Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm Vải Hàn Quốc Rẻ Đẹp

0989170528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 06/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26020383

0989170528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Rèm cửa là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong căn phòng, rèm cửa làm cho không gian nội thất nhà bạn như được khoác những tấm áo mới, mang đến vẻ đẹp cùng với sự hiện đại sang trọng và đầy phong cách.
   Rèm vải Hàn Quốc là một sự lựa chọn cần thiết với thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng luôn bắt kịp xu hướng tương lai, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Rèm vải Hàn Quốc đang thịnh hành và được ưa chuộm ở khắp các thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

- Các mẫu rèm với chất liệu vải Cotton được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian của bạn.Đối với các không gian hiện đại có những hoa văn trơn, sọc, những hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế..

Rèm Vải Hàn Quốc Rẻ Đẹp                                               
                                                 Rèm vải Hàn Quốc màu sắc nhẹ nhàng

- Đối với các không gian rộng lớn chúng ta có thể trang trí bằng những loại vải bông to, hoa văn sặc sỡ để góp phần tô lên một nét sang trọng.

Rèm Vải Hàn Quốc Rẻ Đẹp                                                  Rèm vải Hàn Quốc cho không gian lớn

   Từ lâu xu hướng sử dụng những chiếc rèm cho việc cản sáng, cản nắng đã không còn mà thay vào đó là một phần trang trí nội thất không thể thiếu cho gia đình bạn. Những chiếc rèm Hàn Quốc với muôn vàn kiểu trang trí, kiểu thiết kế với đầy đủ màu sắc sẽ góp phần tăng thêm cho ngôi nhà bạn thếm phần quý phái, trang trọng tới lãng man.

       Hãy đến với chúng tôi Rèm Đức Giang chuyên cung cấp Rèm cửa Hàn Quốc cho căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, chất lượng cao cấp, nhiều sự lựa chọn phù hợp với tất cả không gian căn phong và giá cực kì ưu đãi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Website: RemDucGiang.com
  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: Mr Giang: 0989 170 528 - Ms Tuyết: 01648 927 929
  • Email: remducgiang@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt