Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cửa giá rẻ

0908322368
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:51 | 14/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25327257

Khách vãng lai

0908322368

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từng loại phòng trong một căn nhà có một không gian riêng, công dụng riêng. Không thể sử dụng một mẫu rèm cửa cho tất cả các phòng được. Cần nghiên cứu lựa chọn mẫu rèm cửa hợp lý nhất cho từng loại phòng, để công dụng của rèm cửa đối với căn phòng là tối ưu nhất. thẩm mỹ nhất. Đây là mối quan tâm rất lớn và là trọng tâm nhất đối với cả nhà tư vấn thiết kế, lắp đặt và khách hàng. 

Thường một ngôi nhà ở Việt Nam cơ bản sẽ có: Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng cho bé trai và bé gái, phong cưới, phòng thờ…

Rèm cửa phòng khách:

 

 
Rèm cửa giá rẻ

Mẫu rèm cửa phòng khách đẹp

Không gian phòng khách thật sự rất khó chọn rèm cửa vì vậy bạn phải xác định là chúng ta đi theo phong cách nào, đơn giản hiện đại hay cầu kỳ lãng mạn, còn về màu sắc thì ta có thể chọn cho tone sur tone với màu sơn tường, hoặc kết hợp ăn ý với bộ sofa, chung màu sắc với bức tranh treo giữa phòng 
Đối với phòng khách, rèm cửa phòng khách là một phần quan trọng vì nó là nơi tiếp khách của gia chủ, nơi thư giãn, sinh hoạt … nói chung là phòng khách chứa đựng nhiều chức năng chúng ta phải kết hợp nhiều loại vật dụng vào đó . vì vậy khi làm rèm vải phòng khách chúng ta cần làm loại rèm voil nhẹ ( sheer ) để tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn , về hoạ tiết thì ta chọn những loại hoa rơi để tăng tính trang trí tránh đơn điệu cho phòng khách, ngoài ra ta cũng có thể làm rèm sáo cuốn trông căn nhà thất gọn gàng hiện đại, hoặc có thể kết hợp hai loại trên, một lớp rèm cuốn bên trong và lớp voan bên ngoài, khi kéo lớp rèm cuốn lên thì còn lại lớp voan mỏng nhẹ nhàng lãng mạn. 

tuy nhiên phòng khách không nhất thiết phải làm những loại vải mỏng, đơn giản, đối với những gian phòng khách lớn của những biệt thự vườn hay biệt thự dạng cổ điển thì ta cũng có thể làm loại rèm vải dày hoa văn sặc sỡ, màu sắc nổi bật, còn kiểu dáng nếu muốn sang trọng thì chọn kiểu rèm nữ hoàng, còn nếu muốn đơn giản hiện đại thì kiểu rèm đục lỗ( luồn khoen) là một sự lựa chọn hợp lý nhất, rèm cửa phòng khách nói lên sự văn minh của cuộc sống hiện đại, rèm phòng khách là bộ mặt của gia đình bạn, ngoài ra rèm phòng khách là nơi chúng ta thường xuyên tiếp khách... vì vậy khi làm rèm vải phòng khách chúng ta cần làm loại rèm voil nhẹ ( sheer ) để tạo không gian nhẹ nhàng thư giãn , về hoạ tiết thì ta chọn những loại hoa rơi để tăng tính trang trí tránh đơn điệu cho phòng khách, ngoài ra ta cũng có thể làm rèm sáo cuốn trông căn nhà thất gọn gàng hiện đại, hoặc có thể kết hợp hai loại trên, một lớp rèm cuốn bên trong và lớp voan bên ngoài, khi kéo lớp rèm cuốn lên thì còn lại lớp voan mỏng nhẹ nhàng lãng mạn. 

Rèm cửa phòng ngủ

 
1 Rèm cửa giá rẻ



2 Rèm cửa giá rẻ


Mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ là phòng cần tránh ánh sáng nhiều nhất để tạo một giấc ngủ sâu và một không gian yên tĩnh. Thiết kế và lựa chọn phòng ngủ cần đản bảo mức độ cản sáng 100% và chống tiếng ồn tốt nhất. Mẫu rèm cửa giành cho phòng ngủ thường là những mẫu rèm có chất liệu dày và thường có 2 lớp, bên ngoài nên sử dụng lớp bạc chắn sáng, lót trong bằng vải mịn nhẹ mang lại giấc ngủ êm đềm. 

Chúng ta cũng có thể sử dụng chất liệu vải không quá dày,in hoa văn chìm( dung cho những căn phòng mang nét cổ điển) hoặc hoa văn nổi lập thể( dung cho căn phòng mang phong cách hiện đại) giúp tạo sự uyển chuyển, mềm mại trong căn phòng. 

Rèm cửa phòng em bé

 
1 Rèm cửa giá rẻ



3 Rèm cửa giá rẻ


Mẫu rèm cửa phòng bé gái đẹp

Phòng em bé đòi hỏi sự yên tĩnh, tránh ánh nắng, bụi bặm vào mùa hè, giữ nhiệt phải cực tốt vào mùa đông, ngoài ra đặc biệt phải chú ý đến việc cách âm cho căn phòng bởi điều này rất ảnh hưởng tới giấc ngủ của con trẻ. Việc lựa chọn mẫu rèm cửa phòng em bé đòi hỏi việc nghiên cứu tâm sinh lý và cá tính của các trẻ. Không thể lựa chọn bừa bãi dẫn đến tình trạng bé hay bị giật mình trong khi ngủ. 

Rèm cửa dành cho em bé có hai loại: rèm cửa phòng bé trai và rèm cửa phòng bé gái. Không thẻ sử dụng lẫn lộn giữa hai mẫu cho bé trai và bé gái được vì màu sắc, kiểu dáng sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ sau này. 
Đối với rèm cửa phòng bé trai có thể sử dụng màu xanh dương, màu xanh lá cây hoặc kết hợp các họa tiết các con thú bông. Còn đối với rèm cửa phòng bé gái nên sử dụng rèm cửa có màu hồng, hồng nhạt, màu trắng với các họa tiết hoa và cánh bướm, có thể sử dụng họa tiết chìm hoặc nổi tùy vào nội thất căn phòng. 

Rèm cửa phòng tắm:

Phòng tắm là nơi để bạn ngâm mình vào thư giãn, để quên đi những mệt mỏi, muộn phiền sau một ngày mệt mỏi. Thiết kế và trang trí phòng tắm chính thế nào để có thề đáp ứng nhu cầu của bạn về phương diện chức năng và cả lợi ích về mặt tinh thần. 
Phòng tắm cần được chú ý hơn nhiều bởi sự ra vào thường xuyên sẽ dễ làm vấy bẩn nhà tắm cũng như những bộ rèm hay nội thất trang trí bên trong nhà tắm. 

Rèm cửa phòng cưới:

 
4 Rèm cửa giá rẻ

Mẫu rèm cửa phòng cưới đầy lãng mạn

Màu hồng là màu chủ đạo của phòng cưới từ xưa đến nay, nó tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, phòng cưới với tông màu hồng từ ga trải giường, chăn, gối đến rèm vải sẽ giúp cho đôi uyên ương có thêm cảm xúc trong chuyện "yêu".
Tuy nhiên, nếu phòng cưới của bạn không muốn theo phong cách màu hồng truyền thống hoặc tường phòng bạn không phù hợp để lắp rèm vải màu hồng, bạn cũng có thể chọn mẫu rèm vải màu khác phù hợp với không gian căn phòng. Khi đó, hãy chú ý đến họa tiết của rèm, những họa tiết hoa lá cành sẽ giúp không gian nhẹ nhàng hơn so với những họa tiết hình khối. 
Có một điều lưu ý ở đây là khi chọn rèm vải nên chọn họa tiết rèm phù hợp với không gian của căn phòng. Nếu phòng có diện tích lớn thì không nên chọn những mẫu rèm có họa tiết nhỏ quá và ngược lại. Nên lựa chọn rèm cửa phòng cưới có khả năng cản sáng tuyệt đối, như vậy sẽ tạo được sự riêng tư và tránh ánh sáng gắt rọi vào khi đang ngủ.

 

Quý khách hành là công ty, đại lý, khách hàng tiêu dùng có nhu cầu vui lòng liên hệ

Công ty TNHH XNK Thành Vinh

Địa chỉ: 70 ngõ văn chương đống đa hà nội

Showroom: 545  Quang Trung Hà Đông Hà Nội

109. 103. 134. 82 Tôn Đức Thắng

348 Nguyễn Trãi Hà Nội

Điện thoại: 04.39929168 Hotline: 0913545939 hoặc 0908322368

Website: www.manhremmy.com hoặc www.manhremmy.net hoặc www.manhremmy.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt