Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Review về biệt thự Thanh Hà

Thời gian: 04/07/2019-Lượt xem: 5-Mã tin: 29055773

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 155m2
  • Mặt tiền: > 15m
  • Hướng: Đông
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Thanh Hà Mường Thanh

Địa chỉ: Thanh Hà Mường Thanh, Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0966014660

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án công trình bán khu biệt thự Thanh Hà Cienco 5 thu hút các khách hàng cũng như dân cư bởi giá thành cực thu hút, lợi ích có mà cuộc sống trong sạch, sảng khoái, dễ chịu.

 

Dù quý khách là một người có mức thu nhập thấp hay các bạn là một tỷ phú thì quý khách vẫn có thể sở hữu được căn biệt thự Thanh Hà. Cùng với những giảm giá lợi nhuận rất thấp giành riêng cho toàn bộ nhà đầu tư, bạn cũng có thể nhận gần một ngôi nhà đẹp cũng như dọn trong sống. Ngoài ra, đối với rất nhiều người tiêu dùng, nơi đây một trong dự án công trình được nghiên cứu và phân tích là nên chọn mua nhất.

 

Tiềm lực tại khu biệt thự Thanh Hà Cienco 5

 

Khu đô thị Thanh Hà xuất hiện những công trình giống như bán chung cư gần cạnh, phố sátbán biệt thự Thanh Hà Cienco 5 giá tốt,… những công trình được rất nhiều người ở và quý khách lựa chọn.

Với khá nhiều đường rộng lớn tập hợp hạ tầng giao thông được thiết kế khẳng định, tiếp tục biến Hà Đông hóa thành nơi hội tụ của các dân cư. Chỉ với nội khu thủ đô Hà Nội rộng 15 km rất thuận tiện mang lại nhiều người làm công việc và học tập tại thành phố.

Ngày càng trở nên có rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại vào và bên cạnh đô thị dịch vụ nhu cầu cư dân xuất sắc rộng.

Nhiều lợi ích nội, nước ngoài nội khu đều có tất cả như là khu trường học trung tâm trung tâm thương mại hoặc các khu vui chơi đều được quy hoạch. Bên cạnh đó, còn tồn tại nhiều bệnh viện rộng lớn để dịch vụ nhu cầu sức khỏe. Thêm vào đó, có nhiều bộ phận hoạt động tư nhân được tạo ra. Vừa tạo được giá trị văn hóa cũng như tạo nên nên việc để cho khá nhiều người đặc biệt là sinh viên

 

Chỗ để xe rộng, khu công viên vui chơi và giải trí được trang bị tất cả cho cả trẻ con và người rộng lớn.

 

Độ phủ xanh khu đô thị rộng, chú ý đem lại các thông tin sức khoẻ đem lại dân ở ở. Các bạn sẽ sống tại một thành phố phủ xanh rộng, được giải trí nhẹ nhàng sau một ngày mệt. Bên cạnh đó, còn có nhiều view đẹp cho bạn lựa chọn giống như là khu vườn hoa, khu vui chơi, trường học hay mặt hồ nước.

 

Chi tiêu cực kỳ giảm giá, chuyển giao nhà đúng hẹn

 

Bạn sẽ không phải bận tâm lắng về các thông tin Chi phí và các hợp đồng hoặc giấy tờ thủ tục chuyển giao nhà. Các công trình xây dựng Ngân sách chi tiêu hữu nghị, tính thanh khoản cao.

 

Cùng với giảm giá lên đến 70%, cơ chế ưu đãi vận dụng mang lại toàn bộ đối tượng người dùng. Vì vậy, quý vị không cần trả một lúc hết tiền vẫn thu được căn hộ hiện đại. Quy trình đóng góp tiền được chia làm 2 đợt. Đợt 1 là trong lúc chào bán quý khách đóng trước 50%. Sau đó đem đến mùa 2, đóng góp tiếp 50% nhận đất tự xây dựng đi theo thiết kế mẫu của chủ dự án trong năm 2017.

 

Không đủng đỉnh thời gian giao nhà cho khách hàng, những quy trình tiếp tục được thông báo tại trang web: khodatvang.com. Ngoài ra, nhiều tin tức về dự án đều được cập nhật liên tục. Bạn cũng có thể contact trực tiếp tại công ty lớn BĐS Nhà Đất Kho đất Vàng nhằm được kiểm tra kỹ lưỡng nhất. Từ mức chi phí ưu đãi đem lại các tin tức chi tiết.

 

Đồng thời vùng đất sạch ngay thành phố ngày càng trở nên hiếm hoi, dự án bán biệt thự Thanh Hà Cienco 5 đang được chính là tiềm năng rộng. Các bạn sẽ rất khó để tìm được một dự án công trình giỏi như vậy tiếp sau đây. Vì thế hãy thâu tóm khả năng nếu chúng ta cũng có thể.

 

Dùng thử người mua trên Kho khu đất Vàng:”Sau cả 3 tháng đi tìm nhà trên TP Hà Nội, nhiều chung cư trong nội bộ phận rộng lớn giá chỉ rất lớn, tôi khó mà mua nổi. Sẽ thế còn những khu vực không tồn tại giảm giá vay mượn mà lương tôi thì cũng ở mức kha khá thôi. Vì ý suy nghĩ đi làm việc ngay nên tôi nghĩ ráng mua nhà trên trung tâm. Tôi lại mới mẻ xuất hiện con nữa, vợ tôi đang được nghỉ thai sản. Khi thấy dự án bán biệt thự Thanh Hà cienco 5 tại trang web khodatvang.com tôi liền liên hệ gần. Như thế là mua ngay được căn biệt thự văn minh, sang trọng mà phù hợp giá thành. Không ngại xa nữa, vì con đường rộng thoải mái cũng dễ đi.”

 

Xem thêm về dự án bán biệt thự Thanh Hà Cienco 5 trên : https://khodatvang.com/tin-tuc/gia-ban-biet-thu-thanh-ha-cienco-5.html

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P1222, Toà HH02-1B, KĐT Thanh Hà, Hà Đông, thủ đô Hà Nội.

Hotline: 0966.014.660

Email: nguyenminhvuong@hps.edu.vn
website : https://khodatvang.com/

 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh