quạt chuyên dùng thông gió nhà xưởng, văn phòng, các tòa chung cư,…Giúp lưu thông không khí, tạo môi trường trong lành sảng khoái.

Quạt thông gió có những loại nào.?

Quạt thông gió có rất nhiều loại như: Quạt thông gió vuông Inox – Quạt thông gió tròn xách tay – Quạt thông gió tròn gắn tường – Quạt thông gió Composite – Quạt thông gió gắn tường – Quạt thông gió âm trần,…

Quạt thông gió âm trần là dòng quạt thông gió dân dụng, quạt có lưu lượng gió vừa đủ, chuyên sử dụng ở các văn phòng điều hòa hoặc các tòa nhà.

Quạt hút âm trầnQuạt thông gió nối ống công nghiệp chính hãng, giá rẻ

Cấu tạo quạt thông gió gắn trần

Quạt thông gió âm trần mặt hút gió “ mặt được chúng ta nhìn thấy khi gắn cố định lên trần” được thiết kế lịch lãm, sang trọng với các văn hoa sao cho phù hợp với màu trắng trên trần nhà.

Quạt âm trân được thiết kế ống nối phi-100 đến phi-150 tùy từng loại quạt và công suất khác nhau. Quạt hút và đẩy gió qua đường ống cho không khí ra bên ngoài hoặc cho không khí từ ngoài vô bên trong.

Quạt thông gió nối ống các 2 chức năng hút và đẩy giúp cho các chủ đầu tư và thợ thi công dễ dàng sử dụng cũng như thiết kế các hệ thông hút lọc bụi – cấp khí tươi cho các phòng kín.

Mua quạt thông gió hãng nào tốt nhất hiện nay.

Quạt thông gió hiện nay, 95% được nhập khẩu từ các nước láng giềng về Việt Nam, 5% được sản xuất tại Việt Nam.

Quạt thông gió được sản xuất tại Việt Nam như: Quạt thôn g gió Tico, Quạt thông gió Vinawin, Quạt thông gió Điện Cơ,…Những dòng quạt được sản xuất tại Việt Nam là dòng sản phẩm trung bình về giá và chất lượng.

Quạt thông gió đến từ các hãng lớn trên thế giới, nhập khẩu từ nhiều Quốc gia khác nhau, chất lượng sản phẩm của từng hãng cũng khác nhau hoàn toàn.

Các bạn muốn mua quạt thông gió điều quan trong nhất các bạn cần lưu ý đó là Công Ty bán hàng đó cho bạn vì người bán hàng cho bạn sẽ có trách nhiệm mọi vấn đề khi sản phẩm có vấn đề về sau.

Dưới đây là linh ch.i tiết các sản phẩm Quạt thông gió công nghiệp các bạn có thể tham khảo thêm nhé

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt