Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không

0966435314
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 24/09/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

32264561

0966435314

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DF457DWE 18V - một trong các sản phẩm máy khoan sử dụng pin của Makita được Nhận định là phải chăng nhưng chất lượng rất tích cực. Liệu đó sở hữu phải sự thật không? Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá thấp sở hữu thấp ko sẽ được làm rõ ngay sau đây!

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không
Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá tốt mang rẻ không?

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ mang thấp không?

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để sắm ra câu giải đáp nhé!

Tìm hiểu ngoại hình của Makita DF457DWE khoan pin

Máy khoan pin Makita DF457DWE có kiểu dáng khá nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Phần thân máy được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài làm cho bằng nhựa tổng hợp cao cấp khôn xiết kiên cố và với khả năng bí quyết điện cao. Điều nay tạo điều kiện cho máy bên lâu hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. tuy nhiên, phần tay cầm của máy với bọc 1 lớp cao su êm ái, tăng độ ma sát, hạn chế trạng thái trơn trượt trong giai đoạn dùng, giúp công việc được đảm bảo đầu ra thấp. những nút điều chỉnh của máy được đặt rất khi không và dễ nhìn thuận theo chiều tay cầm, rất dễ thao tác.

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/2021/09/review-may-khoan-pin-makita-df457dwe-gia-re-co-tot-khong.html

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không
Đánh giá bề ngoài của Makita DF457DWE khoan pin

ngoài ra, so mang các sản phẩm máy khoan vặn vẹo vít sử dụng pin khác thì sản phẩm DF457DWE Makita 18V này với trọng lượng hơi phù hợp - một.7kg. Điều này sẽ giúp quý khách thuận tiện thao tác mang máy khoan hơn và khiến cho việc hiệu quả hơn.

thông số kỹ thuật máy khoan vặn vít tiêu dùng pin DF457DWE Makita

kế bên kiểu dáng tương đối đặc thù của nhãn hàng Makita, có mỗi sản phẩm máy khoan sẽ đem lại những tham số khác nhau quyết định khả năng khiến việc của từng máy. Sau đây sẽ là tham số công nghệ của Makita DF457DWE có nhẽ bạn sẽ cần sắm hiểu:

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/search/label/may-khoan-maikita

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không
thông số kỹ thuật máy khoan vặn vẹo vít tiêu dùng pin DF457DWE Makita

 Nguồn điện áp: 18V
 Pin: Lithium-ion
 Dung lượng pin: 1.5Ah
 Lực siết/ mở vít: vật liệu cứng (42Nm), nguyên liệu mềm (24Nm)
 Tốc độ ko tải: Mức hai (0 - một.400 vòng/ phút), mức 1 (0 - 400 vòng/ phút)
trục đường kính khoan gỗ: 36mm
trục đường kính khoan thép: 13mm
 Trọng lượng: 1.7kg
 Kích thước máy khoan: 138mm x 79mm x 238mm
 Thương hiệu: Nhật Bản
 Sản xuất: Trung Quốc

https://maykhoanpingiare.blogspot.com/

Máy khoan Makita DF457DWE 18V review có gì nổi bật?

✔ Máy khoan vặn vít Makita DF457DWE mang nguồn điện áp 18V đủ để đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của quý khách chuyên nghiệp, khoan pin Makita hàng chính hãng với khả năng khiến cho việc mạnh mẽ, cung cấp khả năng chinh phục nhiều bề mặt nguyên liệu. đặc thù dung lượng một.5Ah đảm bảo công đoạn khiến việc phát triển thành suôn sẻ và ko bị gián đoạn.
✔ Máy khoan tiêu dùng Lithium-ion( viết tắt là Li-Ion ) giúp giải nhiệt và nâng cao tuổi thọ sử dụng của pin.
✔ Sản phẩm đặc thù vừa là máy khoan lỗ, vừa là máy vặn vẹo vít cầm tay giá tốt, được vận dụng phổ quát trong các cấp công nghiệp chế tác, lắp ráp và thi công phân phối khả năng khoan vít chuyên dụng.
✔ Đối với nguyên liệu là thép, máy khoan với khả năng khoan tối đa là 13mm và với thể khoan gỗ lên đến 36mm. Lực căn vặn tối đa trên các vật liệu là 42N.m cao hơn hẳn so sở hữu các sản phẩm máy khoan cùng mẫu.

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không
Máy khoan Makita DF457DWE 18V review mang gì nổi bật?

✔ Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V cho người tiêu dùng được tuyển lựa trước tốc độ hộp số, điều chỉnh kích thước đầu kẹp, điều chỉnh lực siết, đảo chiều mũi khoan và điều chỉnh tốc độ điện tử, khóa cò máy khoan. các tính năng hiện đại này cho phép người dùng với thể làm chủ được chính loại máy khoan của mình.
✔ Khác sở hữu loại sản phẩm máy khoan điện truyền thống, máy khoan tiêu dùng pin vô cùng thuận lợi, ko bị phụ thuộc vào dây cắm và nguồn điện, tương trợ khiến việc ở mọi môi trường nói cả không với nguồn điện. mang thể thuận tiện bảo quản và có đi bất cứ đâu.
✔ mang công suất ổn đinh, máy khoan sử dụng pin DF457DWE Makita sẽ giúp bạn thực hành rẻ các công tác trong gia đình và cả các công việc nhiều năm kinh nghiệm nhất tại nhà xưởng, công trường,...
✔ Là một sản phẩm máy khoan pin có khả năng vặn vẹo vít hiệu quả, được Phân tích cao. DF457DWE xứng đáng trở nên một người bạn chẳng thể thiếu trong cuộc sống của các thợ tu sửa nhiều năm kinh nghiệm.

Máy khoan vặn vít Makita DF457DWE giá bao nhiêu? Địa điểm bán hàng uy tín nhất?

Được đồn rằng là 1 sản nhân phẩm phải chăng chất lượng cao, vậy máy khoan vặn vít Makita DF457DWE giá bao nhiêu? với phần đông đại lý đã và đang bán sản phẩm này có nhiều chi phí khác nhau nhưng không chênh lệch không quá phổ biến. tầm giá của máy khoan này rơi vào khoảng 2.400.000 VNĐ/ sản phẩm.

Review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá rẻ có tốt không
Máy khoan vặn vẹo vít Makita DF457DWE giá bao nhiêu? Địa điểm bán hàng uy tín nhất?

với địa điểm bán hàng uy tín, bạn hoàn toàn có thể tuyển lựa bất cứ đại lý nào trên toàn quốc. THB - đại lý chuyên phân phối sản phẩm phương tiện cầm tay xịn, cao cấp và giá thấp nhất thị trường. phần đông các sản phẩm của đại lý đã được kiểm chứng và dán tem, mác đi kèm phiếu bảo hành đây đủ. quý khách tới có THB có thể test sản phẩm và yên tâm rà soát hàng chính hãng tại đại lý.

sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cộng sở hữu hàng ngũ kỹ thuật viên dầy dặn kinh nghiệm kiên cố sẽ giúp bạn chọn lọc sản phẩm phải chăng nhất, chất lượng nhất. nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, vui lòng gọi tróc nã cập website: maydochuyendung.com hoặc maykhoanmakita.net, số hotline: (024) 3793 8604 - 3219 1220 (Hà Nội); (028) 6686 0682 (TP. Hồ Chí Minh). Hoặc bạn cũng mang thể trực tiếp xẹp thăm đại lý tại địa chỉ: 30 Mạc Thái Tổ, yên Hòa, Q. Cầu Giấy (Hà Nội) và 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, thị xã 11 (TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là review máy khoan pin Makita DF457DWE 18V giá phải chăng có tốt không chi tiết và khách quan nhất. kỳ vọng các thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ có ích và giúp bạn đọc sở hữu thể chọn lựa được sản phẩm phù thống nhất. Chúc độc giả sở hữu một ngày làm việc thật hiệu quả!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt