Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cầu Vồng - Lựa chọn hoàn hảo cho chung cư hiện đại

0326535353
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 24/06/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

32121711

0326535353

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm cầu vồng là sản phẩm thích hợp với mọi không gian nội thất. Bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…cả phong cách cổ điển, hiện đại, hay là tân cổ điển. Bởi màu sắc rèm đa dạng, nhiều chủng loại, dễ dàng chọn lựa và lắp đặt. Trước khi tiến hành lắp đặt loại màn này mời quý khách tìm hiểu 1 số thông tin về rèm cầu vồng là gì? Những ưu điểm của loại rèm cầu vồng Hàn Quốc này. 

Rèm cầu vồng là gì?

Rèm cầu vồng là một trong những kiểu rèm cuốn có cấu tạo vô cùng độc đáo và hiện đại. Được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc về Việt Nam. Rèm này là sự pha trộn các tính năng giữa rèm sáo nhôm và rèm cuốn. Nghĩa là nó có thể Kiểu rèm này vừa có thể điều khiển để xoay và lật các bản.

Là một loại rèm cửa đẹpcó xuất xứ từ Hàn Quốc. Rèm cầu vồng còn được biết đến với nhiều cái tên khác nhau: Rèm Combi Hàn Quốc, Rèm combi, Màn cầu vồng hay Rèm cuốn cầu vồng. Rèm có khả năng điều chỉnh ánh sáng trong không gian cực kì tiện lợi.

https://thegioiremviet.vn/wp-content/uploads/2019/07/modero-Image-097.png

Mua rèm cầu vồng ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP HCM?

Bạn phân vân không biết mua mẫu rèm cầu vồng đẹp ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội hoặc TPHCM? Câu trả lời cho bạn đó là công ty Thế giới rèm Việt. Chúng tôi là đơn vị phân phối và thi công sản phẩm màn cầu vồng hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Hiện nay 2 cơ sở chính được đặt tại TP Hà Nội và TP HCM. Ngoài ra còn các đại lý ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đơn vị cung cấp và thi công rèm cầu vồng chất lượng

  • Tất cả sản phẩm rèm cầu vồng của thế giới rèm Việt đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

  • Sản phẩm có đầy đủ tem, phiếu, giấy tờ, bảo hành chính hãng từ 12 – 36 tháng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm đảm bảo không lo ngại gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Đội ngũ thi công tay nghề cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp 3 miền tổ quốc. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình.

Thế giới rèm Việt  là đơn vị đăng ký kinh doanh rõ ràng. Công ty có mã số thuế và đăng ký kinh doanh đầy đủ. Showroom có địa chỉ rõ ràng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp showroom để kiểm tra nếu muốn. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn các mẫu rèm cầu vồng đẹp nhất.Chúng tôi luôn tận tâm với mọi công trình dù lớn hay nhỏ, đảm bảo trách nhiệm với người tiêu dùng vĩnh viễn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt