Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Review đánh giá máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10

0986361803
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 01/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28603245

Khách vãng lai

0986361803

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 cung cấp tính năng bảo mật, hiệu suất và khả năng mở mang mới nhất. Trong lúc được hỗ trợ bởi một bảo hành toàn diện, làm cho nó hoàn hảo cho bất kỳ môi trường máy chủ. Tiêu chuẩn hóa trên nền tảng tính toán đáng tin cậy nhất của ngành. Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 được kiểu dáng an toàn để giảm giá tiền và độ phức tạp, Bộ xử lý Intel® Xeon® sở hữu thể mở rộng sở hữu hiệu suất lên đến 71% và tăng 27% lõi 2 , cộng mang HPE 2666 MT / s DDR4 SmartMemory tương trợ 3.0 TB 6 và lên đến 11% 3nhanh hơn 2400 MT / s. Nó hỗ trợ 12 Gb / s SAS, và lên đến 20 ổ NVMe cùng sở hữu 1 loạt những tùy mua tính toán. HPE Persistent Memory, được hợp lý hóa trên những máy chủ HPE ProLiant, phân phối những mức hiệu suất chưa từng có cho cơ sở dữ liệu và khối lượng công tác phân tích. Chạy tất cả đồ vật từ những ứng dụng quan yếu nhất đến nhiệm vụ quan yếu và triển khai mang sự tự tin.

Xem thêm: dell r740

HP DL380 Gen10 có gì mới

- Bảo mật chuẩn y phần mềm và tùy tìm xâm nhập khuông tùy chọn.

- Hewlett Packard lãnh đạo hiệu suất công ty mang bộ nhớ dai dẳng.

- Đổi mới doanh nghiệp Hewlett Packard có hệ thống điều chỉnh thông minh.

- Modular chassis sở hữu dung lượng ổ đĩa to hơn và tính linh hoạt.

- Hỗ trợ bộ xử lý Intel® Xeon® Khả năng mở rộng của gia đình.

- Các ưu đãi hội tụ vào SMB mới được phát hành theo khu vực là "Mua hàng thông minh" ở Hoa Kỳ và Canada, "Giá trị hàng đầu" ở châu Âu và "Mua thông minh" ở châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Tính năng, đặc điểm của máy chủ HP DL380 Gen10

DL380 Gen10 - Thiết kế linh hoạt Làm cho đầu tư của bạn mở mang Khi nhu cầu buôn bán của bạn phát triển

Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 có bộ khung tương thích, bao gồm các tùy tìm cấu hình khoang ổ đĩa mô-đun mới của Hewlett Packard Enterprise với tối đa 30 SFF, tối đa 19 LFF hoặc 20 tùy tìm ổ NVMe cùng có tương trợ lên đến 3 tùy sắm GPU đôi.

HPE Persistent Memory, có lại mức độ hiệu năng và khả năng bình phục dữ liệu chưa từng với cho cơ sở dữ liệu và khối lượng công tác phân tích. Với lên tới 27x nhanh hơn 4 hoạt động áp dụng trạm kiểm soát và 20x nhanh hơn 5 khôi phục, HPE cung ứng bộ nhớ dằng dai nhanh nhất trên thị trường tại TB-quy mô.

Kết hợp sở hữu bộ điều khiển S100i SATA cho bộ khởi động, dữ liệu và media, HPE Smart Array Controllers được bề ngoài lại cho phép bạn lựa chọn bộ điều khiển 12 Gb / s thông minh yêu thích nhất sở hữu môi trường của bạn và hoạt động ở cả SAS và chế độ HBA.

Cùng mang 1 4x1GbE nhúng, bạn mang lựa mua bộ điều hợp standup HPE FlexibleLOM hoặc PCIe, phân phối lựa tậu băng thông mạng (1GbE tới 40GbE) và vải để bạn mang thể điều chỉnh và phát triển để thay đổi nhu cầu kinh doanh.

