Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt phun sương sẽ là một giải pháp đắc lực và tuyệt vời dành cho bạn

0967268896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 18/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32216481

0967268896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vào những ngày thời tiết nóng nực, quạt phun sương sẽ là một giải pháp đắc lực và tuyệt vời dành cho bạn. Vì sao? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quạt phun sương cùng vai trò tuyệt vời của chúng.

Quạt phun sương là gì?

Đây là loại quạt hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi của nước. Khi quạt được khởi động, nước sẽ chảy qua đĩa phun sương và sau đó ngay lập tức được nén với áp suất cao và tạo thành sương. Sau đó, động cơ sẽ đưa sương lên phần lồng quạt thông qua một vòi được gắn trước quạt. Và cuối cùng, gió được tạo ra từ sự chuyển động của cánh quạt sẽ giúp đưa sương bay ra ngoài. Chúng sẽ nhanh chóng tan vào không khí và giúp tăng độ ẩm không khí nơi sử dụng quạt.

Quạt phun sương sẽ là một giải pháp đắc lực và tuyệt vời dành cho bạn

Quạt phun sương hiện khá được ưa chuộng.

Có nên sử dụng quạt phun sương Mitsuta hay không?

Câu trả lời chắc chắn là . Nguyên nhân là vì những lợi ích vượt trội dưới dưới đây:

  1. Quạt phun sương Mitsuta giúp tăng độ ẩm không khí

Qua cơ chế hoạt động của quạt phun sương được mô tả phía trên, các hạt sương bé li ti sẽ được bay ra và tan vào không khí ngay lập tức. Quá trình này lâu dần sẽ giúp tăng độ ẩm của không khí lên một cách đáng kể. Mà độ ẩm không khí thấp hay cao sẽ quyết định thời tiết nóng nực hay mát mẻ, do vậy, khi độ ẩm đã được tăng lên, chắc chắn bạn và người thân sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và hài hoà.

Quạt phun sương sẽ là một giải pháp đắc lực và tuyệt vời dành cho bạn

Sương giúp tăng độ ẩm không khí.

  1. Có thể được sử dụng vào nhiều thời điểm và không gian khác nhau

Không như máy lạnh, quạt phun sương có thể di chuyển dễ dàng, do vậy chỉ cẩn một ổ điện di động có sẵn trong nhà, bạn đã có thể đem chiếc quạt của mình ra các không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng quạt cho các buổi tiệc ngoài trời của gia đình, các buổi tiệc BBQ hay đơn giản là việc tụ tập tán gẫu ngoài trời của bạn và người thân.

Với kết cấu gọn nhẹ, tiện lợi, chiếc quạt phun sương sẽ giúp bạn, bạn bè, người thân hay khách dự tiệc của bạn cảm thấy thoải mái hơn và dễ chịu hơn trong không khí nóng bức, khi mà điều hoà không thể phát huy tác dụng của mình.

Quạt phun sương sẽ là một giải pháp đắc lực và tuyệt vời dành cho bạn

Sử dụng quạt phun sương ngoài trời

  1. Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta giúp tiết kiệm điện, năng lượng và chi phí

Cùng với vai trò giảm nhiệt độ không khí nhưng quạt phun sương có công suất hoạt động nhỏ hơn so với máy lạnh hay máy điều hoà. Với công suất trung bình chỉ là 260W, có nghĩa nếu sử dụng quạt với công suất mạnh nhất trong suốt 8 tiếng trong ngày thì bạn chỉ tốn 8.000 đồng cho một ngày thông thường.

Ngoài chi phí mua sắm không quá cao (3 - 3,5 triệu đồng cho một chiếc), quạt phun sương còn giúp bạn tiết kiệm điện và chi phí trong suốt quá trình sử dụng, giúp bạn hạn chế được chi tiêu và rộng hơn nữa là bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng điện cho quốc gia.

Với cơ chế hoạt động ưu việt và nhẹ nhàng cùng các lợi ích ưu việt trên mà quạt phun sương Mitsuta đem lại cùng giá thành không quá cao, không còn lí do gì mà bạn chưa sắm cho mình và người thân một chiếc quạt chất lượng tốt nhất và uy tín nhất. Chắc chắn, những chiếc quạt này sẽ không làm bạn thất vọng.

Để đặt mua Quạt phun sương công nghiệp Mitsuta quý khách hàng hãy nhấc máy lên, liên hệ cho các nhân viên tư vấn của chúng tôi theo số hotline: 094 737 6586 - 0973 686 190 - 092 686 5406(zalo) để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Hoặc quý khách truy cập vào địa chỉ website: https://probuy.com.vn để lựa chọn mua được thiết bị chất lượng – giá tốt nhất trên thị trường.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt