Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:00 | 09/07/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

84

Mã tin

6675305

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm vải , rèm sáo gỗ , rèm hạt pha lê , rèm cuốn , rèm tự động , rèm văn phòng , rèm sáo nhôm ....là một phần không thể thiếu cho nội thất. Sang trọng cho phòng khách , lãng mạn với phòng ngủ . Mầu sắc mạnh, thiết kế sáng tạo phá cách... đó là sự quyết định sáng suốt khi lựa chọn nhà sản xuất và trang trí cho ngôi nhà của bạn, . http://www.remphukhang.com.vn

Rèm vải
là loại rèm truyền thống được ra đời từ rất lâu.Ngày xưa rèm vải được dùng trong các cung điện vua chúa, các căn phòng lộng lẫy. Ngày nay, rèm vải có xu hướng ngày càng đơn giản và được dùng phổ biến rộng rãi hơn, khách hàng có thể tuỳ chọn chất liệu vải, cách bày trí và mẫu thiết kế sao cho phù hợp với không gian của nhà mình.Rèm vải thật mềm mại luôn đem đến cảm giác ấm cúng nơi căn phòng. Trong nghệ thuật phong thuỷ, rèm vải còn là một thứ trang trí mang lại sự ấm cúng, vui vẻ, hài hoà và cảm giác kín đáo cho căn phòng.
Trong một căn nhà, rèm cửa chiếm một diện tích rất lớn tạo nên những mảng màu lớn nên bạn cần chọn lựa cẩn thận về màu sắc để mang lại hiệu quả cao và góp phần làm đẹp cho căn nhà. Nếu nhà bạn mang phong cách Châu Âu hay Pháp thì nên chọn loại rèm vải hai lớp.Nhà phố hiện đại đơn giản nên chọn rèm vải không có hoạ tiết và hoan văn nổi để không làm rối mắt và nổi bật nội thất trong nhà.
Khi chọn rèm vải bạn cũng nên chý ý đến chức năng của từng phòng.Trong phòng khách, rèm vải để ánh sáng lọt qua sẽ mang đến sự vui tươi, ấn tượng nhưng ngược lại, trong phòng ngủ rèm vải phải cản được ánh sáng để tạo nên sự ấm cúng và kín đáo nơi căn phòng.Rèm vảikhông chỉ có tác dụng điều chỉnh ánh sáng, mà rèm vải còn có tác dụng giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến ,hạn chế cái nóng cái bụi, tiếng ồn của mùa hè.
Rèm vải Phú Khang đang cung cấp rất nhiều mẫu mã được thiết kế và sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau. Đến với Rèm vải Phú Khang bạn sẽ lựa chọn được mẫu rèm vải ưng ý nhất cho không gian của bạn.

Địa chỉ liên hệ : CÔNG TY TNHH PHÚ KHANG
Văn phòng : Phòng 411 Toà Nhà E3B Khu Đô Thị Trung Yên - Trung Hoà - Hà Nội
Tel :04.6269 1992 - Mobile : 098338 1961

Showroom : 94 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Tel : 043.7195272 - Fax : 043.719 5247- Mobile : 091357 9950
Email : remphukhang@yahoo.com
Website : http://www.remphukhang.com.vn

Rèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòngRèm Phú Khang,rèm vải,rèm cửa vải,rèm cửa sổ gia đình , văn phòng


Lưu tin
Chia sẻ