Hỗ trợ một loạt những môi trường hoạt động từ Azure đến Docker tới ClearOS ko kể những hệ điều hành truyền thống.

Xem thêm: Dell R440

Máy chủ HP DL380 Gen10 với sự đổi mới bảo mật

Chỉ sở hữu Hewlett Packard Enterprise sản xuất các máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp sở hữu phần vững chính được neo trực tiếp vào silicon. Bắt đầu mang gốc rễ silicon của sự tin tưởng, bảo vệ an ninh được xây dựng trong vòng đời máy chủ.

Hàng triệu chiếc mã chương trình cơ sở chạy trước khi phát động hệ điều hành máy chủ và có Runtime Firmware Validation, được kích hoạt bởi HPE iLO Advanced Premium Security Edition, phần mềm máy chủ được đánh giá sau 24 giờ xác minh tính hợp thức và độ tin cậy của phần mềm hệ thống cơ bản.

HP DL380 Gen10 giúp khôi phục an toàn cho phép chương trình cơ sở máy chủ quay lại trạng thái tốt nhất được biết tới gần đây hoặc cài đặt gốc sau khi phát hiện mã bị xâm phạm.

Các tùy sắm bảo mật bổ sung với sẵn có Trusted Platform Module (TPM) để ngăn chặn truy cập trái phép vào máy chủ và lưu trữ an toàn những tạo phẩm được sử dụng để chuẩn xác những nền móng máy chủ trong khi bộ công cụ phát hiện xâm nhập ghi lại và cảnh báo khi nắp máy chủ bị xóa.

Hiệu suất thứ hạng thế giới của máy chủ HP DL380 Gen10

Đổi mới nhà hàng của Hewlett Packard với Intelligent System Tuning thông minh hóa hiệu suất vận chuyển công tác bằng cách tiêu dùng các cấu hình tùy chỉnh để điều chỉnh nội lực, mang thông lượng được cải thiện cho tất cả khối lượng công tác bao gồm khối lượng công tác nhạy cảm như giao tế tần số cao.

Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 hỗ trợ công nghệ tiêu chuẩn công nghiệp tận dụng bộ vi xử lý mới nhất Intel® Xeon® có thể mở mang sở hữu 28 lõi, 12 Gb SAS và 3.0 TB 6 của HPE DDR4 SmartMemory.

Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 tương trợ tối đa ba đôi hoặc 5 GPU đơn rộng để tăng tốc vận tải công việc.

 Xem thêm: Dell R540

Đây là dịch vụ bậc nhất trong ngành và triển khai dễ dàng

Máy chủ HPE ProLiant DL380 Gen10 đi kèm có bộ dịch vụ khoa học HPE hoàn chỉnh, mang lại sự tự tin, giảm rủi ro và giúp khách hàng nhận ra sự nhanh nhẹn và ổn định.

HPE Pointnext Services đơn thuần hóa tất

cả những quá trình của hành trình CNTT. Chuyên gia bản vấn và chuyển đổi dịch vụ hiểu được các thách thức của các bạn và bề ngoài một biện pháp tối ưu. Dịch vụ chuyên nghiệp cho phép khai triển chóng vánh những giải pháp và Dịch vụ hoạt động sản xuất hỗ trợ liên tục.

Các dịch vụ được cung ứng theo Dịch vụ Hoạt động bao gồm: Năng lực linh hoạt, Chăm sóc tại trung tâm, Tự động hóa cơ sở hạ tầng, Chăm sóc tại trường, Dịch vụ chủ động và Bảo hiểm đa nhà cung cấp.

Để được tư vấn tốt nhất xin liên hệ tới :
Công ty cổ phần Thương Mại Máy Chủ Hà Nội
Phòng Kinh Doanh: 04 6296 6644 / Hotline: 0979 83 84 84
Website: maychuhanoi.vn
Địa chỉ: Tầng 2- Tòa nhà PmaxLand số 32 ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt